Check with seller Hà Nội => Sales Admin Manager Quận Long Biên
- Location: Số 140 phố Hoàng Như Tiếp, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam, Quận Long Biên, Hà Nội, viet-nam
- Kiểm soát việc ra đơn hàng + Đầu mối phối hợp với bộ phận sales và kho để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng + Nắm thông tin tồn kho, date hàng, lượng hàng hóa phân bổ nhắc nhở bộ phận Kinh doanh, các kênh thúc đẩy bán hàng và tập trung vào các sản phẩm tồn kho cao. + Kiểm tra hoặc hướng dẫn Sales admin về việc cập nhật bảng giá cho khách hàng và cài đặt bảng giá lên hệ thống PM + Kiểm soát việc phân bổ hàng hóa cho các kênh bán hàng theo yêu cầu từ bộ phận Kinh doanh. + Hỗ trợ Sales Admin ra đơn hàng khi cần. - Hệ thống báo cáo + Kiểm tra và kiểm soát số liệu báo cáo bán hàng do Sales Admin tổng hợp - Thực hiện hàng ngày + Báo cáo tổng hợp Tháng gửi hãng - thực hiện hàng tháng + Báo cáo phân tích: mức độ tăng trưởng; tỷ lệ đóng góp Kênh, phân mảng, SKU; chỉ số ASO - thực hiện hàng tháng + Báo cáo bán hàng gửi hãng -Thực hiện hàng tuần + Báo cáo tổng hợp doanh số theo khu vực, kênh, SKU - thực hiện hàng tháng + Báo cáo bán hàng Sales Performance theo từng cont hàng cho từng nhân viên (báo cáo toàn quốc) - Thực hiện hàng ngày. + Kiểm tra Báo cáo bán hàng chi tiết chốt doanh số cho nhân viên và khách hàng - thực hiện hàng tháng + Thực hiện các báo cáo khác khi có yêu cầu của CEO. + Kiểm tra việc giao chỉ tiêu của bộ phận Kinh doanh đảm bảo chia đúng và đủ chỉ tiêu - Chương trình hỗ trợ thương mại + Giám sát và kiểm tra việc thực hiện các nội dung trên thông báo khuyến mại đảm bảo thực hiện đúng. + Hướng dẫn cài đặt nội dung CTKM lên hệ thống PM khi cần + Kiểm tra nội dung trên thông báo khuyến mại để có kiến nghị kịp thời khi cần thay đổi để phù hợp với hệ thống PM và chính sách chung của Công ty. + Triển khai và đưa ra phương án kiểm soát việc thực hiện CTKM của bộ phận sales, sales admin - Quyết toán doanh số và CTKM cho NPP, Khách hàng + Kiểm tra bảng quyết toán doanh số, CTKM, chương trình tích lũy cho Khách hàng do sales admin cập nhật + Tổng hợp dữ liệu, kiểm tra và đối chiếu bảng quyết toán hàng mượn, chi phí giao hàng của NPP (đối chiếu với kế toán và NPP). + Giám sát việc cập nhật trả thưởng đảm bảo trả đúng và đủ cho Khách hàng. - Hợp đồng và thỏa thuận + Đầu mối soạn thảo các hợp đồng, thỏa thuận với khách hàng + Tổng hợp các thông tin hợp đồng, chính sách bán hàng, tình trạng công nợ của từng khách hàng. - Hệ thống phần mềm + Đầu mối làm việc với bên phần mềm về phân hệ bán hàng + Tổ chức và xây dựng các danh mục trên phân hệ bán hàng của hệ thống phần mềm Bravo + Quyết định và đưa ra giải pháp cho các nghiệp vụ phát sinh thuộc phân hệ bán hàng hoặc với các phân hệ khác. - Công tác khác + Góp ý và tư vấn bộ phận Kinh doanh về kế hoạch bán hàng dựa trên số liệu phân tích. + Đầu mối làm việc với khách hàng để giải đáp các thắc mắc liên quan tới việc tính toán và trả thưởng. + Tư vấn hoặc đề xuất với CEO các phương án kiểm soát hoạt động bán hàng, thu đổi sản phẩm, CTKM + Xây dựng quy trình của bộ phận Sales Admin và phối hợp xây dựng quy trình liên phòng ban. + Tính thưởng cho Sales/Sup hàng tháng + Hỗ trợ chăm sóc khách hàng chưa có sales phụ trách + Phối hợp với các bộ phận Kinh doanh, Kho, Kế toán, MKT đưa ra quy trình liên quan tới hoạt động bán hàng. + Đầu mối làm thủ tục thanh toán các khoản mục chi phí của bộ phận nếu có. Quyền lợi được hưởng - Điều kiện môi trường làm việc: Làm việc tại Văn phòng - Trang thiết bị làm việc: Máy tính cá nhân, điện thoại, tài khoản email, văn phòng phẩm, đồng phục và các thiết bị khác theo yêu cầu của công việc. - Thời gian làm việc: Theo nội quy lao động - Phúc lợi: Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi như BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động. Yêu cầu kỹ năng - Kỹ năng giao tiếp tốt - Thành thạo: Tin học văn phòng (words, excel, powerpoint..). Phần mềm Bravo - Kỹ năng giải quyết các xung đột - Tiếng Anh: Đọc hiểu - Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định - Kỹ năng tổ chức công việc - Kỹ năng quản lý nhân lực - Kỹ năng làm việc nhóm - Tốt nghiệp Đại Học trở lên. - Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm làm Sales Admin Manager ngành hàng FMCG Liên hệ - Người liên hệ: Mrs Hiền
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Hà Nội => Thực Tập Sinh / CTV Phát Triển Dự ÁnNhân viên / Chuyên viên - (Hà Nội) - 2022/08/27 Check with seller
Hoạt động vận hành - Tham gia xây dựng các dự án/sản phẩm mới của công ty - Phối hợp cùng bộ phận Marketing, Sale, CSKH làm việc. - Triển khai các hoạt động Marketing, Sale, Tech, Tài chính- Kế toán cho các sản phẩm giáo dục: Online video và trực tuy...
-
Hà Nội => Thực Tập Sinh / CTV SEO WebsiteNhân viên / Chuyên viên - (Hà Nội) - 2022/08/27 Check with seller
Hoạt động vận hành - Lập kế hoạch SEO từ khóa trên website công ty - Nghiên cứu từ khóa, lên danh sách từ khóa cho website; - Nghiên cứu website, lên yêu cầu tối ưu onpage; - Theo dõi thứ hạng từ khóa, lượng truy cập, backlink của website; - Lên kế h...
-
Hà Nội => Nhân Viên SEO WebsiteNhân viên / Chuyên viên - - 2022/08/27 Check with seller
Hoạt động vận hành - Nghiên cứu từ khóa, lên danh sách từ khóa cho website; - Phối hợp với nhóm nội dung để lập kế hoạch và triển khai nội dung cho website chuẩn SEO - Nghiên cứu website, lên yêu cầu tối ưu onpage; - Báo cáo công việc, vị trí từ khóa...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)