Check with seller [Hồ Chí Minh] Sales Admin Manager
- Location: Hồ Chí Minh, viet-nam
Tuyển dụng, việc làm Hồ Chí Minh Sales Admin Manager
Thông báo tuyển dụng Sales Admin Manager
Chi tiết công việc
Thu nhập:
28 triệu - 30 triệu
Loại hình:
Toàn thời gian
Chức vụ:
Quản lý
Kinh nghiệm:
5 năm
bất động sản
bảo hiểm
communication
tiếng anh
Mô tả công việc
* Hành chính/ Administration:
- Làm việc với bộ phận kế toán về các chương trình khuyến mãi, giảm giá, chính sách bán hàng... để đảm bảo việc khai báo thuế, kiểm toán... với cơ quan nhà nước sau này.
Work with Accountant Department about promotion program, discount program, sales policy... to make sure tax clearance, audit with Tax department in the future.
- Quản lý rổ hàng, bảng giá, chính sách bán hàng.
Control inventory, price list, sales policy.
- Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng trên hệ thống CRM một cách tuyệt mật.
Control customer database in CRM system confidentially.
- Làm việc với luật sư để được tư vấn và hoàn tất các mẫu biểu Hợp Đồng, văn bản ... theo đúng luật bất động sản hiện hành tại Việt Nam.
Work with the lawyer to get consultancy and finalize the kinds of agreements, ad - hoc documents... in accordance with the current real estate law of Vietnam.
- Quản lý việc tính toán hoa hồng dựa trên chỉ tiêu bán hàng và chính sách bán hàng, phối hợp với bộ phận kế toán để hoàn tất số liệu chi trả hoa hồng.
Control commission calculation based on sales target and policy, work with Accountant Department to finalize the figures.
* Quản lý Hợp Đồng/ Agreement Management:
- Kiểm tra Hợp Đồng, văn bản... trước khi phát hành cho khách hàng.
Check & verify Deposit Slip, Agreements, ad - hoc documents... before issuing out to customers.
- Quản lý cách lưu trữ hồ sơ của từng khách hàng.
Manage of filing the folder of each customer.
* Thu hồi công nợ/ Debt Collection:
- Quản lý tình trạng thanh toán của từng khách hàng
Control payment status of each customer.
- Kiểm tra Phiếu yêu cầu thanh toán trước khi gửi cho khách hàng.
Check & verify debit notes before sending out to customers.
- Lập kế hoạch gọi điện, gửi tin nhắn nhắc nhở khách hàng thanh toán.
Plan for calling, sending sms to remind customers of payment
- Theo dõi và gửi tin nhắn cảm ơn khách hàng đã thanh toán.
Follow up and send sms to say thank you for customers payment
* Dịch vụ khách hàng/ Customer Service:
- Tiếp nhận tất cả phàn nàn, yêu cầu... từ khách hàng, làm việc với các bộ phận có liên quan để tìm giải pháp hiệu quả nhất và phúc đáp khách hàng.
Receive all complaints, inquiries... from customers, work with the related departments to find the solution and feedback customers in good manner.
* Báo cáo/ Reports:
- Lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng về bán hàng và công nợ.
Make weekly, monthly reports about sales, collection
- Lập kế hoạch thu tiền hàng năm dựa trên kế hoạch bán hàng và lịch thanh toán.
Make collection scheme yearly based on sales plan and payment terms.
* Manager of Owners Committee Representative:
- Quản lý và Phối hợp việc nhận/đặt chỗ cho Chủ sở hữu/Cư dân/Khách VIP
Coordinate on Reservation/ Bookings for the Owner/Resident/ VIP guest
- Quản lý sự trải nghiệm của khách hàng/Tiếp nhận các phản hồi về chất lượng dịch vụ
Manage guest experience/Service quality feedback
- Quản lý các quy định về bảo trì & công tác bảo hành tại các biệt thự của cư dân tại Resort.
Manage the maintenance & management rules & warranty works at the resident villas on site
- Quản lý và thực hiện việc thành lập Hội đồng chủ sở hữu và tham gia các cuộc họp Hội đồng chủ sở hữu khi có yêu cầu/định kỳ
Assist in setting up the Ownerss committee & Owners committee meeting & implementing
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban
Giám đốc
.
Other Assignments by BoD
* Manager of Owners Desk:
- Quản lý điểm & đặt phòng của các chủ sở hữu và công ty;
Manage points & reservations of owners and companies;
- Phối hợp với Bên Điều Hành khu nghỉ dưỡng để đáp ứng tốt nhất các yêu cầu cũng như phản ánh của chủ sở hữu liên quan đến đặt phòng;
Coordinate with the Resort Operator to best meet the requests and feedback of owners related to reservations;
- Quản lý & cập nhật thông tin về các hoạt động của khu nghỉ dưỡng đến các chủ sở hữu hàng quý;
Manage and update information about resort activities to owners quarterly;
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Ban Giám Đốc;
Make reports as required by the Board of Directors
- Kiểm soát, sắp xếp, phân công công việc cho nhân viên để đảm bảo công việc của Phòng không bị tồn đọng.
