Check with seller Hà Nội => Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng
- Location: Tầng 7, Tòa nhà MD Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Hà Nội, viet-nam
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch, triển khai giám sát các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng; - Xây dựng và nâng cấp các quy trình, chính sách, các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng tối ưu: + Quy trình chăm sóc khách hàng. + Quy định xử lý các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng. - Quản lý hệ thống thông tin khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng và các biện pháp xử lý triệt để, hiệu quả nhất. - Liên tục tìm ra các biện pháp cải tiến hoạt động CSKH đồng thời phối hợp với các bộ phận để thiết lập các hệ thống giám sát chất lượng và tuân thủ tại các đơn vị. - Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu công việc. - Báo cáo kết quả , tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến. - Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty Quyền lợi được hưởng Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm Yêu cầu kỹ năng - Có khả năng lập kế hoạch, xây dựng quy trình làm việc hiệu quả - Ưu tiên ứng viên đã base về tài chính - kế toán hoặc có kinh nghiệm trong ngành phần mềm, công nghệ thông tin - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương - Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong nhóm khi gặp khó khăn trong cuộc gọi. - Khả năng tự tạo động lực và chủ động trong công việc. - Có kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người, chịu được áp lực công việc - Nhiệt huyết, năng động, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng tốt. QUYỀN LỢI - Cơ hội thăng tiến. - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động. - Được gặp gỡ và làm việc với nhiều lãnh đạo Nhà nước trên cả nước. - Được cung cấp thiết các trang thiết bị cần thiết phục vụ công việc. - Thu nhập hấp dẫn: Lương từ 15 triệu/tháng + thưởng. - Đãi ngộ xứng đáng theo kinh nghiệm, năng lực. - Được đào tạo tại công ty hoặc tham gia các khóa học bên ngoài nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. - Cơ hội tham gia nhiều hoạt động xã hội, hoạt động văn hóa, thể dục thể thao, giải trí do công ty tổ chức. - Được thể hiện giá trị bản thân. - Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước và nhiều phúc lợi hấp dẫn khác. Liên hệ - Người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN BUCA - Điạ chỉ: Hà Nội
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Hà Nội => Backend Nodejs Dev (Middle/ Senior)Nhân viên / Chuyên viên - (Hà Nội) - 2022/08/27 Check with seller
Vận hành và nâng cấp các dịch vụ mà Vntrip đang chạy. Tham gia phát triển hệ thống theo mô hình Scrum, quy trình Agile. Review code, viết Unit test. Tối ưu hệ thống đảm bảo các yêu cầu về bảo mật, hiệu năng và khả năng mở rộng. Tìm hiểu, ứng dụng các...
-
Hà Nội => R&D StaffNhân viên / Chuyên viên - (Hà Nội) - 2022/08/27 Check with seller
- Thông qua internet, nghiên cứu và tìm ý tưởng từ báo chí, mạng xã hội (facebook, pinterest, twitter,...), các trang bán hàng nước ngoài (amazon, etsy, ebay,...) và nhiều nguồn khác. Sau đó sáng tạo thêm về nội dung, thay đổi câu chữ hình ảnh, đưa r...
-
Hà Nội => Agile Coach/ Scrum Master (Macbook + Upto $1500)Nhân viên / Chuyên viên - (Hà Nội) - 2022/08/27 Check with seller
- Đào tạo, hướng dẫn, đảm bảo team Agile thực hiện các luồng công việc theo phương pháp Agile và khung làm việc Scrum/Kanban. - Thường xuyên cải thiện và tối ưu quy trình giúp team làm việc hiệu quả hơn. Khuyến khích và đẩy mạnh giao tiếp nội bộ, phố...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)