Check with seller Hà Nội => Giao Dịch Viên - Khu Vực Hải Phòng, Hải Dương, Thái Nguyên
- Location: Hà Nội, viet-nam
Chức năng: - Thực hiện các hoạt động giao dịch và tư vấn, giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ đối với khách hàng tại quầy giao dịch; tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc cung cấp dịch vụ theo quy định, quy trình và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của SeABank; - Tư vấn, giới thiệu và bán chéo các sản phẩm, dịch vụ của SeABank dành cho khách hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu KPIs được giao. Nhiệm vụ : - Tư vấn, bán hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu KPIs được giao (Tư vấn sản phẩm huy động, tài khoản thanh toán, bảo hiểm) - Tham gia công tác đào tạo: - Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng - Trực tiếp thực hiện các hoạt động giao dịch, tư vấn, giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ đối với khách hàng tại quầy giao dịch của SeABank - Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng nhóm Giao dịch viên/ Giám đốc Dịch vụ khách hàng/ Giám đốc Vận hành/ Giám đốc Chi nhánh và quy định của SeABank. - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm Giao dịch viên/ Giám đốc Dịch vụ khách hàng/ Giám đốc Vận hành /Giám đốc Chi nhánh, Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng. Quyền lợi được hưởng - Thu nhập hấp dẫn (lương + phụ cấp + lương kinh doanh) - Một năm xem xét điều chỉnh lương 1 lần; - Lương tháng 13; - Quyền lợi về đào tạo: được tham gia các chương trình đào tạo của Seabank - 1 năm có 12 ngày phép, được hưởng chế độ du lịch hè, bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân, thưởng các ngày lễ. Nếu Kết quả làm việc tốt sẽ được quyền tham gia chương trình vay ưu đãi của Ngân Hàng - Được tham gia các chương trình team building của Ngân Hàng hoặc chi nhánh Yêu cầu kỹ năng - Nữ, cao từ 1m60 trở lên - Ứng viên có kinh nghiệm về kế toán hoặc dịch vụ khách hàng là lợi thế lớn; - Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán, kinh tế, thương mại, tài chính ngân hàng, ngoại ngữ. - Kỹ năng: Chăm sóc, phục vụ khách hàng; Giao tiếp; Xử lý tình huống. Liên hệ - Người liên hệ: Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) - Điạ chỉ: Địa chỉ: Số 25 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Hà Nội => Phó Ban Pháp Chế Và Thu Hồi Công NợNhân viên / Chuyên viên - (Hà Nội) - 2022/08/27 Check with seller
- Làm việc với các cơ quan Công an/Tòa án/Thi hành án và/hoặc cơ quan chức năng có liên quan để thực hiện các biện pháp tố giác, khởi kiện, thi hành án những trường hợp quan trọng và đẩy mạnh để yêu cầu khách hàng tất toán các khoản vay tại VPBank; -...
-
Hà Nội => Chuyên Viên/Chuyên Viên Chính Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên - Quận Thanh Xuân, Hà Đông, HaiNhân viên / Chuyên viên - - 2022/08/27 Check with seller
1. Kế hoạch và Quản lý: Nhận và hoàn thành chỉ tiêu (KPIs) theo từng thời kỳ của vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Ưu tiên Quản lý và chăm sóc khách hàng thuộc nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị Tham gia đầy đủ các hoạt động bán hàng, đào tạo Tuâ...
-
Hà Nội => Nhân viên Sale online Thương mại điện tửNhân viên / Chuyên viên - - 2022/08/27 Check with seller
Đăng bán, kiểm soát tồn kho sản phẩm và tình trạng đơn hàng trên Sàn TMĐT Bán hàng và đảm bảo chất lượng dịch vụ Khách hàng trên Sàn TMĐT Hỗ trợ tư vấn bán hàng và giải đáp các vấn đề của khách hàng trên các sàn TMĐT Quản lý chương trình khuyến mại, ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)