Check with seller Hà Nội => Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
- Location: Hà Nội, viet-nam
- Ghi nhận, phản hồi và giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng với thái độ lịch sự. - Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua chat, điện thoại, email, phần mềm quản lý… trong thời gian quy định. - Hướng dẫn khách hàng sử dụng các công cụ đặt vé của Digiticket, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của công ty đồng thời giới thiệu các chương trình khuyến mãi đang được áp dụng trong thời điểm hiện tại. - Báo cáo kết quả công việc theo quy trình của phòng Phát triển Thị trường. - Tìm hiểu kĩ tâm lý, nguyện vọng của khách hàng, chủ động đề xuất giải pháp giải quyết tốt đẹp, đảm bảo hài hoà về lợi ích giữa khách hàng và Digiticket. - Lấy ý kiến khách hàng về dịch vụ đã sử dụng. - Cập nhật file theo dõi lịch sử chi tiết về đối thoại với khách hàng. - Tuyệt đối giữ an toàn, bảo mật các thông tin, tài liệu, công cụ, kế hoạch kinh doanh, hợp đồng, thông tin khách hàng đã được cung cấp. - Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng vào hệ thống lưu trữ. - Phối hợp với bộ phận Marketing & Sales để thăm dò thị trường. - Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên. Quyền lợi được hưởng - Tháng lương thứ 13, thưởng đột xuất, xét tăng lương hàng năm…. - Thu nhập theo năng lực và mức độ cam kết, mức lương 7.000.000đ – 9.000.000đ (trở lên) + Hỗ trợ ăn trưa. - Tham gia các hoạt động nội bộ hàng tháng, team building hàng quý, … - Chế độ phúc lợi, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo đúng quy định của Nhà nước. - Chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty (ốm đau, hiếu hỉ, nghỉ phép, thai sản…). - Môi trường trẻ trung, thoải mái. - Chế độ đào tạo cho nhân sự (đào tạo hàng ngày, hàng tuần và một số các khóa đào tạo bên ngoài khác khi cần thiết). ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC - Địa chỉ văn phòng Hà Nội: Tầng 18, Tòa nhà HCMCC, số ***9A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội Yêu cầu kỹ năng - Kỹ năng giao tiếp tốt – bằng văn bản và bằng lời nói. - Tối thiểu 1 năm ở các vị trí tương đương. - Có tính nhẫn nại và chịu khó. - Giọng nói rõ ràng , dễ nghe , không nói tiếng địa phương. - Luôn có thái độ tích cực trong công việc. - Chịu được áp lực. - Khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm. - Giờ giấc làm việc theo sự điều phối của quản lý. - Biết sử dụng vi tính văn phòng. - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh / Bán hàng / Marketing. Liên hệ - Người liên hệ: Công ty TNHH MTV Sàn Giao dịch DIGITICKET - Điạ chỉ: Tầng 18, Tòa nhà HCMCC, ***9A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Hà Nội => [Cen Land] Nhân Viên Kinh Doanh Bất Động Sản Có Lương CứngNhân viên / Chuyên viên - - 2022/08/27 Check with seller
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ và chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng. - Tìm kiếm, khai thác, phát triển và tạo mối quan hệ khách hàng mới - Nắm bắt, hiểu rõ các qui định, qui trình xử lý nghiệp vụ bán hàng của công ty. - Chăm sóc, hỗ ...
-
Hà Nội => Nhân Viên Nữ Tổng Đài Tư Vấn Thu Nhập 10 - 20 TriệuNhân viên / Chuyên viên - (Hà Nội) - 2022/08/27 Check with seller
-Hỗ trợ khách hàng về phương thức thanh toán. -Gọi điện thông báo đến khách hàng về thời gian thanh toán phí. -Cập nhật tình trạng của khách hàng thanh toán trễ hạn. -Được nhóm trưởng hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm làm việc giúp nâng cao khả năng đàm...
-
Hà Nội => Junior Java DeveloperNhân viên / Chuyên viên - (Hà Nội) - 2022/08/27 Check with seller
- Tham gia phát triển các ứng dụng trên nền tảng Java cho khách hàng - Làm việc theo sự phân công của trưởng nhóm, phối hợp giữa các thành viên để phát triển sản phẩm - Các công việc có liên quan khác. Quyền lợi được hưởng - Đào tạo nâng cao năng lực...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)