Trợ Lý Hành Chính tại Ninh Thuận, Thành phố Phan Rang - Tháp Chàm

Mô tả công việc

Mô tả công việc trợ lý hành chính
Hỗ trợ quản lý hồ sơ và tài liệu văn phòng
Lập lịch họp và sắp xếp cuộc họp
Theo dõi và báo cáo công việc hành chính
Yêu cầu
Tốt nghiệp cao đẳng hành chính
Kinh nghiệm hỗ trợ văn phòng 1 năm
Kỹ năng sử dụng Microsoft Office thành thạo

Giới thiệu về thành phố

Tỉnh có tiềm năng năng lượng tái tạo và du lịch, việc làm trong điện gió và dịch vụ.

Giới thiệu về quận/huyện

Trung tâm kinh tế và hành chính của tỉnh, nổi bật với việc làm trong dịch vụ, thương mại và chế biến thủy sản.

Các ngành nghề khác tại Thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

Các tin tuyển dụng cùng chuyên mục tại các quận/huyện khác trong Ninh Thuận

Quay về trang tuyển dụng