Check with seller Hà Nội => Chuyên Viên Dịch Vụ Hỗ Trợ Khách Hàng ( Contact Center Officer )
- Location: Hà Nội, viet-nam
'-Làm việc theo ca trực được phân công (kể cả ngày nghỉ, lễ tết) đảm bảo hoạt động ***/7. -Phân tích nhu cầu của khách hàng và tư vấn, hướng dẫn các sản phẩm, dịch vụ tài chính phù hợp qua các kênh tiếp xúc KHDN -Tiếp nhận các khiếu nại, tố cáo của KHDN, đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để trực tiếp xử lý hoặc phối hợp với các phòng ban/ Chi nhánh/ Phòng giao dịch/ pháp chế tìm giải pháp nhằm giảm thiểu tối đa tác động xấu đến hình ảnh ngân hàng. -Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng doanh nghiệp khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm, kiểm tra trên các phần mềm quản lý hệ thống, phân tích đánh giá theo quy trình nghiệp vụ và xử lý trực tiếp cho khách hàng trong phạm vi thẩm quyền được quy định. -Tham gia triển khai các chương trình survey, theo giai đoạn cụ thể. -Tham gia xây dựng các quy trình, hướng dẫn về nghiệp vụ của bộ phận -Cập nhật, lưu trữ thông tin, dữ liệu thu thập được từ khách hàng doanh nghiệp và cung cấp cho các phòng ban liên quan, phục vụ việc phát triển sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng. Giới thiệu các sản phấm dịch vụ ngân hàng, bán chéo sản phẩm, quảng bá uy tín, hình ảnh của ngân hàng trong quá trình giao tiếp với khách hàng doanh nghiệp. -Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro cho Ngân hàng. -Trực tiếp xử lý các khiếu nại (nếu cần), giảm thiểu tối đa các nguy cơ gây ảnh hưởng và tổn thất đến hình ảnh của Ngân hàng. Quyền lợi được hưởng Thu nhập cạnh tranh Chương trình cho vay ưu đãi dành cho cán bộ nhân viên, Môi trường làm việc: gắn kết, hòa đồng, kỷ luật Yêu cầu kỹ năng '- Trình độ đại học trở lên với chuyên ngành đào tạo: kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương… - Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt, có khả năng diễn đạt lưu loát, rõ ràng. Có tư duy dịch vụ khách hàng - Ưu tiên các ứng viên am hiểu về các sản phẩm và các nghiệp vụ về thẻ, tài khoản, hệ thống thẻ và tài khoản của Ngân hàng. - Yêu cầu không nói ngọng, không nói giọng địa phương - Ứng viên không có kinh nghiệm thì được đào tạo Liên hệ - Người liên hệ: Techcombank - Điạ chỉ: Fl 9th, Techcombank HO 119 Tran Duy Hung street, Cau Giay
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Hà Nội => Biên Phiên Dịch Tiếng Hàn Có Kinh NghiệmNhân viên / Chuyên viên - - 2022/08/27 Check with seller
- Hỗ trợ các nhân viên khác khi cần thiết - Biên phiên dịch tài liệu và trong các cuộc họp - Phiên dịch giữa kỹ thuật Hàn Quốc và kỹ thuật Việt Nam - Làm việc theo sự phân công của cấp trên Quyền lợi được hưởng - Hưởng đầy đủ lương thưởng tháng 13, n...
-
Quận Cầu Giấy, Hà Nội => Điều Phối Viên (Mảng Giáo Dục)Nhân viên / Chuyên viên - Quận Cầu Giấy (Hà Nội) - 2022/08/27 Check with seller
Tham gia vào việc xây dựng và ban hành các quy trình, chính sách của sản phẩm Theo dõi các bước triển khai các đầu việc vận hành (liên hệ phụ huynh, xếp lịch trực, xếp lớp,...), phối hợp với các bên liên quan đưa ra phương án giải quyết Thu thập ý ki...
-
Hà Nội => TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (NAM)Nhân viên / Chuyên viên - (Hà Nội) - 2022/08/27 Check with seller
MÔ TẢ CÔNG VIỆC: Tham mưu, tư vấn cho Tổng Giám đốc khi nhận thấy các vấn đề rủi ro trong hệ thống. Tham gia hoạt động thương thuyết với các đối tác. Hòa nhập vào hoạt động kinh doanh để nhận thức đúng, tư vấn về thị thường; am hiểu về Tài chính để p...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)