Check with seller Đà Nẵng => [FPT Telecom Đà Nẵng] Kỹ Thuật Viên Hỗ Trợ Tại Nhà Khách Hàng
- Location: Đà Nẵng, viet-nam
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng tối ưu dịch vụ và khắc phục các sự cố đơn giản - Xử lý các sự cố kỹ thuật liên quan đến dịch vụ Internet và Truyền hình IpTV tại nhà khách hàng - Ghi nhận những phản hồi trực tiếp của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty. Quyền lợi được hưởng Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương Yêu cầu kỹ năng - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Điện, Điện Tử, Điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin (phần cứng, mạng) hoặc chuyên ngành khác có liên quan. - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực và có chứng chỉ CCNA - Có kiến thức nền tảng tốt về Internet, truyền hình IpTV, các thiết bị đầu cuối ngành viễn thông và hệ thống mạng (Không dây, LAN, WAN..) - Có kĩ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt. Liên hệ - Người liên hệ: FPT Telecom - Chi nhánh Đà Nẵng - Điạ chỉ: Đà Nẵng
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Đà Nẵng => [FPT Telecom Đà Nẵng] Kỹ Thuật Viên Điều HànhNhân viên / Chuyên viên - (Đà Nẵng) - 2022/08/27 Check with seller
- Đề xuất các phương án kỹ thuật tại nhà khách hàng hợp lý và triệt để - Theo dõi, phân công ca vụ phát sinh, giải quyết các ca vụ không triển khai được, ca bảo trì khó, các sự vụ phát sinh trong ngày - Quản lý, giám sát và đôn đốc nhân viên kỹ thuật...
-
Đà Nẵng => [Đà Nẵng] Nhân viên chăm sóc khách hàng Service officer - Kênh liên kết Ngân hàngNhân viên / Chuyên viên - (Đà Nẵng) - 2022/08/27 Check with seller
Làm việc toàn thời gian 06 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Bảy), công việc cụ thể như sau: Tạo dựng và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng. Tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến hợp đồng bảo hiểm như Tư vấn về sản phẩm bảo h...
-
Đà Nẵng => Chuyên viên cao cấp Quan hệ khách hàng ưu tiên - RB - MSB - 2H027Nhân viên / Chuyên viên - (Đà Nẵng) - 2022/08/27 Check with seller
1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh): Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của NHBL dành cho phân khúc KHƯT, trọng tâm bao gồm: Huy động, thẻ tín dụng, bảo hiểm, đầu tư,... và các sả...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)