Check with seller Hà Nội => Nhân Viên Phòng Thương Mại
- Location: Hà Nội, viet-nam
- Kết hợp cùng kế toán, thực hiện các hoạt động mở L/C với ngân hàng. - Quản lý, lưu trữ hồ sơ xuất nhập khẩu, thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng trong nước và nước ngoài, … - Khai hải quan điện tử VNACCS trên phần mềm khai HQ ECUS5, nắm rõ các thủ tục hải quan tại các chi cục Hải quan. - Tìm hiểu thông tin hàng hóa, tra cứu mã HS trước khi nhập khẩu, đảm bảo việc tuân thủ đúng và đủ các thủ tục khai báo xuất nhập khẩu theo quy định của pháp luật. - Liên hệ với các bên vận tải, chọn đơn vị vận tải có chi phí và dịch vụ tốt nhất cho công ty, theo dõi công nợ với các đại lý vận tải. - Hoàn tất các thủ tục, giấy tờ xuất nhập khẩu hàng hóa của công ty với Hải quan như: Hợp đồng mua bán, chứng từ vận chuyển, chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, thủ tục giao nhận hàng hóa. - Khiếu nại đối với trường hợp thừa thiếu, sai chủng loại với nhà cung cấp theo luật thương mại Quốc tế và các luật của Việt Nam. - Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên. - Thanh toán và theo dõi tiến độ hợp đồng từ khi đặt hàng tới khi hàng về. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ theo hợp đồng mua bán ký kết. - Các nghiệp vụ khác của phòng xuất nhập khẩu. - Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn Quyền lợi được hưởng - Lương tháng thứ 13, thưởng Tết, thưởng hiệu quả sản xuất, kinh doanh. - Thưởng hiệu quả kinh doanh theo tiêu chí BSC và KPIs. - Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật Việt Nam. - Chế độ tham quan, nghỉ mát trong và ngoài nước, team building hàng năm. - Chế độ ăn trưa, ăn chiều (50.000 vnđ/ ngày) - Các chế độ khác theo quy định của TTID. Yêu cầu kỹ năng a. Tiêu chí trình độ - Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành: Kinh tế đối ngoại/ Kinh doanh quốc tế/ Thương mại quốc tế/ Luật thương mại quốc tế. b. Tiêu chí về kỹ năng, năng lực - Am hiểu các quy định, các biểu thuế và phí xuất nhập khẩu. - Ngoại ngữ: Tiếng Anh TOEIC 550 hoặc tương đương trở lên, còn giá trị sử dụng. - Am hiểu về khai hải quan điện tử VNACCS trên phần mềm khai HQ ECUS5, nắm rõ các thủ tục hải quan tại các chi cục Hải quan. - Lập và triển khai kế hoạch làm việc khoa học và hiệu quả, làm việc độc lập và theo nhóm. - Am hiểu về các Phương thức thanh toán Quốc tế (T/T, L/C...). - Khả năng đàm phán và giao tiếp tốt, chịu áp lực công việc. - Trung thực, cẩn thận, cầu thị và có trách nhiệm trong công việc. - Thành thục kỹ năng văn phòng (Word, Excel, Outlook, Paint…). - Ưu tiên Ứng viên có kinh nghiệm làm Xuất nhập khẩu trên 01 năm, thành thạo tiếng Anh.
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Quận Thanh Xuân, Hà Nội => BẢO VỆ KHỐI TOÀ NHÀ - KHỐI NGÂN HÀNGNhân viên / Chuyên viên - Quận Thanh Xuân (Hà Nội) - 2022/08/27 Check with seller
- Tiếp nhận thông tin từ các vị trí bảo vệ thuộc mục tiêu để kịp thời phối hợp xử lý tình huống. - Xử lý các sự cố xảy ra trong quyền hạn, trách nhiệm, phạm vi của mình - Tuần tra giám sát đảm bảo an ninh an toàn cho khu vực mục tiêu tại vị tri trực ...
-
Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội => QUẢN LÝ KINH DOANH LÀM VIỆC ONLINE (THU NHẬP HẤP DẪN)Nhân viên / Chuyên viên - - 2022/08/27 Check with seller
NHÂN VIÊN KINH DOANH - Hoàn thành mục tiêu kinh doanh cá nhân. - Tìm kiếm, phân loại, phát triển khách hàng tiềm năng - Duy trì mối quan hệ với khách hàng, thu phí, QUẢN LÝ KINH DOANH - Quản lý đào tạo và phát triển nhân sự - Chịu trách nhiệm đào tạo...
-
Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội => Sales Admin (Lương Cứng Từ 10M Trở Lên- Lĩnh Vực BĐS )Nhân viên / Chuyên viên - Quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) - 2022/08/27 Check with seller
1. Hỗ trợ các thủ tục hành chính giữa Chủ đầu tư và đại lý. 2. Soạn thảo hợp đồng dịch vụ, công văn, tờ trình. 3. Phối hợp các bộ phận theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng. 4. Phối hợp xây dựng qui trình, biểu mẫu, hợp đồng. 5. Đối chiếu giao d...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)