Check with seller Hà Nội => Chuyên viên Khách hàng Ưu tiên - Trung tâm Khách hàng Ưu tiên Khối KHCN
- Location: Hà Nội, viet-nam
1. Duy trì và chăm sóc khách hàng ưu tiên hiện hữu: - Triển khai các chương trình chăm sóc, tri ân và duy trì khách hàng hiện hữu trên toàn hệ thống - Phối hợp với TT PTSP & Phòng MKT - Khối Vận hành thiết lập chương trình chăm sóc khách hàng và triển khai chương trình đến các đơn vị được phân công - Đề xuất xây dựng chính sách chăm sóc và duy trì khách hàng ưu tiên hiện tại theo từng thời kì - Quản lý và kiểm soát số lượng khách hàng tiềm năng, khách hàng lớn tại CN/PGD/QTK: số lượng giao dịch, số dư tài khoản, ngày đến hạn, đặc điểm khách hàng, đặc điểm địa phương,…. - Thúc đẩy kinh doanh, tìm kiếm, chịu trách nhiệm về chỉ tiêu KD tại các CN/PGD/QTK được phân công - Phối hợp với Lãnh Đạo CN/PGD/QTK thông qua chỉ đạo của Lãnh đạo Phòng để tiếp xúc khách hàng và chào bán thêm các SPDV của Ngân hàng 2. Tìm kiếm & chăm sóc khách hàng ưu tiên mới: - Trực tiếp tìm kiếm và phát triển KH, đối tác để hỗ trợ chỉ tiêu kinh doanh cho các đơn vị được phân công - Phối hợp TT PTSP & Phòng MKT - Khối Vận hành triển khai chương trình phát triển và chăm sóc KH - Đề xuất xây dựng ý tưởng về sản phẩm mới, chính sách, và phương thức chăm sóc khách hàng phù hợp với đặc thù của khách hàng ưu tiên cho các CN/PGD/QTK phân công phụ trách - Phối hợp cùng GĐ CN/PGD/QTK trong việc tìm kiếm và phát triển KH ưu tiên mới tại đơn vị phân công phụ trách - Chịu trách nhiệm vể doanh số, lợi nhuận trên chỉ tiêu được giao của phân khúc khách hàng ưu tiên. Quyền lợi được hưởng Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo Yêu cầu kỹ năng - Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng. - Ngoại ngữ tối thiểu bằng B, giao tiếp tiếng Anh. - Ưu tiên các ứng viên có mối quan hệ với các cơ quan hành chánh sự nghiệp, các doanh nghiệp Nhà Nước - Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh,.. - Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, các tổ chức tín dụng trong đó có 02 năm chăm sóc khách hàng Vip/ khách hàng ưu tiên. - Ngọai hình khá. Liên hệ - Người liên hệ: Ngân Hàng TMCP Việt Á - Điạ chỉ: 34A - 34B Hàn Thuyên P.Phạm Đình Hổ, Q.Hai Bà Trưng, Tp.Hà Nội
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Hà Nội => Nhân Viên Kỹ Thuật InternetNhân viên / Chuyên viên - (Hà Nội) - 2022/08/27 Check with seller
- Bảo trì, kiểm tra, khắc phục lỗi sự cố liên quan đến đường truyền Internet, truyền hình FPT cho khách hàng - Cài đặt và hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ Internet, truyền hình FPT - Triển khai, lắp đặt đường truyền Internet và Truyền hình IPTV ...
-
Hà Nội => Nhân Viên Trực Page (Sale Online)Nhân viên / Chuyên viên - (Hà Nội) - 2022/08/27 Check with seller
- Trực page chốt sale các sản phẩm về dinh dưỡng thể hình, quần áo, phụ kiện tập gym, yoga, đồ ăn vặt ... - Chăm sóc khách hàng cũ. Quyền lợi được hưởng + Lương cứng 7.000.000đ + Thưởng + % Hoa Hồng theo KPI. + Làm việc giờ hành chính,...
-
Hà Nội => Nhân Viên Digital Marketing - Chuyên Facebook AdsNhân viên / Chuyên viên - (Hà Nội) - 2022/08/27 Check with seller
- Tiếp nhận công việc từ TBP, BGĐ lập kế hoạch hoạt động theo Tuần/Tháng/Quý - Thực hiện các hoạt động quảng cáo Online theo kế hoạch đã được phê duyệt - Quản lí Comment, Feedback, xử lí những Comment tiêu cực ; - Quản lí hệ thống tài khoản quảng cáo...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)