Check with seller [Đà Nẵng] [536] Nhân viên Hành chính
- Location: Đà Nẵng, viet-nam
Tuyển dụng, việc làm Đà Nẵng [536] Nhân viên Hành chính
Thông báo tuyển dụng [536] Nhân viên Hành chính
Chi tiết công việc
Thu nhập:
8,500,000 - 14,000,000
Loại hình:
Toàn thời gian
Chức vụ:
Nhân viên
Kinh nghiệm:
1 - 2 năm
tiếng anh
TỔNG QUAN CÔNG VIỆC
Nhiệm vụ chính: Thực hiện các công tác vận hành liên quan hành chính và đào tạo cho các khách thuê nhằm đảm bảo hoạt động hàng ngày diễn ra suôn sẻ, giao tiếp hiệu quả và tuân thủ đúng các chính sách vận hành của AEON MALL.
Địa điểm làm việc: Tầng 6, Tòa nhà UST, 639 Nguyễn Tất Thành, Thanh Khê, Đà Nẵng
(Văn phòng tạm thời).
Thời gian làm việc:Trung bình 5 ngày/tuần theo ca (Ca A 8h30 - 17h30 & ca C 13h30 - 22h30, khoảng 5-7 ca C mỗi tháng), 1-2 ngày nghỉ OFF mỗi tuần không cố định, một số ca rơi vào ngày lễ.
Báo cáo cho: Trưởng Bộ phận.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chuẩn bị tài liệu đào tạo và thực hiện các buổi đào tạo cơ bản và nâng cao cho nhân viên gian hàng (15%);
Phát triển và triển khai các biểu mẫu, chức năng cho hệ thống quản lý gian hàng, đồng thời quản lý hoạt động hàng ngày để hỗ trợ hiệu quả cho gian hàng (15%);
Thực hiện tuần tra hàng ngày để giám sát hành vi của nhân viên gian hàng và lập báo cáo cho cấp trên, đồng thời duy trì mối quan hệ tốt với gian hàng để nắm bắt và xử lý các yêu cầu hiệu quả (15%);
Xử lý mọi phản hồi từ khách hàng theo quy định của công ty. Thường xuyên phân tích dữ liệu thu thập được và đưa ra đề xuất cải tiến chất lượng cho cấp trên (15%);
Hỗ trợ các quy trình liên quan đến quy định công ty như RFA, RFC, thanh toán và bảng phân ca. Hỗ trợ hành chính cho gian hàng để đảm bảo hoạt động trơn tru (10%);
Hỗ trợ công việc hành chính với vai trò
Điều phối viên
Gian hàng, bao gồm thu thập thông tin, giám sát phòng y tế, dịch vụ xe đưa đón khách hàng và đóng vai trò là Điều phối viên Tuân thủ cho hoạt động của gian hàng trong Trung Tâm Thương Mại (10%);
Hỗ trợ
quản lý văn phòng
phẩm, bao gồm thiết bị văn phòng, chi phí tiêu hao và bảng phân ca hàng tháng. Ngoài ra, tổ chức các hoạt động như ngày dọn dẹp, họp
quản lý cửa hàng
và đảm bảo đầy đủ cơ sở vật chất cho văn phòng làm việc (10%);
Chuẩn bị và nộp các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên (5%);
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công (5%).
YÊU CẦU
Tốt nghiệp Đại học;
Ưu tiên ứng viên có 1 - 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính/ Đào tạo nội bộ hoặc các lĩnh vực liên quan. Ứng viên mới tốt nghiệp sẽ được đào tạo;
Thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt (nói và viết);
Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (Word, Excel, PowerPoint);
Có kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt;
Có khả năng chịu được áp lực công việc cao;
Sẵn sàng làm việc theo ca.
Tìm hiểu thêm về chế độ phúc lợi
Thông tin chung
Thu nhập: 8,500,000 - 14,000,000
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút
Ứng tuyển
bên dưới:
Các thông tin được cung cấp chỉ nhằm mục đích cho người dùng tham khảo, edunet không đại diện và không có sự liên quan tới doanh nghiệp
aeonmall vietnam co., ltd
trong các hoạt động tuyển dụng. Các thông tin bản quyền, nhãn hiệu hoặc bất kỳ quyền sở hữu trí tuệ nào liên quan đến nội dung, thương hiệu hay hình ảnh doanh nghiệp này không thuộc sở hữu của edunet.
Người tìm việc cần tự xác minh thông tin trước khi ứng tuyển, giao dịch hoặc đưa ra bất kỳ quyết định nào dựa trên các nội dung này.
việc làm tuyển gấp Đà Nẵng cho người đang tìm việc
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
[Hà Nội] Nhân Viên Tiếng Nhật Phòng Hành ChínhHành chính - Văn phòng - (Hà Nội) - 2025/09/11 Check with seller
Tuyển dụng, việc làm Hà Nội Nhân Viên Tiếng Nhật Phòng Hành ChínhThông báo tuyển dụng Nhân Viên Tiếng Nhật Phòng Hành ChínhChi tiết công việc Thu nhập: Thoả thuận Loại hình: Toàn thời gian Chức vụ: Nhân viên Kinh nghiệm: 1 năm tiếng nhật Mô tả công v...
-
[Hà Nội] Thực Tập Sinh Tuyển DụngHành chính - Văn phòng - (Hà Nội) - 2025/09/11 Check with seller
Tuyển dụng, việc làm Hà Nội Thực Tập Sinh Tuyển DụngThông báo tuyển dụng Thực Tập Sinh Tuyển DụngChi tiết công việc Thu nhập: 2 - 3 triệu Loại hình: Thực tập Chức vụ: Thực tập sinh pháp lý Mô tả công việc • Thực hiện đăng tin tuyển dụng các vị trí th...
-
[Hà Nội] Thực Tập Sinh Tuyển DụngHành chính - Văn phòng - (Hà Nội) - 2025/09/11 Check with seller
Tuyển dụng, việc làm Hà Nội Thực Tập Sinh Tuyển DụngThông báo tuyển dụng Thực Tập Sinh Tuyển DụngChi tiết công việc Thu nhập: Thoả thuận Loại hình: Thực tập Chức vụ: Thực tập sinh pháp lý tiếng anh Mô tả công việc Hỗ trợ thực hiện công tác tuyển dụng...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)