Check with seller Bình Dương => Giám Đốc Marketing & Sale Kiêm Giám Đốc Điều Hành
- Location: Bình Dương, viet-nam
1. Xây dựng phòng kinh doanh chạy theo công nghệ 4.0 hiện nay - Tổ chức và hoạt động của Bộ phận Marketing trong doanh nghiệpChiến lược Marketing - Lập kế hoạch chiến lược Marketing phát triển thưởng hiệu và các sản phẩm dự án của công ty đang phân phối, phát triển hiện hay . - Xây dựng phát triển công nghệ 4.0 nâng cao hiệu quả bán hàng, tích hợp mở rộng sản phẩm môi giới, kết nối data khách hàng. - Chiến lược Marketing: - Hạch định chiến lược kinh doanh và tiếp thị của công ty. - Quảng cáo & PR: - Tổ chức xây dựng và triển khai các chiến dịch Marketing, kinh doanh nhằm tăng doanh số bán hàng theo từng dự án phát triển của công ty. - Chịu trách nhiệm thực hiện quản lý phòng kinh doanh & các kênh bán hàng online, Tech, HR nhằm thúc đẩy, xây dựng phát triển doanh số bán hàng cho công ty qua các kênh Website, Facebook, Google Ads, Zalo Ads, Data Driven... - Làm việc đàm phán với các nhà cung cấp dịch vụ về giải pháp Digital Marketing triển khai về Website Marketing, Email Marketing, Mobile Marketing, SEO, Google Adsword, Google Display Adsnework, Google analytics, Tracking, GSP, Facebook Ads, LCD, Banner Ads, Remarketing, Wifi Marketing, Zalo Ads, Data Driven. - Kết nối phát triển với các đơn vị chủ đầu tư về tìm kiếm nguồn hàng sản phẩm, dự án kinh doanh cho công ty. - Xây dựng và phát triển, quản trị hệ thống website Công ty, Website dự án và công cụ Social media khác, các tài khoản trên mạng xã hội của công ty, tăng thứ hạng tìm kiếm SEO - Thực hiện chiến lược truyền thông tiếp thị cho ban BGĐ về các dự án thông qua việc triển khai các chiến dịch Digital Marketing, PR Marketing, Direct Marketing - Thực hiện đào tạo cho khối Kinh doanh về giải pháp tìm kiếm data khách hàng qua Digital Marketing tiếp cận khách hàng để tăng doanh số bán hàng cho công ty. - Quản trị Marketing: - Đưa ra ý tưởng thực thi các giải pháp Marketing, chương trình bán hàng phù hợp để tạo ưu thế vượt trội so với đối thủ cạnh tranh. - Chịu trách nhiệm điều hành và quản lý mọi hoạt động tiếp thị của Công ty một cách hiệu qủa, bảo đảm các nguồn lực cho kinh doanh. - Thực hiện tìm hiểu và so sánh các nhà cung cấp có những chính sách và triết khấu tốt nhất cho việc nhập hàng của công ty được tốt nhất. - Xây dựng và chỉ đạo thực hiện các chương trình nghiên cứu & phát triển, huấn luyện, đào tạo và hướng dẫn nhân viên trong hoạt động kinh doanh. - Phối hợp với Trưởng phòng nhân sự và Trưởng phòng kế toán xây dựng chính sách đặc thù đối với Khách hàng của Công ty Thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng. - Nghiên cứu & phân tích thị trường: - Thực hiện quản lý và giám sát chặt chẽ cùng với các thành viên Ban Giám đốc Công ty, và làm việc sâu sát thực tế đối với hoạt động của các Đơn vị kinh doanh và các bộ phận dưới quyền, đảm bảo mục tiêu chung của Cty đạt kết quả tốt nhất. - Xác định các yêu cầu của Khách hàng và đáp ứng các yêu cầu này.Đồng thời đảm bảo toàn bộ tổ chức nhận thức các yêu cầu mới của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty. - Chính sách Marketing; Xây dựng & quản lý thương hiệu, nhãn hiệu: - Nghiên cứu xây dựng phát triển hệ thống nhận diện thương hiệu, Công cụ bán hàng Sale Marketing, quy chuẩn, phát triển hệ thống công nghệ Website Proptech, - Nâng cao nhận diện thương hiệu công ty thông qua phương tiện điện tử (Internet/ Digital marketing): tăng lưu lượng truy cập website, tổ chức hoạt động thương mại điện tử, Data khách hàng, Hotline hỗ trợ Sales. - Quản trị & Phát triển kênh phân phối: - Quản lý con người & Phát triển Đội ngũ: - Chỉ đạo, đôn đốc nhân viên, kiểm tra việc biên soạn nội dung, hình ảnh, video clip phục vụ cho các Website, các phương tiện Social Media theo chiến lược quản trị