Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống

Nhà đào tạo : Trường Đại học Hoa Sen
Số 8, Nguyễn Văn Tráng, TP.HCM, Q.1

ĐT: 1900 1278 (số nội bộ: 11 400) - Email: tuyensinh@hoasen.edu.vn - Website: www.hoasen.edu.vn

Đặt câu hỏi
avatar-default
Nhập câu hỏi của bạn...
icon-up-arrow
Xem thêm ↓

Link sponsor:


Là một trong những ngành kinh doanh phát triển sôi động nhất hiện nay ở Việt Nam, ngành học này hoàn toàn phù hợp với những bạn trẻ năng động, ham học hỏi, yêu thích khám phá những điều mới mẻ, thích làm việc trong môi trường chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế.

 

Mục tiêu đào tạo của ngành là trang bị kỹ năng thực tiễn và kiến thức chuyên môn cần thiết cho công tác quản lý trong lĩnh vực Nhà hàng, kinh doanh các dịch vụ ẩm thực trong và ngoài nước.


- Giúp người học có khả năng quy hoạch phát triển, lập chính sách và quản lý Nhà nước về du lịch, dịch vụ lưu trú, dịch vụ ăn uống, phù hợp với quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ môi trường.


- Khả năng giao tiếp hiệu quả, lôi cuốn và thuyết phục nhiều đối tượng khách hàng đa văn hóa trong môi trường hội nhập quốc tế.


- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, thích ứng dễ dàng với sự thay đổi nhanh chóng của môi trường làm việc.


- Có trình độ ngoại ngữ thành thạo trong giao tiếp hàng ngày và trong nghiệp vụ chuyên môn.


- Khả năng tiếp tục theo học ở nước ngoài hoặc một chương trình đào tạo quốc tế tại Việt Nam.

 

Tốt nghiệp chương trình Cử nhân Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống sinh viên đạt được.

 

Năng lực chuyên môn

 

Phân tích, so sánh các mô hình du lịch lữ hành, lưu trú, ẩm thực và vui chơi giải trí để phục vụ khách hàng theo chuẩn quốc tế.

 

Vận dụng luật cơ bản và nguyên tắc an toàn an ninh trong công việc phục vụ khách theo đúng quy định, quy trình của Nhà nước, Doanh nghiệp cũng như tiêu chuẩn Quốc tế.

 

Điều phối công việc và giám sát hoạt động của ca làm việc, tổ, nhóm trong công ty du lịch, khách sạn, nhà hàng và các khu vui chơi giải trí.

 

Phân tích tâm lý khách hàng trong công ty du lịch, khách sạn nhà hàng và các khu vui chơi giải trí nhằm cải tiến dịch vụ, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao.

 

Tham gia quản lý, điều hành và đề xuất việc kinh doanh về du lịch khách sạn nhà hàng và các khu vui chơi giải trí.

 

Xây dựng quy trình làm việc của từng bộ phận theo từng điều kiện kinh doanh của Doanh Nghiệp.

 

Giao tiếp tiếng Việt, tiếng Anh (TOEIC 550) hiệu quả và thuyết phục trong thương lượng các dịch vụ của khách sạn nhà hàng, công ty du lịch lữ hành hay khu vui chơi giải trí.

 

Tổ chức các loại tiệc từ căn bản đến phức tạp như tiệc trà, ăn sáng, ăn trưa, ăn tối, tiệc tự chọn, tiệc cưới, yến tiệc và hội nghị…

 

Thiết kế thực đơn phục vụ các loại hình dịch vụ ẩm thực

 

Tổ chức và quản lý quầy bar, ứng dụng các kiến thức về rượu và thức uống trong việc tư vấn thực khách.

 

Thiết kế nội thất, trang trí nhà hàng và quản lý trang thiết


Thái độ và đạo đức nghề nghiêp

 

- Tinh thần phục vụ chuyên nghiệp: vui vẻ, tôn trọng, hòa nhã, và thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khách trong ngành du lịch, lĩnh vực ẩm thực, lưu trú và vui chơi giải trí.

