Check with seller Hà Nội => Chuyên Viên Pháp Chế
- Location: Hà Nội, viet-nam
1. Những công việc liên quan đến Công ty đại chúng, niêm yết: - Thực hiện các thủ tục liên quan đến hồ sơ phát hành cổ phần riêng lẻ, phát hành cổ phần cho cổ đông hiện hữu, trả cổ tức bằng cổ phiếu theo quy định tại Luật Doanh nghiệp và Luật Chứng khoán. - Soạn thảo các Biên bản, Nghị quyết và các báo cáo của HĐQT. - Soạn thảo và thực hiện các thủ tục ĐHĐCĐ thường niên hàng năm và ĐHĐCĐ bất thường, xin ý kiến cổ đông bằng văn bản theo yêu cầu của Công ty. - Thực hiện các thủ tục công bố thông tin định kỳ và bất thường theo quy định gửi UBCK Nhà nước, Sở giao dịch chứng khoán, Trung tâm lưu ký chứng khoán Việt Nam. - Soạn thảo hồ sơ và thực hiện các thủ tục thay đổi, thành lập mới của Công ty và các Công ty thành viên theo yêu cầu của Ban lãnh đạo. 2. Soạn thảo và rà soát các Hợp đồng, giao dịch của Công ty. 3. Cho ý kiến pháp lý theo yêu cầu của lãnh đạo hoặc các phòng ban chuyên môn. 4. Xây dựng, tham gia xây dựng, quản lý, rà soát các quy chế, quy định, quy trình nội bộ của Công ty. 5. Cập nhật các văn bản pháp luật liên quan đến cơ cấu tổ chức, hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Đồng thời đưa ra các phân tích và đánh giá những tác động của các quy định mới đó đối với tổ chức và hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. 6. Thực hiện thủ tục đăng ký nhãn hiệu của Công ty và các Công ty thành viên. 7. Liên hệ với cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết các công việc theo yêu cầu. 8. Thực hiện các nhiệm khác theo yêu cầu. Quyền lợi được hưởng Ứng viên tại khu vực Hà Nội sẽ được hỗ trợ ăn ở. Đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, tham gia các dự án lớn, có nhiều cơ hội thăng tiến Yêu cầu kỹ năng Yêu cầu học vấn và kinh nghiệm 1. Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên nghành Luật 2. Có ít nhất từ 3 - 5 năm kinh nghiệm trong các công ty hoạt động trong lĩnh vực bất động sản và làm việc tại Công ty niêm yết. 3. Ưu tiên ứng viên: - Sử dụng và giao tiếp bằng tiếng Anh; - Có chứng chỉ hành nghề Luật sư; - Có kinh nghiệm làm việc tại các Tập đoàn, Tổng Công ty Bất động sản hoặc các dự án lớn. Kỹ năng cá nhân 1. Thành thạo các phần mềm chuyên ngành và phần mềm văn phòng (MS Office). 2. Kỹ năng soạn thảo và xử lý văn bản tốt. 3. Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu áp lực trong công việc 4. Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và thuyết trình tốt. 5. Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo. 6. Tự tin, tích cực và chủ động trong công việc. 7. Làm việc theo nhóm và làm việc độc lập. ỨNG VIÊN QUAN TÂM ỨNG TUYỂN VUI LÒNG GỬI THÔNG TIN THEO FORM SAU: https://drive.google.com/file/d/1cQBepwAW7EKfB4Y7xV2Sr_P_yzEDSdVZ/view?usp=sharing Liên hệ - Người liên hệ: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản Taseco - Điạ chỉ: Tầng 1 Tòa nhà NO2-T1 Khu Đoàn Ngoại Giao, Phố Đỗ Nhuận - Phường Xuân Tảo - Quận Bắc Từ Liêm -Hà Nội
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Quận Hoàng Mai, Hà Nội => Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)Nhân viên / Chuyên viên - Quận Hoàng Mai (Hà Nội) - 2022/08/27 Check with seller
- Đàm phán, ký kết hợp đồng, hỗ trợ và xử lý khách hàng hoàn thiện hợp đồng. - Tìm kiếm khách hàng tiềm năng để phát triển các sản phẩm của Công ty mảng dự án, thương mại. - Tham gia các sự kiện, chiến dịch Marketing Kinh doanh của Công ty khi cần - ...
-
Hà Nội => Nhân Viên Bán Hàng Showroom Nội Thất Cao CấpNhân viên / Chuyên viên - - 2022/08/27 Check with seller
- Tạo dựng và chăm sóc mối quan hệ tốt với khách hàng. - Quản lý và thu thập thông tin khách hàng và thực hiện tốt dịch vụ hậu mãi. - Tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng, phù hợp với thiết kế - Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu liên quan đến ...
-
Hà Nội => Thư Ký Kinh DoanhNhân viên / Chuyên viên - (Hà Nội) - 2022/08/27 Check with seller
1. Nghe điện thoại, tiếp nhận thông tin và đơn hàng từ khách hàng và NVKD. 2. Nhận đơn hàng, lập đơn hàng cho kho, phiếu giao hàng cho khách hàng. 3. Bàn giao phiếu giao hàng cho TBP Hậu cần và bộ phận giao nhận (trường hợp gấp hoặc TBP Hậu cần vắng ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)