Việc làm tuyển dụng gấp đi làm ngay nhân viên kinh doanh lazada,tiki batdongsan, sendo shopee, grap, tddd, dien may xanh , bach hoa xanh siêu thị bigc, go, coopmax ... bán hàng phục vụ quán trà sữa cà phê lao động phổ thông vieclam giaoduc tuyen sinh duhoc
» Quảng Nam => Chuyên Viên / Nhân Viên Kinh Doanh (Qhkh Cá Nhân / Doanh Nghiệp)
Kiểm tra với người bánQuảng Nam => Chuyên Viên / Nhân Viên Kinh Doanh (Qhkh Cá Nhân / Doanh Nghiệp)
Published date: 2022/08/27
Location: 62A Cách Mạng Tháng 8, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, Quảng Nam, viet-nam
1. Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng: - Thực hiện đầy đủ và có chất lượng KPI kế hoạch bán hàng/ngày: bao gồm số lượng các cuộc gọi cho khách hàng, số lượng các cuộc gặp chào bán SPDV Ngân hàng…) - Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng. - Chịu trách nhiệm trực tiếp đối với chỉ tiêu kinh doanh được giao. 2. Tiếp thị và quản lý khách hàng: - Xây dựng và thực hiện kế hoạch tiếp thị khách hàng. - Thực hiện các chương trình quảng bá cho các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng. - Hướng dẫn, giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ, các gói giải pháp tài chính phù hợp với khả năng, điều kiện của khách hàng. - Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng nhằm phục vụ công tác kinh doanh và chăm sóc khách hàng. 3. Chăm sóc khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng: - Thực hiện công tác thu thập thông tin, tình hình khách hàng, địa bàn phụ trách, nắm bắt kịp thời các yếu tố sản phẩm cạnh tranh, đề xuất các giải pháp cải tiến nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ. - Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng: phối hợp thực hiện các chương trình tri ân/chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng. - Quản lý các doanh số giao dịch của khách hàng với Ngân hàng nhằm đảm bảo sự quản lý chặt chẽ và đề xuất các chính sách khách hàng phù hợp. 4. Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng, chất lượng tín dụng: - Xác minh thực tế khách hàng để đánh giá tình hình sản xuất kinh doanh và khả năng tài chính của khách hàng; thực hiện công tác thu thập hồ sơ, hoàn chỉnh hồ sơ theo quy định. - Đánh giá hồ sơ, phương án vay vốn và thẩm định tài sản bảo đảm của khách hàng, - Chịu trách nhiệm trong công tác đôn đốc khách hàng trả lãi đúng kỳ hạn, quá trình xử lý nợ của khách hàng và đề xuất các biện pháp xử lý phù hợp. 5. Các công việc khác theo sự phân công của trưởng đơn vị Quyền lợi được hưởng - Lương tháng 13 - Gói sức khỏe cho CBNV Vietbank - Hoa hồng bảo hiểm - Ứng viên được tham gia các khóa đào tạo, - Hưởng chế độ chính sách lương thưởng, phúc lợi cạnh tranh và có cơ hội phát triển nghề nghiệp cùng Vietbank. Yêu cầu kỹ năng - Ưu tiên các ứng viên có từ 01 năm kinh nghiệm làm Chuyên viên/nhân viên tín dụng/kinh doanh/Quan hệ khách hàng tại các Ngân hàng. - Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, QTKD và các ngành có liên quan - Kỹ năng tiếp thị - Ứng viên được tham gia các khóa đào tạo, hưởng chế độ chính sách lương thưởng, phúc lợi cạnh tranh và có cơ hội phát triển nghề nghiệp cùng Vietbank. - Vi tính: văn phòng - Kỹ năng quản lý thời gian - Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng - Kỹ năng thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư.... - Ngoại ngữ: Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh tối thiểu để giao tiếp với máy tính và nghiên cứu tài liệu
Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Nhân viên / Chuyên viên -
(Quảng Nam)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Vận hành thiết bị theo đúng quy trình, thủ tục, hướng dẫn công việc có liên quan. - Theo dõi và đề xuất các biện pháp nhằm giảm hao hụt tại vị trí được phân công. - Đào tạo, kèm cặp công nhân mới theo đúng hướng dẫn công việc khi được cấp trên phân...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Quảng Nam)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Thực hiện sửa chữa máy móc thiết bị theo Noti từ các bộ phận yêu cầu. - Thực hiện ghi nhận đầy đủ các thông tin sau khi hoàn thành sửa chữa các hạng mục theo nội dung MO - Phối hợp với các bộ phận chức năng đi khảo sát các thiết bị trước khi thực h...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Quảng Nam)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Kiểm tra, đánh giá kết quả tiêu chí hàng tháng của nhân viên. - Kiểm tra việc thực hiện VSATTP định kỳ có đánh giá. - Thực hiện phân công công việc và kiểm soát các công việc của quản lý Căn tin theo ca làm việc của mình - Tổ chức họp định kỳ với c...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)