Check with seller Hà Nội => Nhân Viên KCS (Kiểm Tra Chất Lượng 8-12 Triệu)
- Location: Số 504 Quang Trung - Hà Đông, Hà Nội, Hà Nội, viet-nam
1. Tiếp nhận hàng đầy đủ số lượng, đúng mã, đúng size cỡ, mẫu sống, tờ lệnh bàn giao từ Tổ trưởng. 2. Kiểm tra chất lượng sản phẩm: Trước khi kiểm hàng phải xem lại lệnh và mẫu sống có sự thay đổi gì không 3. Kiểm hàng đảm bảo đúng thông số, tiêu chuẩn kỹ thuật, tỷ lệ cho phép của từng mã hàng. 4. Kiểm tra thông số 100% các sản phẩm; kiểm mác cỡ; kiểm cổ + thân + gấu + tay. 5. Mở khóa séc kiểm tra bên trong sản phẩm; kiểm chỉ thừa và vệ sinh công nghiệp 6. Với hàng đầm ôm sát phải măc lên canh để kiểm phom dáng sản phẩm. 7. Vào sổ ghi chép đầy đủ hàng đươc kiểm, hàng đạt chất lượng chuyển bàn giao cho bộ phận Hoàn thiện 8. Báo cáo công việc đã làm trong ngày với tổ trưởng 9. Thực hiện các công việc khác theo sự điều hành của Tổ trưởng và GĐSX Quyền lợi được hưởng Lương 8-12 triệu + pc ăn trưa tại công ty Nộp bảo hiểm và các chế độ khác theo quy định Làm việc trong môi trường năng động, có thể cân nhắc lên vị trí cao hơn. Yêu cầu kỹ năng - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong ngành dệt, may - Hiểu biết sâu về quy trình sản xuất hàng thời trang; hiểu biết về công tác kiểm soát chất lượng sản phẩm may mặc - Kỹ năng giải quyết công việc độc lập, làm việc nhóm tốt - Trung thực, tận tâm, thật thà chăm chỉ Liên hệ - Người liên hệ: CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI TUẤN TRANG - Điạ chỉ: Số 147 Thanh Lãm, Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Hà Nội => Quản Trị Trải Nghiệm Khách Hàng (Customer Experience)Nhân viên / Chuyên viên - (Hà Nội) - 2022/08/27 Check with seller
- Thu thập, đo lường, đánh giá các tiêu chuẩn Trải nghiệm khách hàng trên các điểm chạm - Phối hợp với các phòng ban liên quan đảm bảo thực thi chính sách/ hành động nhằm nâng cao Trải nghiệm Khách hàng của ITel. - Báo cáo, đề xuất thự chiện chính sá...
-
Hà Nội => Kỹ Sư Triển Khai VoipNhân viên / Chuyên viên - - 2022/08/27 Check with seller
Mô tả công việc - Tư vấn, triển khai, hỗ trợ sự cố các giải pháp về Tổng đài Voice, Video Conference ... - Nghiên cứu xây dựng, phát triển, tối ưu các dịch vụ Voice của công ty - Tư vấn tích hợp giải pháp tổng đài với các giải pháp CRM, Contact Cente...
-
Hà Nội => Chuyên Viên Kho Vận - Logistics ExecutiveNhân viên / Chuyên viên - - 2022/08/27 Check with seller
Trực tiếp, tối ưu hóa và điều phối chu trình đặt hàng đầy đủ Liên lạc và thương lượng với các nhà cung cấp và đại lý Theo dõi chất lượng, số lượng, mức tồn kho, thời gian giao hàng, chi phí vận chuyển và hiệu quả Sắp xếp kho hàng, lập danh mục hàng h...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)