Check with seller Hà Nội => Trợ Lý Tổng Giám Đốc
- Location: Hà Nội, viet-nam
- Trợ giúp Tổng giám đốc trong việc ngoại giao, điều phối công việc liên quan đến đối tác khách hàng trong và ngoài nước. - Chủ động thực hiện, triển khai các công việc liên quan được giao, đề xuất TGĐ cách giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng, đối tác Công ty. - Truyền đạt ý kiến/chỉ đạo của Tổng giám đốc đến các cấp quản lý, phòng ban liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra công việc của các Phòng, Ban liên quan theo nội dung đã truyền đạt. - Tham mưu cho Tổng giám đốc các công việc liên quan đến vận hành, tài chính. - Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, các chuyến đi công tác, hội họp của Tổng giám đốc với đối tác, khách hàng. - Thực hiện các loại báo cáo, hồ sơ, tài liệu liên quan để Tổng giám đốc làm việc với khách hàng, đối tác. - Dịch và soạn thảo các tài liệu văn bản bằng tiếng anh, tiếng việt theo yêu cầy của Tổng giám đốc. - Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ, kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời theo ý kiến chỉ đạo của Tổng giám đốc. - Sắp xếp, tổ chức các cuộc họp và các buổi đoán tiếp đối tác, khách hàng, trực tiếp tham gia vào các buổi đón tiếp này theo yêu cầu của Tổng giám đốc. - Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Tổng giám đốc. Quyền lợi được hưởng - Thu nhập : từ 15-20 triệu/tháng + thưởng doanh từng dự án theo quy định của Công ty - Hưởng 12 ngày phép/năm. - Được đóng BHXH sau khi khi hợp đồng chính thức. - Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 ( nghỉ thứ 7, CN). - Chính sách phúc lợi dành cho con: Tết trung thu, quốc tế thiếu nhi, … - Các chế độ theo chính sách công ty: sinh nhật, kết hôn, sinh con, ốm đau, thăm viếng ... - Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, lương thưởng tháng 13, thưởng thành tích, thưởng thâm niên,... - Các chế độ nghỉ mát, team building thực hiện đầy đủ định kỳ hàng năm. - Được làm việc với cấp lãnh đạo giỏi về chuyên môn, đồng nghiệp thân thiện. - Môi trường làm việc : Văn minh, chuyên nghiệp - Cơ hội làm việc trực tiếp với các chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực thiết bị y tế. Yêu cầu kỹ năng - Nữ, 25 - 35 tuổi, ngoại hình ưa nhìn. - Sử dụng tiếng Anh thành thạo ( ưu tiên) - Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, trong ngành thiết bị y tế là 1 lợi thế - Khả năng làm việc độc lập, kỹ năng phân tích logic. - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành thương mại, kinh tế, Marketing, kế toán, quản trị... - Khả năng soạn thảo văn bản, tổng hợp, báo cáo, giải quyết vấn đề. - Khả năng làm việc đa nhiệm, chịu được áp lực cao. - Khả năng hoạch định, tổ chức công việc, kỹ năng quản trị nhân sự - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt. Liên hệ - Người liên hệ: Công ty cổ phần IMPAC - Điạ chỉ: Phòng 1905, Tòa nhà Charmvit Tower, số 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Hà Nội => (Rạng Đông)Nhân Viên Marketing - Lương từ 13trNhân viên / Chuyên viên - (Hà Nội) - 2022/08/27 Check with seller
- Tổ chức thu thập khảo sát thông tin khách hàng, thông tin sản phẩm, thông tin thị trường trên không gian mạng - Tổ chức phân tích dữ liệu bằng công nghệ số - Xây dựng kênh thu thập thông tin online Quyền lợi được hưởng - Thu nhập: thử việc 10 triệu...
-
Hà Nội => Nhân Viên Y Tế Trường HọcNhân viên / Chuyên viên - (Hà Nội) - 2022/08/27 Check with seller
- Lưu mẫu, hủy mẫu thực phẩm và vệ sinh tủ lưu mẫu hàng ngày. - Xây dựng kế hoạch hoạt động y tế tháng, năm học. - Tổ chức thực hiện khám sức khỏe định kỳ 2 lần/năm - Quản lý hồ sơ sức khỏe của học sinh, tổng kết số liệu khám sức khỏe. - Tham mưu cho...
-
Quận Đống Đa, Hà Nội => Nhân Viên Tư Vấn Tuyển SinhNhân viên / Chuyên viên - Quận Đống Đa (Hà Nội) - 2022/08/27 Check with seller
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong và sau quá trình dịch vụ. - Tham gia và hỗ trợ các hoạt động/sự kiện được tổ chức trong và ngoài trung tâm. - Theo dõi học sinh tiềm năng để tư vấn, và ký hợp đồng - Tư vấn tuyển sinh du học đối tượng là học sinh...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)