Check with seller Hà Nội => Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
- Location: 42-44 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội, Hà Nội, viet-nam
- Thiết lập, cải tiến các quy trình, quy định liên quan đến chăm sóc khách hàng - Xây dựng kế hoạch, chiến lược chăm sóc khách hàng - Thương lượng, giải quyết sự cố với khách hàng - Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, phân tích, đánh giá kết quả các cuộc khảo sát sự hài lòng của Khách hàng về các dịch vụ của Công ty - Tập huấn, đào tạo cán bộ nhân viên về kỹ năng chăm sóc khách hàng. - Xây dựng hệ thống CRM - Tham mưu cho ban lãnh đạo trong lĩnh vực quản lý Quyền lợi được hưởng - Mức lương: 20-25 triệu theo năng lực. - Hỗ trợ ăn trưa; phụ cấp xăng xe điện thoại theo vị trí. - Phúc lợi ngoài lương: du lịch nước ngoài hàng năm, chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình, thưởng lễ tết cao, lương tháng 13... Yêu cầu kỹ năng - 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương - Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt - Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế/Quản trị kinh doanh/Dịch vụ khách hàng/Dịch vụ khách sạn... - Nhanh nhạy, chịu được áp lực công việc. Liên hệ - Người liên hệ: Bệnh viện đa khoa MEDLATEC - Điạ chỉ: Số 42-44, Nghĩa Dũng, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Hà Nội => Tư Vấn Viên - Hỗ Trợ Dịch Vụ Mạng Viettel Khu Vực Thạch Thất Hà NộiNhân viên / Chuyên viên - Huyện Hoài Đức (Hà Nội) - 2022/08/27 Check with seller
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel. - Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …). - Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông t...
-
Hà Nội => Chuyên Viên Đào TạoNhân viên / Chuyên viên - (Hà Nội) - 2022/08/27 Check with seller
• Tạo ra bộ khung nội quy cho nhân viên về : quy cách ứng xử với khách hàng, đồng nghiệp cũng như cấp trên; thái độ ứng xử khi giao tiếp với khách; tác phong và diện mạo khi làm việc; quy trình xử lý khi tiếp nhận yêu cầu hay khiếu nại của khách; etc...
-
Hà Nội => Chuyên Viên Chuẩn Bị Hồ Sơ ThầuNhân viên / Chuyên viên - (Hà Nội) - 2022/08/27 Check with seller
- Hỗ trợ phó phòng trong công tác thực hiện mua sắm hàng hóa, VTTB cho dự án, Các hợp đồng đầu vào cho dự án; - Chuẩn bị hồ sơ dự thầu đấu thầu các dự án trong nước và quốc tế theo sự phân công của Quản lý trực tiếp; - Tìm nhà cung cấp và hỏi báo giá...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)