 

- Tuân thủ quy định đạo đức trong các lĩnh vực lưu trú, ẩm thực, lữ hành và các loại hình vui chơi giải trí như: trung thực, bảo vệ môi trường, an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo mật thông tin khách hàng và Doanh nghiệp.

 

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể làm việc trong lĩnh vực Khách sạn, Nhà hàng tiêu chuẩn quốc tế với các vị trí sau:

 

Nhân viên phục vụ quầy Bar, nhà hang, nhân viên phục vụ ẩm thực, nhân viên pha chế thức uống, nhân viên thử rượu, nhân viên chế biến thức ăn, bánh các loại, nhân viên kinh doanh tiếp thị và chăm sóc khách hàng, nhân viên tổ chức sự kiện, nhân viên hành chánh văn phòng, nhân viên làm việc trong ngành giáo dục chuyên môn Du lịch, Khách sạn – Nhà hàng.


Link sponsor:

NGÀNH KHÁC CỦA TRƯỜNG
Đại học
Tên ngành Phương thức tuyển sinh Khối thi Điểm chuẩn 2013
Công nghệ kĩ thuật môi trường (Chuyên ngành Quản lý công nghệ môi trường) Thi tuyển A, B 13, 14
Công nghệ thông tin Thi tuyển A, A1, D1, D3 13, 13, 13.5, 13.5
Hệ thống thông tin quản lý Thi tuyển A, A1, D1, D3 13, 13, 13.5, 13.5
Kế toán Thi tuyển A, A1, D1, D3 13, 13, 14, 14
Kĩ thuật phần mềm Thi tuyển A, A1, D1, D3 13, 13, 13.5, 13.5
Kinh doanh quốc tế Thi tuyển A, A1, D1, D3 15, 15, 17, 17
Marketing Thi tuyển A, A1, D1, D3 14, 14, 15, 15
Ngôn ngữ Anh Thi tuyển D1 21
Quản lý tài nguyên và môi trường Thi tuyển A, A1, B, D1, D3 13, 13, 14, 13.5, 13.5
Quản trị công nghệ truyền thông Thi tuyển A, A1, D1, D3 13, 13, 14, 14
Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành Thi tuyển A, A1, D1, D3 14, 14, 15, 15
Quản trị Khách sạn Thi tuyển A, A1, D1, D3 15, 15, 16, 16
Quản trị kinh doanh Thi tuyển A, A1, D1, D3 14, 14, 15, 15
Quản trị nhân lực Thi tuyển A, A1, D1, D3 13, 13, 14, 14
Tài chính - Ngân hàng Thi tuyển A, A1, D1, D3 15, 15, 15, 15
Thiết kế đồ họa Thi tuyển H 18
Thiết kế nội thất Thi tuyển H 18
Thiết kế thời trang Thi tuyển H 18
Toán ứng dụng (Chuyên ngành Hệ thống thông tin tài chính) Thi tuyển A, A1 17, 17
Truyền thông và mạng máy tính Thi tuyển A, A1, D1, D3 13, 13, 13.5, 13.5
Cao đẳng
Tên ngành Phương thức tuyển sinh Khối thi Điểm chuẩn 2013
Kế toán Thi tuyển & Xét tuyển A, A1, D1, D3 10, 10, 10, 10
Kinh doanh quốc tế Thi tuyển & Xét tuyển A, A1, D1, D3 10, 10, 10, 10
Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành Thi tuyển & Xét tuyển A, A1, D1, D3 10, 10, 10, 10
Quản trị Khách sạn Thi tuyển & Xét tuyển A, A1, D1, D3 10, 10, 10, 10
Quản trị kinh doanh Thi tuyển & Xét tuyển A, A1, D1, D3 10, 10, 10, 10
Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống Thi tuyển & Xét tuyển A, A1, D1, D3 10, 10, 10, 10
Quản trị văn phòng Thi tuyển & Xét tuyển A, A1, D1, D3 10, 10, 10, 10
Tiếng Anh (Chuyên ngành Anh văn thương mại) Thi tuyển & Xét tuyển D1 15