Check with seller Đà Nẵng => Project Manager_N2 (Bpo)
- Location: Đà Nẵng, viet-nam
- Quản lý vận hành liền mạch, đảm bảo giao hàng SLA đúng thời gian cùng với duy trì sự hài lòng của nhân viên và khách hàng tốt nhất. (Manage the operations seamlessly, ensuring timely SLA delivery along with maintaining high level of employee and customer satisfaction) - Chịu trách nhiệm tuân theo cơ cấu tổ chức quản trị, kế hoạch trao đổi và phân quyền đã được thống nhất … (Be responsible for following agreed governance model, escalation & communication plan) - Đảm bảo thành viên nhóm đạt được những tiêu chuẩn đã đề ra theo nhiệm vụ được giao (Ensure team members achieve agreed standards in relation to their job assignments) - Xây dựng mối quan hệ đối tác bền chặc với khách hàng bằng việc phát triển và nuôi dững các mối quan hệ hiện có để đảm bảo hoạt động gắn kết và nền tảng hiệu quả cho sự phát triển tương lai (Build strong partnership with the client by growing and nurturing the existing relationships to ensure operational cohesion & effective foundation for future growth) - Đào tạo và hướng dẫn cho teamlead để có thể quản lý team tốt hơn (Coach & mentor Team lead so that they are able to manage their teams better) - Là người liên hệ chính cho tất cả vấn đề và thắc mắc của những công việc được giao (Be the Key contact for all problems and queries with specific business assigned) Quyền lợi được hưởng - Thưởng nóng lên đến 25 triệu - Cơ hội được tiếp xúc, làm việc với khách hàng Nhật - Mức lương cạnh tranh, có thể thỏa thuận tùy năng lực - Cơ hội làm việc và thăng tiến trong một môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, năng động, đa văn hoá - Xét tăng lương theo năm dựa trên kết quả đánh giá công việc - Cơ hội đi công tác ngắn hạn tại Nhật Bản - Được hưởng bảo hiểm FPT Care và chế độ nghỉ mát cho bản thân và gia đình. - Và nhiều quyền lợi hấp dẫn khác… Yêu cầu kỹ năng 1. Delivery Competency: - Ưu tiên các bạn đã có hoạt động trong lĩnh vực BPO service - Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản trị dự án với khách hàng Nhật, Hàn, Mỹ… - Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm negotiation, delivery issue analysis &report ở mức khách hàng (external negotiation/report) - Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm quản lý team trên 30 người (delivery management) 2. Ngoại ngữ & other skills: - Tiếng Nhật tốt 4 skills (nghe, nói, đọc, viết) (bắt buộc) – N2 trở lên - Có khả năng thích ứng tốt, luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ/thử thách mới - Khả năng giao tiếp và điều phối tốt, tạo được động lực cho member Liên hệ - Người liên hệ: FPT Software - Điạ chỉ: Tòa nhà FPT-Complex, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Đà Nẵng => Nhân Viên Kinh Doanh Sản Phẩm Phần MềmNhân viên / Chuyên viên - - 2022/08/27 Check with seller
- Phát triển và mở rộng đối tác của công ty và chăm sóc khách hàng; - Theo dõi việc thực hiện các kế hoạch kinh doanh và đảm bảo đạt doanh số chỉ tiêu đưa ra trong năm; - Nghiên cứu, hiểu rõ và giới thiệu sản phẩm đến các đối tác tiềm năng; - Phát tr...
-
Đà Nẵng => Nhân Viên Tư Vấn Bất Động SảnNhân viên / Chuyên viên - (Đà Nẵng) - 2022/08/27 Check with seller
- Quản lý và cập nhật dữ liệu khách hàng - Nhận database khách hàng, phân chia và lọc những khách hàng tiềm năng theo khu vực…, - Gọi điện cho khách hàng để tư vấn giới thiệu sản phẩm của Công ty - Giải đáp những vấn đề cơ bản liên quan đến thông tin...
-
Đà Nẵng => Nhân Viên Xây Dựng Hội Thoại AINhân viên / Chuyên viên - (Đà Nẵng) - 2022/08/27 Check with seller
1. Xây dựng nội dung hội thoại mang tính thực tiễn cao nhằm xây dựng bộ tư liệu mẫu giúp đào tạo chatbot. 2. Nắm rõ cách sử dụng nền tảng xây dựng chatbot và các công cụ liên quan 3. Phân tích các trường hợp hỗ trợ khách hàng để xác định các chủ đề m...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)