Check with seller Bình Dương => CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN
- Location: Bình Dương, viet-nam
Tìm kiếm, mở rộng và phát triển khách hàng; Quản lý, chăm sóc cơ sở khách hàng trong danh mục được giao: Nắm rõ và khai thác thông tin của khách hàng nằm trong danh mục quản lý, trực tiếp tiếp nhận và xử lí các giao dịch của khách hàng, điều phối các bộ phận nghiệp vụ liên quan xử lí, có trách nhiệm giới thiệu và truyền thông về các chính sách, ưu đãi áp dụng và cập nhật các thông tin liên quan cho khách hàng, phối hợp với các bộ phận triển khai chương trình chăm sóc khách hàng -Hướng dẫn khách hàng và thu nhận các hồ sơ liên quan đến nghiệp vụ khách hàng cá nhân. -Thực hiện nhập thông tin theo dõi công tác tiếp thị, bán hàng trên hệ thống nhật ký bán hàng. Thực hiện nhập mã Cán bộ quản lý (Account Executive) trên hệ thống phần mềm Symbols để hệ thống tự động ghi nhận doanh số bán hàng. -Thực hiện các công việc có liên quan trong quá trình cấp tín dụng: Xếp hạng tín dụng nội bộ; Ký xác nhận trên Đề nghị giải ngân; Giấy đề nghị giải chấp tài sản; Hướng dẫn ký Khế ước nhận nợ (áp dụng đối với CVQHKHCN tại Phòng Giao dịch); Phối hợp với CV QL&HTTD kiểm tra tài sản bảo đảm là hàng hóa; Kiểm tra mục đích sử dụng vốn vay; Đôn đốc bổ sung chứng từ chứng minh mục đích sử dụng vốn (nếu có); Thực hiện thẩm định và đánh giá định kỳ hàng năm thông qua tờ trình đánh giá lại khách hàng; Phối hợp Phòng Xử lý nợ để giải quyết nợ quá hạn (nếu có); Đôn đốc trả nợ đúng hạn. -Bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. - Ghi nhận phản hồi của khách hàng, đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ, chính sách khách hàng, … Quyền lợi được hưởng Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Đồng phục Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Phụ cấp thâm niên Nghỉ phép năm Yêu cầu kỹ năng 1. Kiến thức & kinh nghiệm làm việc Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng. Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học, chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương. Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): thành thạo giao tiếp. 2. Kỹ năng Kỹ năng giải quyết vấn đề. Kỹ năng soạn thảo văn bản Kỹ năng đọc, phân tích và tổng hợp tài liệu. Kỹ năng làm việc nhóm. Kỹ năng quản lý thời gian Kỹ năng trình bày. 3. Tố chất và sở thích công việc Tự tin và sáng tạo. Chịu áp lực công việc. Chính trực, đáng tin cậy. Thích làm việc trong môi trường HDBank.
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Bình Dương => Nhân viên kiểm hàng QCNhân viên / Chuyên viên - - 2022/08/27 Check with seller
- Kiểm tra, giám sát chất lượng SP trong các công đoạn được phân công theo tiêu chuẩn kiểm tra. - Nắm bắt được qui trình công nghệ sản xuất, các đặc tính sản phẩm. - Thực hiện việc kiểm tra chất lượng các công đoạn qui trình, qui định của công ty. - ...
-
Bình Dương => Nhân Viên Lập TrìnhNhân viên / Chuyên viên - (Bình Dương) - 2022/08/27 Check with seller
• Tham gia xây dựng và phát triển các dự án về phần mềm trong lĩnh vực tự động hóa. • Nghiên cứu công nghệ mới và phát triển sản phẩm. • Hổ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề về IT • Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn Quyền lợ...
-
Bình Dương => Kế Toán Tiền LươngNhân viên / Chuyên viên - - 2022/08/27 Check with seller
Tính lương, BHXH.YT.TN. Quản lý theo dõi nhân sự. Hổ trợ công việc kế toán khác. (Chi tiết hơn khi trực tiếp phỏng vấn) Quyền lợi được hưởng Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm Yêu cầu kỹ năn...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)