Check with seller Bình Dương => Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
- Location: I45/14, Đường NI16, KCN Mỹ Phước III, Thới Hoà, Bến Cát, Bình Dương, Bình Dương, viet-nam
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp - Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó - Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp - Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng - Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…) - Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ - Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng, thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ - Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ và đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc. Quyền lợi được hưởng - Trả lương theo cơ chế lương 3P - Được đào tạo bài bản về kỹ năng chuyên môn - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và năng động, nhiều cơ hội thăng tiến - Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật ( BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty ( tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ..) - Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty - Thời gian làm việc: + Từ T2- T6: 8:00 - 17:00, Nghỉ trưa Từ 12h00 – 13h00 + Thứ 7: 8h00 – 12h00, Nghỉ chiều T7, Chủ Nhật và các ngày lễ theo quy định + Nghỉ 15 phút giữa giờ Yêu cầu kỹ năng - Thành thạo tin học văn phòng - Tốt nghiệp trình độ đại học (có thể yêu cầu cụ thể về chuyên ngành tùy thuộc theo sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp) - Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh - Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh - Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp - Sử dụng thành thạo một ngoại ngữ là một lợi thế Liên hệ - Người liên hệ: Ms Thi
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Bình Dương => Điều Dưỡng, Phụ Tá Nha KhoaNhân viên / Chuyên viên - - 2022/08/27 Check with seller
Có thể chọn địa chỉ gần nhà: - Số 1 Nguyễn Văn Tiết, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương - 191 Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương Mô tả công việc: 1. Vệ sinh phòng nha. - Kiểm tra các dụng cụ cơ bản trong mỗi phòng nha - Vệ sinh khu vự...
-
Bình Dương => TRƯỞNG PHÒNG QC - BÌNH DƯƠNGNhân viên / Chuyên viên - - 2022/08/27 Check with seller
- Nắm bắt được qui trình công nghệ sản xuất, các đặc tính sản phầm. - Phụ trách hệ thống chất lượng sản phẩm (NVL vào, trong quá trình sản xuất và đầu ra) - Đảm bảo sản phẩm được kiểm soát 100% tại các công đoạn. - Phân công, hướng dẫn, quản lý nhân ...
-
Bình Dương => Tuyển nhân viên văn phòngNhân viên / Chuyên viên - - 2022/08/27 Check with seller
Công việc: + Thống kê, ghi chép giấy tờ, sổ sách, ghi chép thông tin khách hàng, trao đổi thông tin khách hàng, lưu trữ chứng từ của công ty + Nắm rõ thông tin sản phẩm để trao đổi đến khách hàng + Cuối ngày báo cáo với quản lý truớc khi ra về Quyền ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)