Kiểm tra với người bán Quảng Nam => Chuyên Viên Quản Lý Tín Dụng ( Chi Nhánh Quảng Nam )
- Location: Số 62A CMT8, phường 6, Quận 3, TP.HCM; Số 70-72 Bà Triệu, P.Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Tp.Hà Nội, Quảng Nam, viet-nam
1. Thực hiện các nghiệp vụ về quy trình triển khai phán quyết tín dụng (bao gồm các loại hình sản phẩm dịch vụ cấp phát tín dụng theo quy định Ngân hàng): - Tiếp nhận và kiểm soát toàn bộ giấy tờ sở hữu tài sản bảo đảm (bản chính) và giấy tờ khác có liên quan, thực hiện bàn giao hồ sơ tài sản đảm bảo (TSĐB) cho nhân sự chuyên trách thực hiện bảo quản theo quy trình/ quy định nghiệp vụ Ngân hàng; phối hợp và thực hiện việc bàn giao hồ sơ TSBĐ cho khách hàng khi khách hàng hoàn thành nghĩa vụ đảm bảo. - Mở mới và cập nhật hạn mức cho vay/ bảo lãnh/ phát hành LC trả chậm, hạn mức phát hành LC trả ngay trên hệ thống core Ngân hàng kịp thời theo quy định. - Tiếp nhận hồ sơ và kiểm soát đảm bảo đủ điều kiện, thủ tục giải ngân; thực hiện tạo dữ liệu trên hệ thống core bao gồm: mở hợp đồng/ tài khoản vay, nhập ngoại bảng,…; thực hiện xử lý giao dịch giải ngân theo mô hình giải ngân của Ngân hàng. - Thực hiện điều chỉnh lãi suất tiền vay (nếu có) theo quyết định của Ban lãnh đạo/ theo quy định Ngân hàng. - Kiểm tra hạn mức tín dụng được cấp, tài sản đảm bảo của khách hàng, mức dư nợ, tính pháp lý của chứng từ; yêu cầu bổ sung chứng từ sử dụng vốn, phương án vay vốn của khách hàng trước khi thực hiện giải ngân hoặc thực hiện giải chấp, thanh lý hồ sơ. - Kiểm soát tình hình dư nợ (phối hợp Bộ phận Xử lý giao dịch kiểm tra tất toán) trước khi lập các thủ tục giải chấp, phối hợp hoàn trả bản chính giấy tờ sở hữu tài sản đảm bảo cho khách hàng. 2. Thực hiện công tác quản lý nợ: - Lập danh sách khách hàng đến hạn vốn/ lãi trong 10 ngày và khách hàng đã trễ hạn/ quá hạn vốn/ lãi gửi Phòng/ Bộ phận phụ trách thu hồi nợ để đôn đốc thu nợ. - Quản lý dư nợ, bảo lãnh theo danh mục ngành nghề kinh doanh, loại hình cho vay, hạn mức tín dụng,… theo chính sách tín dụng của Ngân hàng; đề xuất biện pháp thích hợp để hạn chế rủi ro, nâng cao tính an toàn. - Theo dõi và báo cáo cho Ban lãnh đạo TTKD và diễn biến thu hồi nợ nhằm kiểm soát chặt chẽ tình hình nợ; cảnh báo tình hình nợ xấu phát sinh, đề xuất các biện pháp giảm thiểu nợ xấu. - Phối hợp/ tham gia thực hiện kiểm tra đối chiếu dư nợ cho vay, tài sản đảm bảo giữa hồ sơ khách hàng, tình hình thực tế với các loại sao kê, sổ sách kế toán Ngân hàng theo sự phân công. - Lập kế hoạch nợ quá hạn, kế hoạch dự phòng rủi ro và theo dõi thực hiện; đề xuất về miễn giảm lãi, tài sản cấn trừ nợ để xử lý rủi ro tín dụng; báo cáo tình hình tăng trưởng dư nợ. - Quản lý dư nợ cho vay cầm cố thẻ tiền gửi để đảm bảo an toàn cho khoản vay không vi phạm tỷ lệ cho phép của giá trị tài sản đảm bảo hoặc giá trị nghĩa vụ được bảo lãnh, thực hiện báo cáo theo yêu cầu. 3. Thực hiện kiểm tra hồ sơ, quản lý tín dụng: - Thực hiện/ phối hợp thực hiện công tác đối chiếu dư nợ (cho vay, bảo lãnh và các hình thức cấp phát tín dụng khác), số dư ngoại bảng giữa hồ sơ, sao kê tiền vay/ sổ sách kế toán Ngân hàng và thực tế nhằm đảm bảo sự khớp đúng, chính xác. Kịp thời báo cáo cho Cấp quản lý những dấu hiệu bất thường/ không đúng quy định để ngăn ngừa rủi ro xảy ra. - Thực hiện theo dõi việc hoàn chỉnh hồ sơ tín dụng/ bảo lãnh; gửi yêu cầu cho nhân sự chuyên trách quản lý hồ sơ khách hàng (Chuyên viên khách hàng) về việc bổ sung/ hoàn chỉnh thủ tục, hồ sơ đảm bảo sự tuân thủ; kịp thời báo cáo cho Cấp quản lý trực tiếp những nội dung, vấn đề không đúng quy định; đề xuất các giải pháp nhằm luôn kiện toàn hồ sơ tín dụng, đảm bảo tính tuân thủ. - Thực hiện/ phối hợp với các nhân sự phụ trách trong công tác kiểm soát chất lượng tín dụng tại TTKD. - Kiểm soát lại hồ sơ cấp tín dụng và phản hồi lại cho Phòng Vận hành tín dụng Hội sở những vấn đề chưa đúng quy định (nếu có). 