Check with seller Hà Nội => TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG (Thu nhập 5-8 TRIỆU/THÁNG)
- Location: Hà Nội, viet-nam
- Chăm sóc khách hàng. - Sắp xếp, trưng bày hàng hóa tại cửa hàng và kho. - Tư vấn, bán hàng cho khách. - Kiểm kê, bảo quản hàng hóa. - Các đầu mục công việc khác do Cửa Hàng Trưởng phân công *) Địa điểm làm việc : Số 166C Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội *) Quyền lợi: Thử việc 1 tháng: Lương 4 triệu (không hưởng doanh thu) Chính thức: Lương cứng 4 triệu + doanh thu bán hàng (Thu nhập từ 5-8 triệu/tháng). Được nghỉ 2 ngày/tháng + 01 ngày phép/tháng - Thời gian làm việc XOAY ca linh hoạt theo 2 khung giờ + ca sáng từ 8h15 - 15h15 + ca chiều từ 15h00 - 22h00 - Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hiện đại - Cơ hội phát triển nghề nghiệp, thăng tiến và nâng cao năng lực bản thân - Tham gia các khóa đào tạo của công ty vè kỹ năng mềm và kiến thức chuyên môn - Các chế độ phúc lợi theo quy định ỨNG VIÊN ĐĂNG KÝ BẰNG CÁCH ĐỂ LẠI: HỌ TÊN, NĂM SINH, KINH NGHIỆM LÀM VIỆC, SỐ ĐIỆN THOẠI - Bộ phận Tuyển dụng sẽ liên hệ trao đổi lại. Yêu cầu kỹ năng Nữ tuổi từ 18 - *** tuổi, tốt nghiệp THPT trở lên, ưu tiên ứng viên có ngoại hình ưa nhìn. - Có kinh nghiệm bán hàng thời trang / mỹ phẩm là một lợi thế. - Có kỹ năng giao tiếp, tinh thần học hỏi – cầu tiến, chăm chỉ, năng động - Mong muốn làm việc lâu dài (ít nhất từ 06 tháng trở lên) Liên hệ - Người liên hệ: CÔNG TY THỜI TRANG ADORE DRESS - Điạ chỉ: Hà Nội
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Hà Nội => [Hà Nội] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Nam, Ca Chiều 13-20h30, 5 Ngày/Tuần)Nhân viên / Chuyên viên - (Hà Nội) - 2022/08/27 Check with seller
* Mô tả công việc: - Thực hiện tiếp nhận & xử lý thông tin khiếu nại, báo hỏng của khách hàng qua điện thoại, email, chat, online, web... - Công ty qua điện thoại, email, chat online… - Chịu trách nhiệm đôn đốc, phối hợp với các đơn vị liên quan xử l...
-
Hà Nội => Trưởng Phòng Quản Trị Quan Hệ Khách HàngNhân viên / Chuyên viên - (Hà Nội) - 2022/08/27 Check with seller
- Lập kế hoạch ngân sách phục vụ hoạt động trình Giám đốc Quản trị Thương hiệu xem xét, phê duyệt. - Tổ chức triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện mục tiêu, kế hoạch. - Thẩm định, phê duyệt kế hoạch ngân sách do cấp dưới trình trong phạm vi...
-
Hà Nội => Tư Vấn Giám Sát Nội ThấtNhân viên / Chuyên viên - (Hà Nội) - 2022/08/27 Check with seller
- Giám sát, thi công công trình nội thất theo từng Dự án, Công trình của Công ty; - Báo cáo cấp trên tình hình tại công trình về số lượng, chất lượng sản phẩm, kho, bãi, nhận hàng tại công trình; - Tổ chức, giám sát thi công đảm bảo tiến độ và chất l...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)