Check with seller Hà Nội => Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng Sinh Viên
- Location: Hà Nội, viet-nam
- Lập kế hoạch và thực hiện lấy Feedback định kỳ. - Xây dựng kế hoạch và thực hiện chăm sóc và gia tăng trải nghiệm khách hàng (Sinh viên, phụ huynh và doanh nghiệp). - Lập kế hoạch và chủ trì tổ chức các sự kiện ngoại khóa cho sinh viên. - Phối hợp cùng Phòng Đào Tạo và các bộ phận liên quan để xử lý phản hồi của khách hàng. - Khảo sát và báo cáo chất lượng trải nghiệm của khách hàng (trước - trong - sau đào tạo). - Xây dựng và phát triển cộng đồng cho sinh viên, cựu sinh viên, hội phụ huynh... - Lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ nhằm tri ân, gắn kết khách hàng. - Phát triển hội sinh viên và câu lạc bộ (chuyên môn, năng khiếu). - Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên. Quyền lợi được hưởng 1. Chế độ lương: + Thu nhập: 8.000.000 – 10.000.000đ + Thưởng + Phụ cấp 2. Phụ cấp: + Hưởng phụ cấp theo chức vụ. + Sử dụng điện thoại, máy tính theo trang bị của công ty. + Trường hợp phải đi công tác: Có xe của công ty. 3. Bảo hiểm: + Thời điểm đóng BHXH, BHYT: Sau khi thành nhân viên chính thức. 4. Chế độ đãi ngộ khác: - Hỗ trợ trang thiết bị phục vụ công việc: phí công tác, tiếp khách, đồng phục.... - Thưởng thành tích tháng, quý, năm, các ngày lễ, Tết,… - Du lịch, team building, nghỉ mát mỗi năm 02 lần. 5. Chế độ thử việc - Thời gian thử việc: 02 tháng - Chế độ đãi ngộ trong thời gian thử việc: 85% lương cứng + phụ cấp + Hoa hồng bộ phận. - Được đào tạo về sản phẩm và hướng dẫn để tiếp nhận công việc nhanh nhất. 6. Thời gian làm việc - Từ thứ 2 - sáng thứ 7 - Giờ làm việc chính thức: 8h00' - 17h30' - Thời gian nghỉ trưa: 12h00' - 13h30'. Yêu cầu kỹ năng * Thông tin cơ bản: - Giới tính: Nữ - Độ tuổi: 22 - 30 tuổi - Trình độ học vấn: tốt nghiệp từ cao đẳng, đại học. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các trường thuộc khối ngành Báo Chí, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh * Phẩm chất tính cách, kỹ năng mềm: - Tư duy tốt, có khả năng ngoại giao - Giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt - Chủ động và chịu được áp lực trong công việc * Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từng làm việc ở vị trí chăm sóc khách hàng, công tác sinh viên, chủ nhiệm câu lạc bộ là lợi thế. * Đặc thù doanh nghiệp: - Không nói ngọng, nói lắp
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Hà Nội => Sales ExecutiveNhân viên / Chuyên viên - (Hà Nội) - 2022/08/27 Check with seller
We are looking for a highly competent candidate for the position of Sales Executive in Ha Noi city as following: Job Description: Plan and organize individual workload effectively to meet the sales revenue target; Display efficiency in gathering mark...
-
Hà Nội => Trợ Lý Ban Lãnh ĐạoNhân viên / Chuyên viên - (Hà Nội) - 2022/08/27 Check with seller
-Theo dõi tiến độ thực hiện mục tiêu; -Đảm bảo tuân thủ các quy định và chính sách nội bộ; -Hỗ trợ lập dự toán ngân sách và giám sát; -Hỗ trợ xác định mục tiêu, thiết lập và thực hiện kế hoạch cho các phòng ban; -Làm việc với Giám đốc để điều phối và...
-
Hà Nội => Nhân Viên Chạy Quảng Cáo - Facebook Ads - Lương 6-10 Triệu +Doanh SốNhân viên / Chuyên viên - (Hà Nội) - 2022/08/27 Check with seller
- Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo - Xây dựng các kế hoạch chạy quảng cáo trên các nền tảng Facebook, Zalo, Google, Tiktok - Lên ý tưởng và viết nội dung quảng cáo phù hợp với từng đối tượng khách hàng - Theo dõi, phân tích, thống kế các...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)