4. Lưu trữ hồ sơ tín dụng: - Bàn giao hồ sơ tài sản đảm bảo và hồ sơ tài liệu liên quan trong cấp phát tín dụng với Bộ phận Ngân quỹ theo quy định Ngân hàng và tiếp nhận lại hồ sơ tài liệu khi thanh lý hợp đồng. - Lưu trữ, bảo quản bản chính hợp đồng tín dụng, hợp đồng bảo lãnh, khế ước nhận nợ, giấy gia hạn nợ và các giấy tờ liên quan khác. - Thực hiện việc lưu trữ toàn bộ các hồ sơ cấp tín dụng đang lưu hành, đã tất toán và các hồ sơ đã từ chối cho vay để tham khảo, cung cấp khi có yêu cầu đảm bảo việc lưu trữ tuân thủ theo quy định Ngân hàng. 5. Chức năng khác: - Cung cấp các hồ sơ, chứng từ giao dịch cho khách hàng sử dụng sản phẩm tín dụng của Ngân hàng. - Thực hiện thủ tục khi khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ và hướng dẫn khách hàng đến quầy giao dịch liên quan. - Tham mưu cho Cấp trên trực tiếp các biện pháp cải tiến quy trình; các giải pháp khắc phục nhằm đảm bảo chất lượng tín dụng, phòng tránh/ ngăn ngừa rủi ro xảy ra. - Chấp hành nội quy, quy định Ngân hàng và đạo đức nghề nghiệp trong mọi hoạt động nhằm bảo vệ uy tín, thương hiệu của Ngân hàng. Chịu trách nhiệm quản lý và bảo mật USER đăng nhập vào hệ thống nhằm đảm bảo an toàn, phòng tránh rủi ro lạm dụng. 6. Thực hiện các công việc pháp lý liên quan đến TSĐS. 7. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cấp quản lý.. Quyền lợi được hưởng - Lương tháng 13 - Hoa hồng bảo hiểm - Gói sức khỏe cho CBNV Vietbank - Lộ trình thăng tiến minh bạch, rõ ràng, có cơ hội phát triển nghề nghiệp tại Vietbank - Ứng viên được tham gia các khóa đào tạo - Hưởng chế độ chính sách lương thưởng, phúc lợi cạnh tranh và có cơ hội phát triển nghề nghiệp cùng Vietbank. Yêu cầu kỹ năng *YÊU CẦU HỌC VẤN & KIẾN THỨC - Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Luật kinh tế - Hiểu biết cơ bản về Luật Ngân hàng nhà nước và các tổ chức tín dụng, luật dân sự, luật đất đai. - Hiểu biết cơ bản về các quy định, quy chế, thông tư hướng dẫn của Ngân hàng nhà nước và của Vietbank về việc mở và sử dụng tài khoản, cấp tín dụng, pháp lý, tài sản đảm bảo. *YÊU CẦU KINH NGHIỆM - Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm tại vị trí tương đương tại các tổ chức tín dụng khác *CÁC YÊU CẦU KHÁC - Kỹ năng tiếp thị - Kỹ năng thuyết trình - Kỹ năng quản lý thời gian - Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng - Kỹ năng thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư.... - Vi tính: văn phòng, corebanking - Ngoại ngữ: theo qui định của Vietbank
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Quảng Nam => Export Sales Supervisor (Giám Sát Kinh Doanh Xuất Khẩu)Nhân viên / Chuyên viên - (Quảng Nam) - 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Xây dựng, đào tạo và hướng dẫn đội ngũ nhân viên theo định hướng nhân sự của Tổng Công ty. - Chịu trách nhiệm trong công tác quản lý nhân sự, dự trữ hàng tồn kho, đôn đốc công nợ của nhóm kinh doanh xuất khẩu. - Chịu trách nhiệm phát triển thị trườ...
-
Quảng Nam => [Quảng Nam] Chuyên Viên Pháp Lý Dự ÁnNhân viên / Chuyên viên - (Quảng Nam) - 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
* BẠN SẼ LÀM GÌ? - Phụ trách chung điều hành mọi hoạt động pháp lý đầu tư đầy đủ chức năng, nhiệm vụ đã quy định * CHI TIẾT CÔNG VIỆC: * Pháp lý dự án: - Thực hiện trình thẩm định thiết kế cơ sở, thiết kế bản vẽ thi công-dự toán, thoả thuận đấu nối, ...
-
Phường Tân An, Thành phố Hội An, Quảng Nam => Nhân Viên Kinh Doanh Bất Động SảnNhân viên / Chuyên viên - Thành phố Hội An (Quảng Nam) - 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng. - Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng những thông tin liên quan đến sản phẩm - Tìm kiếm và khai thác nguồn khách hàng tiềm năng có nhu cầu mua/đầu tư bất động sản - Tiếp nhận thông tin phản hồi...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)