Việc làm tuyển dụng gấp đi làm ngay nhân viên kinh doanh lazada,tiki batdongsan, sendo shopee, grap, tddd, dien may xanh , bach hoa xanh siêu thị bigc, go, coopmax ... bán hàng phục vụ quán trà sữa cà phê lao động phổ thông vieclam giaoduc tuyen sinh duhoc
Quản lý và lãnh đạo nhóm đại diện hỗ trợ CNTT, cung cấp hướng dẫn, đào tạo và phản hồi về hiệu suất.
Đảm bảo trung tâm cuộc gọi hỗ trợ CNTT & bộ phận dịch vụ CNTT hoạt động hiệu quả và hiệu quả, đáp ứng hoặc vượt quá thỏa thuận cấp độ dịch vụ (SLA).
Phản hồi và giải quyết các vấn đề kỹ thuật leo thang, cung cấp hỗ trợ ở cấp độ chuyên gia cho khách hàng.
Giám sát và phân tích các số liệu hiệu suất của trung tâm cuộc gọi và bàn dịch vụ, xác định các khu vực cần cải thiện và thực hiện các hành động khắc phục.
Phát triển và duy trì các quy trình và thủ tục quản lý dịch vụ CNTT, đảm bảo tuân thủ các thông lệ tốt nhất của ngành.
Cộng tác với các nhóm CNTT khác để xác định và triển khai các giải pháp cho các vấn đề kỹ thuật tái diễn.
Luôn cập nhật các xu hướng và tiến bộ công nghệ mới nhất, đề xuất các giải pháp sáng tạo để tăng cường hỗ trợ khách hàng.
Tiến hành các buổi đào tạo thường xuyên cho các đại diện hỗ trợ CNTT để nâng cao kỹ năng kỹ thuật và khả năng dịch vụ khách hàng/các phương pháp hay nhất của họ.
Lập kế hoạch và tiến hành các hoạt động để đảm bảo người dùng cuối có thể nâng cao kỹ năng kỹ thuật của họ và thúc đẩy các tùy chọn tự phục vụ.
Hỗ trợ phát triển và duy trì các chính sách, tiêu chuẩn và quy trình hỗ trợ CNTT.
Tiêu chí lựa chọn chính
Bằng cử nhân về Công nghệ thông tin hoặc lĩnh vực liên quan.
Kiến thức làm việc với PowerBI hoặc các công cụ báo cáo tương tự khác.
Đã chứng minh kinh nghiệm ở vai trò tương tự, có nền tảng vững chắc về quản lý dịch vụ CNTT và hỗ trợ kỹ thuật.
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhóm xuất sắc, với khả năng động viên và truyền cảm hứng cho một nhóm.
Khả năng giải quyết vấn đề và khắc phục sự cố mạnh mẽ, với cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm.
Kiến thức chuyên sâu về khung ITIL và các nguyên tắc quản lý dịch vụ CNTT.
Sử dụng thành thạo các công cụ quản lý dịch vụ CNTT và hệ thống bán vé.
Kỹ năng giao tiếp và giao tiếp giữa các cá nhân xuất sắc, với khả năng truyền đạt hiệu quả các khái niệm kỹ thuật cho người dùng không rành về kỹ thuật.
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian mạnh mẽ, với khả năng sắp xếp thứ tự ưu tiên và quản lý nhiều nhiệm vụ cùng một lúc.
Thể hiện kiến thức và cam kết đối với các nguyên tắc cải tiến liên tục.
Khả năng thể hiện các hành vi phù hợp với vị trí và Giá trị của RMIT.
Bạn nên có các chứng chỉ CNTT như ITIL, CompTIA A+ hoặc Microsoft Certified Professional (MCP).
Tags: 129 Tuyển nhân sự Hồ Chí Minh, Việc làm TP Hồ Chí Minh, cần tuyển gấp Hồ Chí Minh, tuyển nhân sự tết 2024 Hồ Chí Minh, tuyển gấp 2025 Hồ Chí Minh
Useful information
Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Giáo Dục - Đào Tạo -
(Hồ Chí Minh)- 2024/06/23 Kiểm tra với người bán
Để thành công ở vị trí này, bạn sẽ có: Bằng cấp trong lĩnh vực liên quan như Khoa học, Y sinh hoặc Khoa học Thú y, với kinh nghiệm đã được chứng minh về khoa học động vật trong phòng thí nghiệm hoặc sự kết hợp tương đương giữa trình độ chuyên môn và ...
Giáo Dục - Đào Tạo -
Quận 7 (Hồ Chí Minh)- 2024/06/23 Kiểm tra với người bán
Tiêu chí lựa chọn chính Cử nhân về an ninh công cộng hoặc lĩnh vực liên quan Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan đến an ninh Hiểu biết sâu sắc về các yêu cầu và tiêu chuẩn pháp lý liên quan đến an ninh công cộng tại Việt Nam Kinh nghiệm đáng...
Giáo Dục - Đào Tạo -
Quận 7 (Hồ Chí Minh)- 2024/06/23 Kiểm tra với người bán
TRÁCH NHIỆM CHÍNH 1. Lãnh đạo đổi mới kỹ thuật số : Đi đầu trong việc cung cấp các công nghệ kỹ thuật số và đổi mới như AI, tập trung vào các bộ sưu tập và dịch vụ kỹ thuật số. Cộng tác rộng rãi với nhiều bên liên quan của Thư viện và Đại học để thúc...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)
Contact publisher
Name: Đại học RMIT Việt Nam
Tuyển giáo viên THCS, THPT, Giảng viên Đại Học cao đẵng mọi ngành nghề: CNTT, Ngoại Ngữ, Tin học
Mạng giáo dục edunet - Việc làm - Tuyển sinh - Bất Động Sản - Công Nghệ Thông Tin - Giáo Dục - Ngoại Ngữ
- Edunet là một mạng giáo dục việc làm trực tuyến, cung cấp các dịch vụ và thông tin liên quan đến lĩnh vực giáo dục và việc làm. - Website edunet.com.vn có hai mảng chính là giáo dục và việc làm, bao gồm: - Kênh tìm kiếm việc làm: cho phép người dùng tìm kiếm các cơ hội việc làm phù hợp với nhu cầu và kỹ năng của mình, cũng như đăng tin tuyển dụng để thu hút ứng viên tiềm năng. Kênh tìm kiếm việc làm của edunet được đánh giá là uy tín, nhanh chóng và hiệu quả. - Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh: cập nhật các tin tức, thông báo và hướng dẫn về các kỳ thi, học bổng, du học và các chương trình đào tạo của các trường học, cơ sở giáo dục trong và ngoài nước. Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh của edunet giúp người dùng có được cái nhìn tổng quan và chính xác về các cơ hội học tập và phát triển bản thân. - Edunet mong muốn trở thành một người bạn đồng hành tin cậy của người dùng trong việc theo đuổi ước mơ giáo dục và nghề nghiệp của mình.
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)