Check with seller Đà Nẵng => Đại diện Kinh doanh (Khu vực Quảng Nam, Đà Nẵng)
- Location: số 14 ngõ 32 Hà Huy Tập, Gia Lâm, Hà Nội, Đà Nẵng, viet-nam
I. Địa bàn làm việc : Khu vực Tỉnh Quảng Nam hoặc Đà Nẵng II. Mục tiêu công việc: - Hoàn thành các nhiệm vụ bán hàng, phát triển điểm bán, mức độ hiện diện hình ảnh và sản phẩm của Habeco địa bàn phụ trách. - Nâng cao khả năng tiêu thụ và sức cạnh tranh các sản phẩm của Habeco tại các điểm bán trên địa bàn phụ trách. - Đảm bảo nhà phân phối, khách hàng, PG thực hiện đúng các cam kết, chương trình, chính sách của Habeco. III. Nhiệm vụ cụ thể: - Lập kế hoạch hoàn thành các chỉ tiêu được giao theo định kỳ. - Phối hợp làm việc với nhà phân phối để đảm bảo nhà phân thực hiện theo đúng hợp đồng ký kết với công ty. - Hoàn thành các chỉ tiêu theo các tiêu chí KPIs. - Thực hiện việc thăm viếng bán hàng ngày/tuần/tháng theo tiêu chuẩn bán hàng của công ty. - Đảm bảo việc thực hiện duy trì tiêu chuẩn bán hàng trên thị trường theo hướng dẫn, thực hiện việc bán hàng theo cách tiếp cận 7 bước bán hàng. - Lên kế hoạch hành động cho địa bàn phụ trách. - Xây dựng quan hệ với người tiêu dùng/ nhóm tiêu dùng trong địa bàn phụ trách. - Thường xuyên cập nhật danh sách khách hàng, xác định các điểm bán hàng tiềm năng, đề nghị và đưa vào danh sách các điểm bán mới, đảm bảo duy trì hiện diện và hình ảnh của sản phẩm tại điểm bán theo tiêu chuẩn bán hàng đã xây dựng. - Xây dựng quan hệ với chủ quán/chủ điểm bán/quản lý. - Kiểm tra, giám sát, đánh giá hoạt động của các khách hàng và PG trên địa bàn phụ trách. - Thực hiện các hoạt động bán hàng/trưng bày/ khuyến mãi/các hoạt động hỗ trợ bán hàng trong địa bàn được giao. - Thực hiện hướng dẫn đội ngũ nhân viên bán hàng của nhà phân phối trên thực địa (nếu có). - Phối hợp với NPP để đảm bảo việc đặt hàng, giao hàng cho khách hàng trong địa bàn được thực hiện thuận lợi. - Kiểm tra, giám sát, đánh giá thực hiện các chính sách, chương trình tiếp thị thương mại của các khách hàng và PG trên địa bàn phụ trách Quyền lợi được hưởng Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm Yêu cầu kỹ năng - Ưu tiên ứng viên đang cư ngụ tại tỉnh Quảng Nam hoặc Đà Nẵng - Nhiệt tình, năng động, linh hoạt, chủ động, có trách nhiệm với công việc. - Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng. - Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng trong ngành FMCG/FNB - Ưu tiên: Nam - Sẵn sàng làm việc theo thời gian biểu linh hoạt, ngoài giờ hành chính. Liên hệ - Người liên hệ: Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội - Điạ chỉ: Quảng Nam, Đà Nẵng
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Đà Nẵng => [ĐN] Chuyên viên kinh doanh Sản phẩm Xiaomi ( Điện thoại & Mi Eco)Nhân viên / Chuyên viên - (Đà Nẵng) - 2022/08/27 Check with seller
Kế hoạch năm của bộ phận Xây dựng kế hoạch doanh số khu vực theo khách hang Nhập hàng Lên kế hoạch nhập hàng cho khách hàng (Đáp ứng nhu cầu bán hàng) Phát triển quan hệ với sales channel của hãng + Gặp gỡ, trao đổi định kỳ với sales channel của hãng...
-
Đà Nẵng => Chuyên Viên Tổng Đài -Viettel Đà NẵngNhân viên / Chuyên viên - - 2022/08/27 Check with seller
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel. - Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng. - Tiếp nhận cuộ...
-
Đà Nẵng => Nhân Viên Chăm Sóc Khách HàngNhân viên / Chuyên viên - (Đà Nẵng) - 2022/08/27 Check with seller
- Cung cấp bảng giá, chiết khấu , các chương trình khuyến mãi đến khách hàng, đối tác . - Nắm bắt rõ về thông tin về sản phẩm, giá cả để trao đổi giải đáp trực tiếp cho khách hàng tại Cty hoặc qua điện thoại - Cập Nhật thông tin chi tiết của khách hà...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)