thương hiệu và chiến lược kinh doanh - Báo cáo với Giám đốc công ty định kỳ mỗi tháng một lần về tình hình thực hiện nhiệm vụ và khi cần thiết phải kịp thời báo cáo ý kiến GĐ., bảo đảm không để hoạt động kinh doanh đình trệ và thiệt hại. - Báo cáo tổng kết hoạt động thuộc phạm vi trách nhiệm về cho BGĐ Công Ty. 2. Chi phí phòng kinh doanh: - Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị - Xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực taí cấu trúc doanh nghiệp, cải tiến đột phá. Tư vấn – đào tạo – đánh giá chứng nhận quản lý ISO, hợp chuẩn, hợp quy, KPI, trả lương 3P, 5S .. khi làm việc tại doanh nghiệp đều áp dụng đồng bộ đưa hiệu lại hiệu quả và hạn chế tối ưu hóa rủi ro xảy ra. - Quản lý và phân bổ ngân sách phòng Marketing, đôn đốc nhân viên phòng Marketing đạt hiệu quả KPIs đề ra - Thiết lập ngân sách marketing, trình Giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao, được quyền duyệt thu chi trong phạm vi ngân sách được giao. 3. Tiến độ hoàn thiện: ( bao gồm chi tiết , thời gian) 4. Tiến độ thực hiện và bàn giao: ( bao gồm chi tiết, thời gian ) 5. Kết quả thực hiện chính sách: ( lợi nhuận lãi, lỗ, chi phí, thời gian …) Quyền lợi được hưởng - Tham gia BHXH, BHYT theo luật Nhà nước ban hành. - Được hưởng lương tháng 13. - Được nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động hiện hành. - Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: - Từ 50 - 100 triệu tùy vào năng lực. - Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty. Yêu cầu kỹ năng - Tốt nghiệp Đại Học trở lên (chuyên ngành Marketing,quản trị kinh doanh) - Có kinh nghiệm ít nhất 5 năm ở vị trí tương đương (tuyển dụng, đào tạo, đánh giá KPI và quan hệ lao động…) - Hiểu biết về Luật lao động VN - Kinh nghiệm phụ trách chiến dịch Marketing tổng thể. - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xử lý quan hệ lao động tốt - Có thể viết quảng cáo. - Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả và khả năng đa nhiệm. - Tuổi từ 35 đến 45 - Kỹ năng giao tiếp, viết và nói tuyệt vời. - Chú ý đến tính chi tiết. - Chuyên nghiệp và chủ động. - Kinh nghiệm với các hình thức Digital Marketing như tiếp thị truyền thông xã hội và tiếp thị nội dung. - Thành thạo Microsoft Office và các phần mềm phân tích, thống kê. - Khả năng quản lý ngân sách dự án Marketing. - Cập nhật các xu hướng marketing mới nhất. - Khả năng lãnh đạo, hướng dẫn, ra quyết định. Liên hệ - Người liên hệ: CÔNG TY TNHH SX XNK THÉP PHƯƠNG THANH TÂM - Điạ chỉ: Địa chỉ: 40/17 KP Bình Phước B, Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Bình Dương => Nhân Viên Nhân Sự Tuyển Dụng Tôn Nam KimNhân viên / Chuyên viên - Thành phố Thủ Dầu Một (Bình Dương) - 2022/08/27 Check with seller
- Nhận yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban và tổng hợp. - Khai thác nguồn ứng viên, phối hợp cùng các phòng ban lên lịch phỏng vấn, tổng hợp, kết quả phỏng vấn, trình duyệt hồ sơ và thông báo kết quả phỏng vấn. - Đào tạo hội nhập, hỗ trợ nhân viên mớ...
-
Bình Dương => Nhân viên Tuyển dụng và Đào tạoNhân viên / Chuyên viên - (Bình Dương) - 2022/08/27 Check with seller
- Nghiên cứu, tổng hợp từ nhu cầu thực tiễn, lập kế hoạch đào tạo nâng cao năng lực, kỹ năng của nhân viên đáp ứng nhu cầu của các đơn vị trong Công ty. - Tham gia xây dựng kế hoạch tuyển dụng, phụ trách quy trình tuyển dụng nhân sự của Công ty. Tổ c...
-
Bình Dương => Tư Vấn Giám Sát Xây Dựng - Có Chứng Chỉ Hành NghềNhân viên / Chuyên viên - (Bình Dương) - 2022/08/27 Check with seller
- Ƭhời giɑn làm việc tuỳ theo lịch làm việc củɑ công trường thi công. - Lập biên bản nghiệm thu công việc, hạng mục công trình. - Kiểm tra hướng dẫn công tác lập hồ sơ quản lý chất lượng của các đội thi công hoặc thầu phụ. - Trực tiếp kiểm tra, theo ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)