Control, arranged the work, and assign to work for employees to ensure the work in the department is not backlogged.
- Những nhiệm vụ khác được giao bởi Ban Giám đốc.
Other duties assigned by the Board of Directors.
* Quyền lợi:
- Mức lương: từ 28.000.000 - 30.000.000 đồng/tháng + Hoa hồng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và theo đúng quy định VN hiện hành
- Lương tháng 13 & thưởng (nếu có)
- Làm từ đủ 6 tháng trở lên được Công ty tham gia gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt và được nghỉ dưỡng 1 đêm miễn phí tại Resort 5* Melia Hồ Tràm.
- Có cơ hội học hỏi và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp và đa quốc gia
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp
* Nơi làm việc: 65A Xuân Thủy, phường An Khánh, Tp Hồ Chí Minh
Yêu cầu
- College degree and bove or Graduted from economics, business administration, commerce, law,...
Tốt nghiệp đại học trở lên hoặc tốt nghiệp chuyên ngành liên quan đến kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại, luật,...
- Minimum 05 year of working experience in a similar position in real estate (especially resort real estate)
Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực bất động sản (đặc biệt bất động sản nghỉ dưỡng)
- Good analysis and planning skills
Kỹ năng phân tích & lên kế hoạch tốt
- Open minded and a good team player
Hòa đồng & có khả năng làm việc nhóm tốt
- Good communication skills
Kỹ năng giao tiếp tốt
- Fluent in written and spoken English to meet business needs
Kỹ năng viết và nói thông thạo tiếng anh tốt
- Must have advanced working knowledge of excel, word, soạn thảo hợp đồng,...
Phải có kiến thức làm việc nâng cao về excel, word, drafting contracts,...
Thông tin khác
Loại công việc
Nhân viên toàn thời gian
Cấp bậc
Quản lý / Trưởng phòng
Học vấn
Cử nhân
Kinh nghiệm
5 - 10 năm kinh nghiệm
Giới tính
Bất kỳ
Ngành nghề
Thư ký
/ Hành chánh
,
Bất động sản
,
Bán hàng / Kinh doanh
Thông tin chung
Thu nhập: 28 triệu - 30 triệu
Nơi làm việc
Quận 2,
Hồ Chí Minh
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút
Ứng tuyển
bên dưới:
Các thông tin được cung cấp chỉ nhằm mục đích cho người dùng tham khảo, edunet không đại diện và không có sự liên quan tới doanh nghiệp
công ty tnhh biển ngọc - hồ tràm
trong các hoạt động tuyển dụng. Các thông tin bản quyền, nhãn hiệu hoặc bất kỳ quyền sở hữu trí tuệ nào liên quan đến nội dung, thương hiệu hay hình ảnh doanh nghiệp này không thuộc sở hữu của edunet.
Người tìm việc cần tự xác minh thông tin trước khi ứng tuyển, giao dịch hoặc đưa ra bất kỳ quyết định nào dựa trên các nội dung này.
việc làm tuyển gấp Hồ Chí Minh cho người đang tìm việc
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
[Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Khác] Sale Môi Giới Nhà Phố Thủ Đức - Tự Do Thời Gian - Được Đào Tạo - LàmBán Hàng - - 2025/09/11 Check with seller
Tuyển dụng, việc làm Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Khác Sale Môi Giới Nhà Phố Thủ Đức - Tự Do Thời Gian - Được Đào Tạo - Làm Việc Đội Nhóm - Hỗ Trợ Chi Phí Marketing - 18 Trụ Sở Làm Việc (Nhân Viên Kinh Doanh Bất Động Sản)Thông báo tuyển dụng Sale Môi Giới...
-
[Hồ Chí Minh] Sale AdminBán Hàng - (Hồ Chí Minh) - 2025/09/11 Check with seller
Tuyển dụng, việc làm Hồ Chí Minh Sale AdminThông báo tuyển dụng Sale AdminChi tiết công việc Thu nhập: 8 triệu - 10 triệu Loại hình: Toàn thời gian Chức vụ: Nhân viên Kinh nghiệm: 0,5 năm bất động sản Mô tả công việc Trách nhiệm chính Vai trò: Là đối...
-
[Hồ Chí Minh] Real Estate InternBán Hàng - (Hồ Chí Minh) - 2025/09/11 Check with seller
Tuyển dụng, việc làm Hồ Chí Minh Real Estate InternThông báo tuyển dụng Real Estate InternChi tiết công việc Thu nhập: Thương lượng Loại hình: Thực tập Kinh nghiệm: Dưới 1 năm bất động sản pháp lý Mô tả công việc - Market and Site Analysis: Conduct r...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)