Check with seller Đà Nẵng => Trưởng Phòng Nhân Sự & Đào Tạo - Altara Đà Nẵng
- Location: Đà Nẵng, viet-nam
1. Đảm bảo tuân thủ pháp luật bằng cách giám sát và thực hiện các yêu cầu nguồn nhân lực dựa theo yêu cầu của pháp luật Việt Nam. 2. Hỗ trợ các Trưởng bộ phận trong việc đưa ra các lời khuyên liên quan tới vấn đề Nhân sự, bao gồm cả cấp bậc nhân viên. 3. Theo dõi Giám sát sự tuân thủ của Bộ Nhân sự với Luật pháp về Lao động, Cơ hội việc làm bình đẳng, Chính sách chống quấy rối và Giải thưởng Công nghiệp. 4. Quản lý hệ thống tuyển dụng trong khách sạn, chú ý đến quảng cáo, sàng lọc, giấy phép làm việc, kiểm tra tham chiếu và quản trị tất cả các nhân viên mới. 5 Hỗ trợ trong công tác Khảo sát sự Hài lòng của Nhân viên hằng năm. 6. Đảm bảo quản trị hiệu quả hồ sơ nhân sự và hồ sơ theo chính sách của Công ty. 7. Xây dựng và điều hành Chính sách và thủ tục nhân sự của khách sạn. 8. Quản lý các chương trình công nhận Đại sứ. 9. Quản lý chấn thương tại nơi làm việc hiệu quả, đảm bảo nhanh chóng quay trở lại làm việc cho tất cả các cộng sự. 10. Hỗ trợ và phát triển các Trưởng bộ phận để họ có thể cải thiện các hoạt động Quản lý Nhân sự của chính mình trong khu vực của họ. 11. Liên lạc với các Trưởng bộ phận về việc phát triển các Mô tả Công việc. 12. Đảm bảo đánh giá phát triển và hiệu suất được tiến hành thường xuyên, xác định nhân sự chủ chốt để phát triển hơn nữa và định hướng cấu trúc nghề nghiệp. 13. Triển khai và duy trì các hệ thống đào tạo của Phòng Nhân sự để đảm bảo rằng các cộng sự làm việc có khuôn khổ và kỹ năng cần thiết để thực hiện công việc của họ một cách ngày càng hiệu quả. 14. Chuẩn bị lịch làm việc và lịch nghỉ phép hàng năm trong ngân sách, hướng dẫn pháp luật phù hợp với công ty. 15. Quản lý việc lựa chọn và bổ nhiệm các cộng sự mới trong Phòng Nhân sự. 16. Tổ chức các buổi họp nhân viên thường xuyên để tất cả nhân viên được phổ biến thông tin. 17. Hỗ trợ việc thực hiện và tổ chức các chương trinh Đào tạo theo yêu cầu của Khách sạn và Bộ phận. 18. Đảm bảo rằng tất cả Nhân viên được tham dự chương trình Đào tạo Đinh hướng Khách sạn. 19. Kết hợp với Trưởng bộ phận, xây dựng bộ phận theo lịch trình đào tạo công việc đáp ứng mục tiêu hoạt động của bộ phận. 20. Tuân thủ tất cả các Tiêu chuẩn và Quy trình của công ty và khách sạn. 21. Tích cực thúc đẩy môi trường làm việc, chăm sóc khách và các cộng sự. 22. Thực hiện các cơ hội để xây dựng đội ngũ chất lượng. 23. Đảm bảo rằng tất cả các nhân viên tuân thủ các tiêu chuẩn tác phong và đồng phục. ***. Quản lý lương và các chế độ phúc lợi đảm bảo hỗ trợ tối đa đến các nhân viên và các cơ chế quản lý và kiểm soát được áp dụng cũng như sử dụng một cách thích hợp. 25. Đảm bảo một quy trình khiếu nại hiệu quả và công bằng được duy trì phù hợp theo luật pháp. 26. Cung cấp dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp, tư vấn cho Tổng Quản lý để hỗ trợ đáp ứng các mục tiêu chiến lược của cơ sở. 27. Thiết kế, sản xuất và thực hiện các chương trình đào tạo để đáp ứng nhu cầu khách sạn; Thiết lập thư viện đào tạo sách, video, tạp chí và tài nguyên để hỗ trợ đào tạo và phát triển nhân viên. ***. Chuẩn bị và quản lý lịch trình đào tạo một các thường xuyên; Đảm bảo tất cả nhân viên được đào tạo liên tục trong các Chương trình đào tạo doanh nghiệp. 