Check with seller Hà Nội => Nhân Viên Logistics & Admin
- Location: Hà Nội, viet-nam
- Lưu trữ toàn bộ hồ sơ (cứng, mềm) về toàn bộ chứng từ nhập hàng, sản phẩm, hàng mẫu - Làm việc với các đối tác trong và nước ngoài, kiểm tra, kiểm soát thông tin hoặc soạn thảo hợp đồng - Lưu trữ thông tin toàn bộ về sản phẩm - Theo dõi và quản lý tiến độ các đơn hàng nhập. - Thực hiện các công việc admin liên quan của phòng Phát triển sản phẩm - Thực hiện hồ sơ liên quan đến sản phẩm (công bố, kiểm nghiệm) - Theo dõi công nợ, thủ tục thanh toán cho các hợp đồng, đơn đặt hàng - Hàng trong nước: + Theo dõi tiến độ sản xuất hàng hóa, thông báo với Bộ phận kho chuẩn bị kho bãi nhận hàng + Theo dõi tồn kho bao bì, đặt hàng bao bì đảm bảo bao bì đủ lượng tồn kho sản xuất - Hàng nhập khẩu: + Thực hiện các thủ tục nhập hàng đối với các đơn hàng nhập khẩu, đảm bảo bộ chứng từ chính xác, kiểm tra thông tin chứng từ mở tờ khai Hải Quan (invoice, packing list, bill of lading, C/O, CQ…) và các chứng từ thông quan cần thiết + Giải quyết các vấn đề liên quan trong quá trình xuất nhập khẩu + Thực hiện việc giao nhận, thông quan các lô hàng nhập khẩu, xuất khẩu. + Cập nhật thông tin các văn bản pháp luật liên quan đến hàng hóa xuất nhập khẩu - Thực hiện các yêu cầu khác từ cấp trên. Quyền lợi được hưởng - Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện. - Mức lương: 06 – 08 triệu/tháng. - Xét tăng lương định kì theo năng lực. - Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN), 12 ngày nghỉ phép/năm ngay sau khi kết thúc thử việc theo quy định. - Thưởng các dịp lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13, 14 theo kết quả kinh doanh của công ty. - Được tham gia các hoạt động du lịch, vui chơi, dã ngoại của công ty. - Hỗ trợ ăn trưa tại văn phòng. - Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp lâu dài. Yêu cầu kỹ năng - Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm - Tiếng anh cơ bản - Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, XNK, ngoại ngữ, thương mại quốc tế - Tỷ mỉ, cẩn thận và linh hoạts - Ưu tiên đã từng làm ngành hàng tiêu dùng (FMCG) - Có laptop làm việc Liên hệ - Người liên hệ: Công ty TNHH Dịch vụ KC Việt Nam - Điạ chỉ: Số 46 Trung Yên 9, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Hà Nội => Nhân viên Sơ đồNhân viên / Chuyên viên - (Hà Nội) - 2022/08/27 Check with seller
- Nhảy size, làm định mức nguyên liệu hàng xuất dựa trên tài liệu và sản phẩm mẫu. -Nhảy size,đi sơ đồ làm định mức nguyên liệu các mã sửa mẫu(gồm định mức trung bình+định mức theo các size) -Làm định mức nguyên liệu tạm tính mùa vụ cho các dòng hàng...
-
Hà Nội => Nhân Viên Sourcing & PurchasingNhân viên / Chuyên viên - - 2022/08/27 Check with seller
- Đàm phán giá cả, tiêu chuẩn chất lượng và điều khoản thương mại (phương thức giao hàng, thời gian giao hàng, điều khoản thanh toán…). - Kiểm soát nội dung hợp đồng NCC. - Xử lý các vấn đề liên quan đến số lượng, chất lượng của mỗi lô hàng. Phối hợp...
-
Hà Nội => Nhân viên kinh doanhNhân viên / Chuyên viên - (Hà Nội) - 2022/08/27 Check with seller
[TÂY SƠN HÀ NỘI] Thà thất nghiệp – đừng đi làm với mức lương quá rẻ HÃY VỀ VỚI ĐỘI CỦA MÌNH ĐỂ KHẲNG ĐỊNH GIÁ TRỊ BẢN THÂN >> môi trường năng động, chế độ đãi ngộ tốt và có nhiều cơ hội thăng tiến lên vị trí … More teamlead, trưởng phòng kinh doanh >...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)