Check with seller Hà Nội => Trưởng Phòng Dịch Vụ Bảo Hành & CSKH
- Location: Hà Nội, viet-nam
Quản lý tất cả công việc và nhân viên phòng dịch vụ bảo hành; Tiếp nhận kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng của các bộ phận kinh doanh cũng như BGĐ, sau đó triển khai và phân công công việc cho các kỹ thuật viên thực hiện từng công việc cụ thể; Thực hiện triển khai quản lý lắp đặt và bảo dưỡng hệ thống Bãi đỗ xe tự động; Tư vấn cho khách hàng những giải pháp xây dựng hệ thống bảo hàng, chăm sóc khách hàng 1 cách hiệu quả. Trực tiếp triển khai những giải pháp đó; Lập kế hoạch định kỳ cho việc bảo trì và bảo dưỡng từng thiết bị máy móc, sản phẩm của công ty đã bàn giao với khách hàng; Chịu trách nhiệm đôn đốc thúc đẩy nhân viên hoàn thành tốt công việc được giao; Theo dõi và xử lý, báo cáo lên cấp trên những sự cố xảy ra trong quá trình bảo trì, bảo dưỡng thiết bị; Tổ chức, kiểm soát công việc bảo hành về kỹ thuật và chăm sóc khách hàng; Chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc Công ty về toàn bộ hoạt động của phòng Dịch vụ Bảo hành và chăm sóc khách hàng. Quyền lợi được hưởng QUYỀN LỢI: 1. Lương thưởng /phúc lợi: Thưởng lợi nhuận sau thuế; Lương tháng thứ 13; Lương cơ bản: Cạnh tranh theo năng lực; Tham gia Bảo hiểm tai nạn ***h theo quy định của Công ty; Thưởng theo kết quả kinh doanh, dự án..; Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Nhà nước; Hỗ trợ ăn trưa tại Nhà ăn Công ty; Chính sách chăm sóc sức khỏe CBNV và người thân. 2. Cơ hội phát triển: Được tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng tư duy, phương pháp làm việc dành cho nhân viên; Được đề bạt thăng tiến trên cơ sở năng lực, thành tích và mong muốn phát triển của bản thân; Cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng cho từng vị trí. 3. Văn hóa & Giá trị: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động và nhân văn; Chế độ chính sách và văn hóa Công ty thân thiện, an toàn, công bằng, minh bạch. Yêu cầu kỹ năng 1. Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành: Cơ điện tử, Cơ khí, Điện tử,... 2. Kinh nghiệm làm việc: - Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. 3. Kỹ năng: - Hiểu nguyên lý hoạt động của thiết bị tự động hóa; - Biết sử dụng tiếng anh để giao tiếp với khách hàng; - Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, power point, visio,...) - Kỹ năng đào tạo, giao việc và giám sát; - Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột; - Giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt. 4. Tư duy và tính cách: - Tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình với công việc; - Biết cách sắp xếp công việc và quản lý thời gian hiệu quả - Tư duy logic, trách nhiệm, nhiệt tình, trung thực; Liên hệ - Người liên hệ: Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát - Điạ chỉ: 189 Phan Trọng Tuệ, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Hà Nội => Biên Kịch Hoạt Hình 2DNhân viên / Chuyên viên - (Hà Nội) - 2022/08/27 Check with seller
Liên tục nghiên cứu xu hướng thị trường và ý tưởng của đối thủ để nâng cao sức hút của sản phẩm Lên ý tưởng và viết kịch bản chi tiết cho sản phẩm hoạt hình 2D Tiếp thu ý tưởng mới để lên kịch bản Quyền lợi được hưởng Thu nhập tối thiểu 16 tháng lươn...
-
Hà Nội => Cán Bộ Tư Vấn Tuyển SinhNhân viên / Chuyên viên - - 2022/08/27 Check with seller
- Xây dựng và mở rộng mạng lưới khách hàng dựa trên data đã có và phát triển các data khách hàng mới. - Tư vấn, chia sẻ và giải thích cho khách hàng về nội dung chương trình học, các khóa học và chính sách bán hàng của Công ty các khóa đào tạo tiếng ...
-
Hà Nội => Chuyên viên kinh doanh dự án (Thiết bị Y tế)Nhân viên / Chuyên viên - (Hà Nội) - 2022/08/27 Check with seller
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Chăm sóc khách hàng theo chính sách của Công ty; - Gặp gỡ và trao đổi công việc thường xuyên với khách hàng mục tiêu và khách hàng thông thường theo thẩm quyền được phê duyệt; - Phối hợp, ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)