Quản lý và kinh doanh du lịch

Số 23/8 Hoàng Việt, phường 4, TP.HCM, Q.Tân Bình

Điện thoại: (08) 3844 2238 - E mail: admin@sthc.edu.vn - Website: www.sthc.edu.vn

Đặt câu hỏi
avatar-default
Nhập câu hỏi của bạn...
icon-up-arrow
Xem thêm ↓

Link sponsor:


Chương trình đào tạo Quản trị Lưu trú du lịch chủ yếu dựa vào bộ tiêu chuẩn nghề du lịch Việt Nam (VTOS) cho Nghiệp vụ Buồng và Nghiệp vụ Lễ tân do Tổng cục Du lịch Việt Nam thực hiện với sự trợ giúp của Liên Minh châu Âu (E.U). Sau khi học xong chương trình Quản trị lưu trú du lịch, học viên có khả năng thực hiện 16 công việc của Nghiệp vụ Buồng và 10 công việc của Nghiệp vụ Lễ tân.


Tốt nghiệp ra trường, người học ngành này sẽ có được:


Kiến thức:


- Kiến thức tổng quan về ngành Du lịch, Khách sạn, Nhà hàng, kiến thức về văn hóa Việt Nam, tiếp thị kinh doanh khách sạn, nghệ thuật giao tiếp, kế toán đại cương, cơ cấu tổ chức nhân sự trong khách sạn, kiến thức về luật du lịch,…


- Qui trình đón du khách đến khách sạn.


- Qui trình làm thủ tục cho khách đăng ký nhận phòng theo qui định của luật pháp.


- Kiến thức cơ bản về lĩnh vực thu ngân.


- Qui trình tiếp nhận và trả lời điện thoại.


- Qui trình chuẩn bị phòng cho khách lưu trú.


- Về ngoại ngữ: Học viên khi tốt nghiệp phải đạt trình độ tiếng Anh tương đương TOEIC 400, Anh ngữ chuyên ngành du lịch & khách sạn. Ngoài thời gian tại lớp, học viên sẽ tham gia hoạt động của câu lạc bộ tiếng Anh, đọc sách báo và xem video tại thư viện của trường. Nhà trường sẽ tạo các mô hình giao lưu với các trường khác và với người nước ngoài để tạo điều kiện cho học viên nâng cao khả năng nói, nghe.


Kỹ năng:


- Làm việc ở khu vực phòng hoặc khu vực tiếp tân của khách sạn.


- Tiếp đón khách, đăng ký khách.


- Trực điện thoại, thu ngân


- Dọn dẹp phòng cho khách lưu trú.


- Kinh doanh các sản phẩm của khách sạn.


- Kỹ năng quản lý ở bộ phận phòng của khách sạn.


Thái độ/Hành vi:


- Ý thức dân tộc, ý thức bảo vệ an ninh quốc gia. Trung thành với sự nghiệp xây dựng đất nước, có niềm tự hào dân tộc, biết bảo vệ các bí mật quốc gia liên quan đến kinh tế, chính trị


- Tính trung thực: ngay thẳng với cấp trên, đồng nghiệp và khách. Nêu cao tinh thần trách nhiệm, không chạy theo lợi ích cá nhân, không chiều theo đòi hỏi cá nhân của khách trái với phong tục và pháp luật Việt Nam.


- Tính lịch sự, tế nhị: thể hiện tính hiếu khách, phong cách văn minh và ứng xử có văn hóa với mọi người. Giữ gìn và nâng cao truyền thống văn minh, bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam


- Tính hoà đồng, hợp tác với nhiều người, với nhiều bộ phận để thực hiện tốt mục tiêu phục vụ khách.


- Tinh thần phục vụ khách: luôn coi việc làm cho khách hài lòng là niềm vui của mình. Không quá coi trọng lợi nhuận kinh tế trong phục vụ khách.


Vị trí và khả năng công tác:


- Phục vụ khách ở bộ phận phòng hoặc bộ phận tiền sảnh của khách sạn quốc tế và nội địa.


- Có kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể đảm nhận vị trí tổ trưởng, giám sát sau thời gian ngắn làm việc thực tế ở vị trí nhân viên.


Khả năng học tập, nâng cao trình độ:


- Chương trình được xây dựng và đào tạo theo học phần, các học phần chuyên ngành dựa theo tiêu chuẩn châu Âu, tạo thuận lợi cho việc học liên thông để nâng cao trình độ như:


- Liên thông cao đẳng của một số trường đại học trong nước với thời gian học 1,5 năm, sau đó liên thông từ cao đẳng lên đại học: 1,5 năm


- Liên thông đại học của một số trường đại học trong nước với thời gian học 2,5 năm

- Liên thông bậc cao đẳng và đại học của một số trường ở nước ngoài như: Canada, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan.


www.edunet.com.vn
Nguồn: Trường Trung cấp Du lịch và Khách sạn Saigontourist

Link sponsor:

NGÀNH KHÁC CỦA TRƯỜNG