Check with seller Hà Nội => Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
- Location: Tầng 7, Tòa nhà MD Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Hà Nội, viet-nam
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch, triển khai giám sát các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng; - Xây dựng và nâng cấp các quy trình, chính sách, các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng tối ưu: + Quy trình chăm sóc khách hàng. + Quy định xử lý các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng. - Báo cáo kết quả , tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến. - Quản lý hệ thống thông tin khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng và các biện pháp xử lý triệt để, hiệu quả nhất. - Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu công việc. - Liên tục tìm ra các biện pháp cải tiến hoạt động CSKH đồng thời phối hợp với các bộ phận để thiết lập các hệ thống giám sát chất lượng và tuân thủ tại các đơn vị. - Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty Quyền lợi được hưởng - Thu nhập hấp dẫn: Lương từ 20 triệu/tháng + thưởng. - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động. - Cơ hội thăng tiến. - Đãi ngộ xứng đáng theo kinh nghiệm, năng lực. - Được gặp gỡ và làm việc với nhiều lãnh đạo Nhà nước trên cả nước. - Được cung cấp thiết các trang thiết bị cần thiết phục vụ công việc. - Cơ hội tham gia nhiều hoạt động xã hội, hoạt động văn hóa, thể dục thể thao, giải trí do công ty tổ chức. - Được thể hiện giá trị bản thân. - Được đào tạo tại công ty hoặc tham gia các khóa học bên ngoài nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. - Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước và nhiều phúc lợi hấp dẫn khác. Yêu cầu kỹ năng - Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương - Có khả năng lập kế hoạch, xây dựng quy trình làm việc hiệu quả - Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành phần mềm, công nghệ thông tin - Khả năng tự tạo động lực và chủ động trong công việc. - Có kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người, chịu được áp lực công việc - Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong nhóm khi gặp khó khăn trong cuộc gọi. - Nhiệt huyết, năng động, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng tốt Liên hệ - Người liên hệ: Cong ty CO phan BUCA - Điạ chỉ: Tầng 7, Tòa nhà MD Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Hà Nội => Chuyên Viên Kinh Doanh Kỹ ThuậtNhân viên / Chuyên viên - (Hà Nội) - 2022/08/27 Check with seller
- Phụ trách Kinh doanh - Kỹ thuật cho mảng trang trại bò sữa - Phụ trách kinh doanh hóa chất, vật tư cho các nhà máy sản xuất sữa, nước giải khát - Tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước về kỹ thuật, công nghệ ngành Chăn nuôi bò sữa, ngành sản...
-
Quận Ba Đình, Hà Nội => [AIA EXCHANGE] CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN TÀI CHÍNH (x partner)Nhân viên / Chuyên viên - - 2022/08/27 Check with seller
- Chăm sóc khách hàng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ bán hàng của AIA EXCHANGE - Lên kế hoạch và chiến lược tìm kiếm khách hàng tiềm năng - Tư vấn các kế hoạch tài chính tối ưu cho khách hàng - Chủ động tham g...
-
Hà Nội => Chỉ Huy Trưởng (Dự Án Xây Dựng Nhà Xưởng Công Nghiệp)Nhân viên / Chuyên viên - (Hà Nội) - 2022/08/27 Check with seller
- Phối hợp với bộ phận nhân sự lựa chọn nhân sự cho Ban chỉ huy công trường và trình giám đốc dự án phê duyệt; - Đại diện cho công ty giải quyết những vấn đề liên quan đến quá trình thi công, vấn đề phát sinh tại công trình. Đảm bảo tốt hoạt động đượ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)