Check with seller Hà Nội => Chuyên viên khách hàng cao cấp - Trung tâm khách hàng cao cấp, Sở Giao dịch
- Location: Hà Nội, viet-nam
Vị trí tuyển từ chuyên viên đến chuyên viên cao cấp 1. Chức năng: 1.1. Quản lý, chăm sóc và phát triển danh mục khách hàng ưu tiên được cấp quản lý trực tiếp phân công và theo quy định của Ngân hàng trong từng thời kỳ. 1.2. Triển khai kinh doanh sản phẩm, dịch vụ phù hợp, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng ưu tiên (“KHƯT”) nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất cũng như hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao. 2. Nhiệm vụ: 2.1. Quản lý, chăm sóc và phát triển danh mục khách hàng ưu tiên được giao 2.2. Lên kế hoạch và triển khai hoạt độngkinh doanh/bán hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu KPIs được giao: 2.3. Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng trước, trong và sau bán hàng đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ được quy định của ngân hàng SeABank: 2.4. Theo dõi, quản lý nợ: 2.5. Báo cáo kết quả thực hiện công việc, kết quả bán hàngcác báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng nhóm KHƯTKhách hàng ưu tiên/ Giám đốc Khách hàng ưu tiên/ Giám đốc Chi nhánh và quy định của SeABank.; 2.6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm KHƯT/ Giám đốc Khách hàng ưu tiên / Giám đốc Chi nhánh tùy theo mô hình hoạt động của Chi nhánh, Giám đốc khu vực, Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng. Quyền lợi Thưởng tháng 13; Thu nhập hấp dẫn (lương + phụ cấp + lương kinh doanh) Thưởng theo kết quả kinh doanh Một năm xem xét điều chỉnh lương 1 lần; 1 năm có 12 ngày phép, được hưởng chế độ du lịch hè, bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân, thưởng các ngày lễ. Nếu Kết quả làm việc tốt sẽ được quyền tham gia chương trình vay ưu đãi của Ngân Hàng Quyền lợi về đào tạo: được tham gia các chương trình đào tạo của Seabank Được tham gia các chương trình team building của Ngân Hàng hoặc chi nhánh Quyền lợi được hưởng Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Nghỉ phép năm Yêu cầu kỹ năng Trình độ học vấn : Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương. Chuyên viên Quản lý khách hàng ưu tiên: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán, vàng, bất động sản; Chuyên viên chính Quản lý khách hàng ưu tiên: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng VIP và Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên; Ưu tiên ứng viên có kiến thức/kinh nghiệm về Marketing, kinh doanh thương mại và/hoặc có kỹ năng phân tích tài chính cá nhân; đánh giá phân tích rủi ro tài chính nói chung. Các kỹ năng : Kỹ năng giao tiếp và tư vấn, thuyết phục; Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh và bán hàng; Kỹ năng thiết lập mối quan hệ; Kỹ năng đàm phán, thuyết trình; Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm; Kỹ năng xử lý tình huống; Kỹ năng quản lý thời gian. Các yêu cầu khác : Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp tốt; Ngoại hình phù hợp với vị trí ứng tuyển; Cam kết và tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Hà Nội => Chuyên Viên Pháp ChếNhân viên / Chuyên viên - (Hà Nội) - 2022/08/27 Check with seller
1. Soạn thảo, góp ý các quy định, quy trình nội bộ của Ngân hàng phù hợp với quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và quy định của pháp luật hiện hành. 2. Tham gia xây dựng các văn bản chế độ liên quan đến nghiệp vụ được phân công phụ trách; 3. So...
-
Hà Nội => Brandinfo - Cần tìm Freelancer LẬP TRÌNH VIÊN WORDPRESSNhân viên / Chuyên viên - - 2022/08/27 Check with seller
Phân tích thiết kế website yêu cầu của khách hàng Quản trị và duy trì ổn định các website của khách hàng, khắc phục khi site có sự cố Lập trình (code) các website trên nền tảng Wordpress theo yêu cầu của khách hàng Lập trình Phát triển theme và plugi...
-
Hà Nội => Chuyên viên Content MarketingNhân viên / Chuyên viên - - 2022/08/27 Check with seller
1. Quản trị các trang mạng xã hội của công ty. Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Website, Zalo... 2. Phối hợp với MKT team để lên kế hoạch content chi tiết cho Fanpages của công ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)