Check with seller Hà Nội => Trưởng Phòng Marketing - Phòng Bán Buôn - Khối F2B
- Location: Hà Nội, viet-nam
1. Hoạt động quản lý điều hành: - Lập kế hoạch tri ân, chăm sóc khách hàng - Hoạch định chiến lược Truyền thông, phát triển thương hiệu và tiếp thị của công ty - Lập kế hoạch ngân sách cho Marketing hàng năm - Phân công, hướng dẫn và kiểm tra giám sát việc thực hiện công việc của các nhân viên trong Phòng 2. Trade Marketing (Thế mạnh) - Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động ưu đãi, khuyến mại, giảm giá nhằm thúc đầy doanh thu cho hoạt động Kinh doanh của Công ty. - Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động khai trương đại lý, show room. - Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các chương trình hội nghị khách hàng. 3. Giám sát PR - Xây dựng và kiểm tra việc thực hiện bộ nhận diện thương hiệu được đồng bộ hệ thống. - Thiết lập, mở rộng và duy trì quan hệ với các cơ quan công quyền, cơ quan truyền thông, báo chí và các đối tác liên quan đến chuyên ngành hoạt động của Phòng. - Phân công, hướng dẫn và kiểm tra giám sát việc thực hiện công tác PR, truyền thông trên các phương tiện thông tin nội ngoại bộ: website công ty, các trang báo mạng, truyền hinh, tạp chí, báo in, các ấn phẩm truyền thông khác… - Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các sự kiện nội, ngoại bộ của Công ty. 4. Giám sát Thiết kế đồ họa - Phân công, hướng dẫn và giám sát việc thực hiện việc thiết kế các ấn phẩm truyền thông đảm bảo đúng bộ nhận diện thương hiệu và phù hợp với kế hoạch truyền thông của Công ty. 5. Phát triển khách hàng mới - Xây dựng, tổ chức và phân công nhân sự marketing thực hiện các chiến dịch marketing nhằm tuyển mới hệ thống đại lý, cửa hàng liên kết bán sản phẩm - Phối hợp với phòng truyền thông xây dựng các tư liệu, ấn phẩm truyền thông để phục vụ quảng bá tới khách hàng mục tiêu. 6. Tổ chức Chăm sóc khách hàng - Duy trì mối quan hệ với các khách hàng lớn bằng cách thường xuyên có cuộc thăm viếng khách hàng; khám phá các nhu cầu đặc thù, dự đoán các cơ hội mới. - Phân công, hướng dẫn, kiểm tra giám sát công tác CSKH đúng với định hướng phát triển của Công ty và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng - Phân công, hướng dẫn, kiểm tra giám sát công tác quản lý đường dây hotline, bán hàng online đạt chất lượng cao nhất. - Xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng. - Giải quyết các khiếu nại của khách hàng kịp thời, đảm bảo quyền lợi của khách hàng và công ty. Quyền lợi được hưởng - Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực (17 - 25 triệu) - Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện; Được tạo điều kiện để học hỏi và phát triển mỗi ngày - Review lương hàng năm. - 13 tháng lương/năm, thưởng Lễ tết, thưởng performance… - Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) - Được tham gia vào các hoạt động: du lịch hàng năm, team building theo quý, Party, sinh nhật hàng tháng Yêu cầu kỹ năng - Khả năng Lập kế hoạch và Triển khai kế hoạch - Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm về Trade Marketing và ít nhất 2 năm ở vị trí Quản lý Marketing. Có kinh nghiệm trong ngành FMCG là một lợi thế. - Chịu trách nhiệm về hình ảnh, nhãn hiệu, ngành hàng - Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành tương đương - Có kỹ năng quản lý và đào tạo nhân viên
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Hà Nội => Nhân Viên TelesaleNhân viên / Chuyên viên - (Hà Nội) - 2022/08/27 Check with seller
1. Mô tả công việc: - Khai thác , kết bạn và trao đổi với khách qua các kênh thông tin: zalo, gmail… - Tìm hiểu , khai thác thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại, tư vấn về dịch vụ của công ty. - Chăm sóc khách hàng cũ đã từng sử dụng dị...
-
Hà Nội => Chuyên Viên Hỗ Trợ Khách HàngNhân viên / Chuyên viên - (Hà Nội) - 2022/08/27 Check with seller
- Khai thác hiệu quả lượng data do phòng marketing cung cấp, thiết lập mối quan hệ với khách hàng( qua mail, outlook & các mạng xã hội zalo, facebook,...); - Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm tài chính đầu tư; - Làm việc giờ hành chính ...
-
Hà Nội => Trưởng Phòng Kinh DoanhNhân viên / Chuyên viên - - 2022/08/27 Check with seller
- Xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh - Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh. - Quản lý, điều hành và giám sát công việc của nhân viên thuộc phòng kinh doanh. - Đào tạo cho nhân viên phòng kinh doanh. - Đề xuất các giải pháp nh...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)