Check with seller Hà Nội => Trưởng Phòng Kỹ Thuật Bảo Hành
- Location: Hà Nội, viet-nam
1. Quản lý hoạt động bảo hành, xử lý sự cố, chăm sóc khách hàng tại địa điểm khách hàng: - Giải quyết khiếu nại và các sự cố phức tạp của KH phát sinh trên tuyến - Lập, phân bổ kế hoạch, mục tiêu hoạt động theo tuần/tháng/quý cho bộ phận - Kiểm tra, giám sát chất lượng công việc của nhân viên trong bộ phận - Giám sát các chỉ số chất lượng dịch vụ (tỷ lệ KH hài lòng, tỷ lệ KH xử lý sự cố đúng hạn, thời gian xử lý yêu cầu KH,.. ) nhằm đảm bảo SLA của Bộ phận 2. Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng: - Xây dựng và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng - Phân tích chất lượng dịch vụ, các sự cố onsite trên toàn quốc và đề xuất cải tiến tới các phòng ban nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ 3. Quản lý, đào tạo và phát triển năng lực đội ngũ nhân viên DVBH 4. Quản lý hoạt động dịch vụ và hành chính (Hành chính văn phòng/kho/admin/ kỹ thuật viên/các trưởng nhóm/TTBH ủy quyền/cộng tác viên) tại chi nhánh 5. Các chức năng bổ trợ khác: - Hỗ trợ phòng ban, dự án khi có sự điều động từ cấp trên - Báo cáo cấp trên kết quả, khó khăn, đề xuất giải pháp khắc phục. Quyền lợi được hưởng - Ghi nhận cống hiến, mức thưởng thành tích, thưởng cuối năm hấp dẫn - Chế độ nghỉ phép năm, BHXH, BHYT,... theo quy định của Luật LĐ, các gói bảo hiểm, chính sách phúc lợi cho cấp quản lý - Môi trường làm việc trẻ trung, tự chủ và linh hoạt, đồng nghiệp tận tâm, nhiệt huyết, hỗ trợ - Thời gian làm việc: Giờ hành chính Thứ 2 - Thứ 7 (Nghỉ Chủ nhật) - Cơ hội được đào tạo, được định hướng phát triển nghề nghiệp rõ ràng, cơ hội thăng tiến rộng mở - Mức lương thỏa thuận theo năng lực 20,000,000 - 22,000,000đ - Đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, có sức thuyết phục đối với CBNV trong mọi hoạt động. Yêu cầu kỹ năng - Ngoại ngữ: Tiếng Anh từ trình độ B trở lên - Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành điện tử điện lạnh - Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý dịch vụ bảo hành. - Thành thạo tin học văn phòng (MS Word, Excel, PowerPoint, Visio) - Kỹ năng mềm: Nhiệt tình, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm - Ưu tiên ứng viên tư duy hướng tới khách hàng, Cam kết vượt trội, Đổi mới mỗi ngày.
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Hà Nội => Account Marketing (Làm Việc Tại Hà Nội)Nhân viên / Chuyên viên - (Hà Nội) - 2022/08/27 Check with seller
- Lên kế hoạch, triển khai truyền thông cho sản phẩm, dịch vụ của công ty (Ví điện tử VNPAY, ứng dụng của các ngân hàng là đối tác của VNPAY,...) - Lên kế hoạch, triển khai các chương trình khuyến mại của công ty - Lên kế hoạch, tổ chức, vận hành các...
-
Quận Cầu Giấy, Hà Nội => Chuyên Viên Nghiên Cứu & Phát Triển Sản Phẩm Tiếng Anh Giao Tiếp ( SáNhân viên / Chuyên viên - Quận Cầu Giấy (Hà Nội) - 2022/08/27 Check with seller
Nghiên cứu & Phát triển sản phẩm: - Nghiên cứu thị trường về tiếng Anh. - Lập lesson plan cho các khóa học. - Thực hiện các công việc liên quan đến biên dịch các tài liệu được mua bản quyền nước ngoài. - Kiểm tra chất lượng đầu vào của các gia sư trự...
-
Hà Nội => Điều Dương Phụ Siêu ÂmNhân viên / Chuyên viên - (Hà Nội) - 2022/08/27 Check with seller
1. Nhận phiếu khám siêu âm, đối chiếu với thông tin trên máy tính, xác định chính xác người bệnh 2. Hướng dẫn người bệnh các thủ tục và vào khám siêu âm theo thứ tự 3. Thực hiện các y lệnh của bác sĩ như: dặn dò người bệnh phù hợp với từng chỉ định (...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)