29. Tìm kiếm và nhận hỗ trợ chuyên gia để tiến hành đào tạo khi cần thiết; Liên lạc với các tổ chức giáo dục thực hiện các khóa đào tạo về khách sạn; Duy trì hồ sơ cập nhật của các nhà cung cấp tài nguyên đào tạo. 30. Theo dõi tất cả các hoạt động đào tạo được thực hiện trong và ngoài khách sạn; Đánh giá hiệu quả đào tạo và Quản lý ngân sách đào tạo và mua tài liệu đào tạo theo yêu cầu. 31. Hỗ trợ trong việc lựa chọn và bổ nhiệm các cộng sự mới trong phòng đào tạo. 32. Quản lý việc quản lý học viên và người học việc tại khách sạn; Sắp xếp phong cách làm việc, thực hành làm việc và thực hiện theo tầm nhìn của Ri-Yaz Hotels & Resort, Giá trị và Chính sách của Công ty. Tuân thủ Quy tắc ứng xử mọi lúc. 33. Phối hợp tất cả các khía cạnh của hoạt động của bộ phận để đảm bảo rằng các dịch vụ của Bộ được giao cho khách hoặc khách hàng nội bộ với mục đích vượt quá mong đợi của khách và theo Tiêu chuẩn và Quy trình Thương hiệu. 34. Đảm bảo tuân thủ tất cả các luật về Sức khỏe & An toàn tại nơi làm việc có liên quan, Chính sách của Ri-Yaz Hotels & Resort và Chính sách của Công ty. Quyền lợi được hưởng Được hưởng chế độ nghỉ phép, thưởng, Lễ, Tết, hiếu, hỉ, tham gia các hoạt động tập thể; Khám sức khỏe định kỳ hàng năm. Được đào tạo chuyên môn, kỹ năng thường xuyên. Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định BHXH,BHYT, BHTN Hỗ trợ phụ cấp, công tác phí, phụ cấp thâm niên Xét điều chỉnh lương, đánh giá theo năng lực định kỳ Yêu cầu kỹ năng - Giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, phân tích, lý luận, động lực thúc đẩy, tổ chức và đào tạo. - Thông thạo các phần mềm Microsoft Office. - Có 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, hoặc sự kết hợp tương đương giữa quá trình học thuật và kinh nghiệm liên quan đến công việc; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Khách sạn, quy mô 4 - 5 sao. - Cử nhân trong ngành Quản trị Nhân sự hoặc Quản trị Kinh doanh. - Kỹ năng viết và nói tiếng Anh tốt. - Kỹ năng giao tiếp tốt, thể hiện khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và bên thứ ba phản ánh môt cách chuyên nghiệp về khách sạn, thương hiệu và Công ty. * Tuyển dụng này tuân thủ chính sách tuyển dụng công bằng, không phân biệt giới tính. Liên hệ - Người liên hệ: Alphanam Group - Điạ chỉ: 47 Vũ Trọng Phụng - Thanh Xuân - Hà Nội
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Đà Nẵng => Nhân Viên Kinh Doanh Nhôm YongxingNhân viên / Chuyên viên - (Đà Nẵng) - 2022/08/27 Check with seller
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng từ lúc phát sinh giao dịch cho đến khi giao dịch thành công. - Tiếp cận khách hàng theo khu vực được phân công - Tham gia xây dựng chiến lược kinh doanh cùng trưởng bộ phận và ban giám đốc - Kết nối mật thiết với khách...
-
Đà Nẵng => [FPT Telecom Đà Nẵng] Nhân Viên Quản Lý Công NợNhân viên / Chuyên viên - (Đà Nẵng) - 2022/08/27 Check with seller
- Kiểm tra, theo dõi tiền nộp của thu cước, quản lý công nợ phát sinh - Quản lý Nhân viên Thu cước (nhóm từ 7 đến 10 người) - Hỗ trợ đôn đốc đối tác hoàn thành chỉ tiêu - Phân chia, kiểm tra hóa đơn giao cho Nhân viên Thu cước - Thực hiện các biện ph...
-
Đà Nẵng => [FPT Telecom Đà Nẵng] Giao Dịch Viên Tại QuầyNhân viên / Chuyên viên - (Đà Nẵng) - 2022/08/27 Check with seller
- Tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu chuyển đổi thông tin của Khách hàng; - Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng; - Thanh toán cước phí; - Tư vấn Khách hàng lắp đặt mới; - Kiểm tra, đổi thiết bị của Khách hàng. * Quyền lợi: - Thu nhập hấp dẫ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)