Check with seller Hà Nội => Trưởng nhóm Hỗ trợ khách hàng qua điện thoại 24/7 - NHS - MSB - 1M110
- Location: Hà Nội, viet-nam
1. Quản lý, đào tạo và hướng dẫn các bạn trong nhóm về nghiệp vụ và kỹ năng xử lý yêu cầu của khách hàng 2. Trực tiếp tiếp nhận, giải đáp và xử lý các yêu cầu của khách hàng qua điện thoại, email/Live Chat, Mạng xã hội, Website 3. Xử lý thỏa đáng các phản ánh và khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, đáp ứng mong đợi của khách hàng 4. Thực hiện các công việc khác được phân công bởi Giám đốc Yêu cầu kỹ năng 1. Trình độ Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng hoặc Công nghệ thông tin TOEIC: 700 hoặc tương đương Tin học: Trình độ C hoặc tương đương 2. Kinh nghiệm Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm Contact/Call Center hoặc vị trí tương đương về dịch vụ hỗ trợ khách hàng qua điện thoại Đã có kinh nghiệm quản lý nhóm Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng là lợi thế 3. Kiến thức Hiểu biết về hoạt động Tài chính Ngân hàng Hiển biết về các sản phẩm Số của Ngân hàng là lợi thế 4. Kỹ năng/Khả năng Khả năng tư duy logic, tư duy về dịch vụ Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, giải quyết vấn đề nhanh Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức tốt Có khả năng tiếp thu, nắm bắt kiến thức đa dạng về nhiều sản phẩm, dịch vụ Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc tốt Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, lắng nghe, kiên nhẫn, thuyết phục tốt Khả năng phục vụ và làm hài lòng khách hàng Có kỹ năng xử lý tình huống tốt, linh hoạt, ứng phó với các tình huống khó 5. Các yêu cầu khác Cẩn thận, kiên nhẫn, chu đáo, chịu được áp lực cao trong công việc, áp lực từ khách hàng Tinh thần trách nhiệm cao với công việc, Tuân thủ các quy trình, quy định, kỷ luật của đơn vị nói riêng và ngân hàng nói chung Giọng nói rõ ràng, mạch lạc; tốc độ vừa phải; không mắc lỗi phát âm Có khả năng làm việc phù hợp tiêu chuẩn Call Center (có thể trực vào các ngày Lễ, Tết, cuối tuần, ngoài giờ) khi có yêu cầu Liên hệ - Người liên hệ: Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) - Điạ chỉ: Hà Nội
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Hà Nội => Chuyên Viên Tuyển DụngNhân viên / Chuyên viên - - 2022/08/27 Check with seller
Lên tin tuyển dụng, đề xuất các phương án thu hút/sử dụng các kênh tuyển dụng nhằm thu hút, tạo nguồn ứng viên Thực hiện tìm kiếm, sàng lọc ứng viên và sắp xếp lịch phỏng vấn tuyển dụng Quản lý các kênh tuyển dụng của công ty Tiếp nhận yêu cầu tuyển ...
-
Hà Nội => Nhân Viên Kinh DoanhNhân viên / Chuyên viên - - 2022/08/27 Check with seller
- Lập kế hoạch và lên phương án kinh doanh: tồn kho, doanh thu, lợi nhuận…. · - Tư vấn hàng hóa sản phẩm dịch vụ công ty - Báo cáo định kỳ cho BGĐ, báo cáo tổng hợp tùy theo yêu cầu. · Mô tả chi tiết công việc trao đổi trong phỏng vấn - Chủ động triể...
-
Hà Nội => Chuyên viên cao cấp Phân tích công cụ và mô hình rủi ro tín dụng - QLRR - MSB - 1Y122Nhân viên / Chuyên viên - (Hà Nội) - 2022/08/27 Check with seller
1. Xây dựng, rà soát, nâng cấp mô hình đo lường rủi ro Tín dụng (VD: Scoring/Rating, PD, LGD, EAD, Risk Pricing, EW, Economic Capital, Stress test...): Thực hiện/ hướng dẫn thực hiện xây dựng, rà soát và nâng cấp các mô hình đo lường rủi ro Xây dựng,...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)