Check with seller Hà Nội => Trưởng Phòng CSKH
- Location: Số 8 Lê Quang Đạo - Mỹ Đình - Hà Nội, Hà Nội, viet-nam
- Tổ chức dữ liệu, cài đặt các kịch bản CSKH cho Help Desk - Xây dựng chiến lược, đề xuất các giải pháp và xây dựng kế hoạch, phương pháp CSKH thông qua Help Desk; - Quản lý, điều phối công việc phòng Chăm sóc khách hàng nhằm đạt được các chỉ tiêu KPI; - Theo dõi, triển khai các công tác CSKH, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng toàn công ty đảm bảo sự hài lòng từ phía khách hàng; - Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban giám đốc để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty; - Thiết lập các quy trình, tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty; - Phối hợp với bộ phận Marketing để thực hiện các chương trình marketing của công ty nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra; - Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên. Tổ chức thực hiện các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi; - Tham mưu cho Ban Lãnh đạo ban hành các chính sách dịch vụ khách hàng. Phối hợp cùng các bộ phận có liên quan chủ động đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp...; - Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty. Quyền lợi được hưởng - Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành. - Được chiết khấu khi mua hàng trên toàn bộ hệ thống của Ichiba. - Mức lương: 20-25 triệu/tháng tùy năng lực và kinh nghiệm - Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty. - Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên. - Phép năm 12 ngày; - Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập. - Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao. - Lương tháng 13, xét nâng lương ít nhất 01 năm/ lần. - Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,… Yêu cầu kỹ năng - Biết sử dụng các phần mềm CRM , lên các kế hoạch chăm sóc khách hàng . - Có khả năng quản lý, tạo động lực và đào tạo nhân viên CSKH - Có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, hoặc 2 năm trở lên ở vị trí trưởng/phó phòng CSKH - Tiếng Anh thành thạo 4 kĩ năng ( làm việc với khách hàng quốc tế) - Chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Hà Nội => Leader MarketingNhân viên / Chuyên viên - - 2022/08/27 Check with seller
Lên kế hoạch Marketing, truyền thông, chạy quảng cáo . Tổ chức triển khai, kiểm tra/kiểm soát các chiến dịch Marketing Nhận các công việc được giao từ trưởng phòng Marketing. Tìm kiếm nguồn khách hàng , phát triển sản phẩm . Thực hiện chạy ...
-
Hà Nội => Tổ Trưởng Sản XuấtNhân viên / Chuyên viên - (Hà Nội) - 2022/08/27 Check with seller
Đảm bảo an toàn về con người và thiết bị, nhà xưởng trong tổ sản xuất Hướng dẫn đào tạo công nhân mới về nội quy nhà máy, các quy định trong quá trình sản xuất và quy trình làm việc, hướng dẫn công việc Tổ chức hoạt động sản xuất trong tổ sản xuất đá...
-
Hà Nội => Leader Kinh DoanhNhân viên / Chuyên viên - (Hà Nội) - 2022/08/27 Check with seller
Xây dựng kế hoạch hoạt động của từng ngày/tuần/tháng. Gọi điện tư vấn, thuyết phục khách hàng về sản phẩm công ty. Chăm sóc khách hàng thông qua gọi điện hoặc nhắn tin. Xây dựng và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng Báo cáo hàng ngày/tu...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)