Kiểm tra với người bán Đà Nẵng => Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng
- Location: Đà Nẵng, viet-nam
1. Hỗ trợ và hợp tác với bộ phân kinh doanh trong các thủ tục và hoạt động liên quan 2. Hỗ trợ và Chăm sóc mọi yêu cầu từ khách hàng 3. Quản trị, xây dụng quy trình chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến lược chính sách chăm sóc khách hàng nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho KH. Quyền lợi được hưởng • Bảo hiểm quốc tế, Bảo hiểm tai nạn ***/***, Khám sức khỏe định kỳ • Thưởng KPI + Thưởng nóng hấp dẫn theo chương trình hàng tháng, quý.v.v. và xét tăng lương hàng năm • Phụ cấp tiền ăn trưa, hỗ trợ tiền xăng cho nhân viên có Ô tô • Lương tháng 13: Dao động từ 01 đến 06 tháng tiền lương • Được tham gia các khóa đào tạo - huấn luận phát triển năng lực và được tiếp cận bộ tài liệu đào tạo chuẩn của Tập đoàn. • Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật • Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết Địa điểm làm việc ➢ Đà Nẵng (Đà Nẵng) Yêu cầu kỹ năng • 05 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng bất động sản, trong đó ít nhất 3 năm làm vị trí Trưởng Phòng/ Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng • Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan Kinh Tế và Luật • Có kiến thức về chăm sóc khách hàng, hiểu biết về tâm lý khách hàng, kỹ năng thuyết phục khách hàng tốt, ứng xử khéo léo trong các tình huống với khách hàng và đối tác. • Có kiến thức và hiểu biết về luật liên quan đến lĩnh vực bất động sản, kỹ năng hiểu và áp dụng luật • Kỹ năng soạn thảo hợp đồng, kỹ năng soạn thảo văn bản, phân tích xử lý nhanh các tình huống pháp lý phát sinh
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Thông tin tuyển dung gần đây
-
Đà Nẵng => IT ManagerNhân viên / Chuyên viên - (Đà Nẵng) - 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
3.1. Quản trị mạng và giải quyết các sự cố liên quan (60 %): • Thiết kế và quản lý hệ thống mạng/server của công ty. Quản trị hệ thống mạng: WAN, LAN, Hệ thống Camera, Máy chấm công,… • Xử lý các sự cố liên quan đến máy tính, phần mềm, thiết bị mạng,...
-
Đà Nẵng => Quản Lý Cửa HàngNhân viên / Chuyên viên - (Đà Nẵng) - 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Đào tạo và giám sát nhân viên. - Kiểm soát giá bán hàng và lượng hàng tồn kho. - Quản lý thu chi và lập báo cáo gửi P. Kế toán. - Giải quyết phản ánh, khiếu nại của khách hàng. - Đặt hàng, nhận hàng, xác nhận thay đổi giá cả và xử lý các sản phẩm b...
-
Đà Nẵng => Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - Chi Nhánh Đà NẵngNhân viên / Chuyên viên - (Đà Nẵng) - 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
Chịu trách nhiệm về việc kiểm soát các chứng từ một cách chính xác, kịp thời và đầy đủ; Giải quyết các vướng mắc phát sinh do các nhân viên cấp dưới báo cáo; Kiểm tra giám sát thường xuyên hoạt động của phòng, đảm bảo thực hiện đúng quy trình nghiệp ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)