Check with seller Hà Nội => Nữ Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng (13-15 Triệu)
- Location: 1153/15, Đường Quốc lộ 1A, Phường Thới An, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, viet-nam
- Chịu trách nhiệm về hiệu suất làm việc/hoàn thành kế hoạch của các nhân viên trực tiếp dưới quyền - Quản lý chung (nhân sự CSKH, XLKN và Điều hành) - Giải quyết 100% khiếu nại phát sinh của khách Miền Bắc và các khách hàng hệ thống triển khai theo Team. - Theo dõi, đôn đốc tình hình cập nhật báo phát các chi nhánh - Giám sát việc theo dõi đơn hàng hàng ngày nhằm đảm bảo hàng hoá, thư từ của tất cả các khách hàng ở Bưu cục HN đi đúng toàn trình cam kết. - Lên kế hoạch chăm sóc, khảo sát ý kiến khách hàng định kỳ nhằm tạo dựng mối quan hệ thân thiết với Khách hàng. - Nhận thông tin và trả lời mail của các phòng ban trong ngày. - Chịu trách nhiệm đào tạo nghiệp vụ, quy trình đối với nhân viên mới và cũ - Cập nhật thông tin những khách hàng mới sử dụng dịch vụ trong ngày của phòng kinh doanh để lên kế hoạch chăm sóc. - Ghi nhận ý kiến, khiếu nại của khách hàng về dịch vụ, phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết, khắc phục, cải tiến. - Làm báo cáo theo yêu cầu của tất cả khách hàng. - Theo dõi việc tái ký Hợp đồng hoặc quá trình thanh lý hợp đồng của Khách hàng. - Làm báo giá theo đơn đặt hàng của tất cả khách hàng. - Chuẩn bị quà, tặng quà cho từng khách hàng trong các dịp đặc biệt - Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ. - Theo dõi thư, hàng đi các chi nhánh, đối tác khách hàng của nhóm mình, giải quyết những thư hàng rớt, thị trường giữ, mất hàng, vỡ hàng … hỗ trợ nhân viên xử lý giải quyết. - Kiểm tra, rà soát KPI của tất cả khách hàng. - Làm công văn thông báo, công văn giải trình sự vụ gửi đến khách hàng khi xảy ra sự cố trong quá trình vận chuyển. - Hàng tuần triển khai họp phòng /lần triển khai họp theo nội dung của Giám đốc DVKH yêu cầu. - Khi có hàng giá trị cao thuộc khách hàng trong nhóm Team mình quản lý phải theo dõi và gửi Email lên hệ thống. - Báo cáo sự vụ phát sinh phải đền bù theo tuần, tháng. Quyền lợi được hưởng - Lương: 13.000.000 – 15.000.000 + %doanh số + thưởng - Phúc lợi BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của luật hiện hành. Phép năm theo quy định công ty - Được đào tạo về chuyên môn và kỹ năng tương ứng cho vị trí công việc đảm nhiệm, cơ hội làm việc bền lâu. Yêu cầu kỹ năng - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. - Tốt nghiệp CĐ, đại học các ngành kinh tế, tài chính, quản trị KD, thương mại,… - Có khả năng lãnh đạo, thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch quản lý kiểm soát công việc.
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Hà Nội => Nhân Viên Kế Toán Tổng HợpNhân viên / Chuyên viên - (Hà Nội) - 2022/08/27 Check with seller
• Theo dõi quỹ tiền mặt, tiền vốn của công ty. Kiểm tra/đối chiếu quỹ tiền mặt giữa sổ sách và thực tế hàng ngày. • Thực hiện Thu – chi tiền mặt, kiểm tra giá trị thật của tiền mặt trước khi nhận (thu). • Kiểm tra đối chiếu Hóa đơn chứng từ đầu ra, đ...
-
Hà Nội => Chuyên Viên Tư VấnNhân viên / Chuyên viên - (Hà Nội) - 2022/08/27 Check with seller
• Phát triển khách hàng; tìm kiếm khách hàng mới và duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại; • Hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng, hỗ trợ khách hàng đặt lệnh và thực hiện các thủ tục giao dịch liên quan; • Cập nhật quy định, kiến thức, thông tin về hàn...
-
Hà Nội => Nhân Viên Trái PhiếuNhân viên / Chuyên viên - (Hà Nội) - 2022/08/27 Check with seller
- Kiểm tra & giám sát vạn hành - Xử lý dữ liệu và Vận hành Trái Phiếu - Tác nghiệp với đối tác (Ngân hàng, TCPH, CTCK, HNX..) Quyền lợi được hưởng - Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội cải thiện thu nhập và thăng tiến tốt. - Mức lương cứng (6.000....
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)