Nghiệp vụ nhà hàng, khách sạn

Tổ 1, Lĩnh Nam, Hà Nội, Q.Hoàng Mai

ĐT: (04) 3 644 30 68; 043 643 47 31 - Website: www.hoasuaschool.edu.vn

Đặt câu hỏi
avatar-default
Nhập câu hỏi của bạn...
icon-up-arrow
Xem thêm ↓

Link sponsor:

 

Đào tạo những nhân viên phục vụ trong nhà hàng khách sạn có phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp và sức khỏe tốt; hiểu biết những kiến thức chung, kiến thức cơ sở về kinh tế, du lịch, kinh doanh, xã hội và nắm vững các kiến thức nghiệp phục vụ nhà hàng khách sạn như nghiệp vụ phục vụ bàn, bar, buồng; đảm bảo kỹ năng cơ bản của nhân viên phục vụ và thành thạo các kỹ năng của chuyên ngành phục vụ nhà hàng, khách sạn… Nhận biết các hoạt động du lịch thực tiễn liên quan tới kiến thức du lịch đã học như, marketing, tổng quan du lịch… Thể hiện khả năng phục vụ khách hàng hiệu quả

 

* Về kỹ năng

 

- Nhận biết, phân biệt và sử dụng có hiệu quả các trang thiết bị và nguyên liệu hàng hoá trong phục vụ nhà hàng, khách sạn

 

- Phục vụ khách ăn uống các bữa ăn Âu, Á đúng trình tự, kỹ thuật, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh.

 

- Pha chế được đồ uống phổ biến trong phục vụ bar hiện nay theo đúng trình tự, kỹ thuật, đảm bảo yêu cầu vệ sinh

 

- Chuẩn bị, vệ sinh buồng khách, phục vụ khách lưu trú trong bộ phận phục vụ buồng

 

- Xử lý hệ thống sổ sách giấy tờ trong các bộ phận phục vụ tại nhà hàng, khách sạn.

 

- Xử lý một số trường hợp bất thường trong mối quan hệ giữa khách hàng và người phục vụ.

 

- Thể hiện khả năng  làm việc nhóm, giao tiếp hiệu quả.

 

* V thái độ:

 

- Có ý thức vượt khó vươn lên trong học tập

 

- Ý thức chấp hành nội quy quy chế

 

- Ý thức và kết quả tham gia các hoạt động chính trị - văn hoá – xã hội

 

- Phẩm chất công dân và quan hệ cộng đồng

 

- Ý thức và kết quả tham gia các hoạt động tập thể

 

Thái độ nghề nghiệp

 

- Có động cơ làm việc trong sáng

 

- Có đạo đức lương tâm nghề nghiệp

 

- Có ý thức tổ chức kỷ luật cao, chuẩn mực trong công tác, gắn bó với ngành

 

- Sẵn sàng nhận trách nhiệm và chia sẽ những khó khăn với mọi người

 

- Có tinh thần cầu tiến, thường xuyên nâng cao trình độ chuyên môn

 

- Chấp hành tốt kỷ luật lao động tại các tổ chức doanh nghiệp

 

- Chấp hành các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước

 

* Về khả năng tiếng Anh

 

- Tiếng Anh trình độ A

 

- Tiếng Anh chuyên ngành phục vụ nhà hàng khách sạn

 

* Về khả năng sử dụng máy tính

 

- Tin học văn phòng trình độ A

 

* Những công  việc  chính của người học sau khi tốt nghiệp có thể làm được

 

- Phục vụ khách ăn uống tại nhà hàng khách sạn.

 

- Pha chế đồ uống trong phục vụ bar.

 

- Chuẩn bị buồng khách và phục vụ khách lưu trú tại khách sạn.

 

* Khả năng học sau khi tốt nghiệp:


- Sau khi tốt nghiệp học sinh có đủ kiến thức học liên thông lên cao đẳng và đại học cùng chuyên ngành hoặc khối ngành khách sạn du lịch theo quy định của Bộ Giáo dục - Đào tạo.

 

www.edunet.com.vn

Nguồn: Trường Trung cấp Kinh tế - Du lịch Hoa Sữa

Link sponsor:

NGÀNH KHÁC CỦA TRƯỜNG
Trung cấp chuyên nghiệp
Tên ngành Phương thức tuyển sinh Khối thi Điểm chuẩn 2013
Kế toán doanh nghiệp Xét tuyển
Kỹ thuật chế biến món ăn Xét tuyển
Quản lý và kinh doanh nhà hàng và dịch vụ ăn uống Xét tuyển