Check with seller Đà Nẵng => TRƯỞNG PHÒNG HUẤN LUYỆN BÁN HÀNG - BASE ĐÀ NẴNG
- Location: Đà Nẵng, viet-nam
1. Phát triển năng lực đội ngũ bán hàng - Phát triển và triển khai các công cụ hữu hiệu phục vụ cho hệ thống bán hàng (Best Practices Tools & Programs) bao gồm cả các kỹ năng bán hàng và các chương trình quản trị bán hàng. - Thảo luận với Ban Giám đốc để xác định những cá nhân xuất sắc (tài năng), phát triển tài năng và xây dựng kế hoạch kế thừa cho nhóm quản lý cấp trung. - Thực hiện TNA trong đội ngũ sales team (frontline) dựa vào nhu cầu cá nhân và nhu cầu công việc để xây dựng lộ trình đào tạo & huấn luyện. - Đảm bảo tính tuân thủ và thực hiện của sales team đối với các nguyên tắc, hướng dẫn, qui định trong bán hàng và quản trị bán hàng. Thường xuyên kiểm tra việc thực thi và tuân thủ để duy trì hệ thống. - Tham gia vào việc xây dựng và triển khai thực hiện chương trình Hội nhập dành cho đội ngũ bán hàng. - Đa dạng hóa các nội dung huấn luyện và phát triển nhân viên phù hợp với sự phát triển của công ty. - Đánh giá, kiểm tra và điều chỉnh lịch và nội dung huấn luyện để chương trình huấn luyện mang lại hiệu quả tối ưu. 2. Training & Coaching - Tổ chức thực hiện, kiểm tra, đánh giá kết quả huấn luyện cho đội ngũ bán hàng (từ NVBH, GSBH và Quản lý vùng ASM) - Tổ chức huấn luyện các công cụ và chương trình cho Sales Team, kể cả PG, của tất cả các kênh (Best Practice Tools/ Programs) - Tham gia đi thị trường, đi huấn luyện trên thực tế để huấn luyện cho nhân viên bán hàng, GSBH và Quản lý vùng: kỹ năng bán hàng, kỹ năng huấn luyện, nhận diện cơ hội, phân tích và giải quyết vấn đề. 3. Các trách nhiệm khác - Xây dựng các kế hoạch ngắn và dài hạn để hỗ trợ các dự án/ chương trình bán hàng và các chương trình huấn luyện bán hàng. - Kết hợp tổ chức các chương trình thi đua khen thưởng ghi nhận dành cho sales team hàng năm 4. Thực hiện các công việc khác yêu cầu của cấp trên Quyền lợi được hưởng Laptop Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Đồng phục Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Nghỉ phép năm Yêu cầu kỹ năng - Kiến thức:hiểu biết về FMCG và phân phối - Vi tính: Word, Excel, PPT - Kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực huấn luyện, phát triển năng lực đội ngũ bán hàng (ưu tiên trong ngành hàng FMCG) - Ngoại ngữ:Tiếng Anh giao tiếp tốt - Trình độ: Tốt nghiệp Đại Học - Kỹ năng: Giao tiếp, huấn luyện trên lớp và trên thực tế, kỹ năng phân tích, thuyết trình; tổ chức tốt.
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Đà Nẵng => HIỆU TRƯỞNG/ PHÓ HIỆU TRƯỞNGNhân viên / Chuyên viên - Quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) - 2022/08/27 Check with seller
* Mục đích công việc - Thực hiện các công việc chuyên môn của Hiệu Trưởng/ Phó Hiệu Trưởng (Quản Lý cả 3 cấp học) - Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn. * Quyền lợi được hưởng - Làm việc trong môi trường Giáo dục, Hòa đồng - Bảo hiểm và các ph...
-
Đà Nẵng => Chủ Trì Thiết Kế Nội ThấtNhân viên / Chuyên viên - (Đà Nẵng) - 2022/08/27 Check with seller
- Tổng hợp thiết kế - Thiết kế ý tưởng kiến trúc và nội thất công trình: nhà ở, biệt thự, khách sạn, căn hộ, coffee, nhà hàng, spa, văn phòng,… - Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn * Quyền lợi: - Được đào tạo chuyên môn, có cơ hội cọ xát kinh nghiệm thực ...
-
Đà Nẵng => Trưởng phòng kinh doanh nội thấtNhân viên / Chuyên viên - (Đà Nẵng) - 2022/08/27 Check with seller
- Lập kế hoạch kinh doanh bán buôn, bán dự án các sản phẩm nội thất nhập khẩu cao cấp. - Triển khai giám sát kế hoạch kinh doanh - Xây dựng thương hiệu. - Quản lý chi phí của phòng kinh doanh. - Xây dựng chỉ số KPI kiểm soát chỉ số. - Thúc đẩy doanh ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)