Việc làm tuyển dụng gấp đi làm ngay nhân viên kinh doanh lazada,tiki batdongsan, sendo shopee, grap, tddd, dien may xanh , bach hoa xanh siêu thị bigc, go, coopmax ... bán hàng phục vụ quán trà sữa cà phê lao động phổ thông vieclam giaoduc tuyen sinh duhoc
» Hà Nội => [AEON LONG BIÊN] Trưởng nhóm cửa hàng Chăm sóc sức khỏe và Sắc đẹp Glam Beautique
Check with sellerHà Nội => [AEON LONG BIÊN] Trưởng nhóm cửa hàng Chăm sóc sức khỏe và Sắc đẹp Glam Beautique Quận Long Biên
Published date: 2022/08/27
Location: Trụ sở chính: 30 Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp. HCM VP phía Bắc: 27 Cổ Linh, Q, Quận Long Biên, Hà Nội, viet-nam
1. Nhiệm vụ điều hành a. Quản lý hàng hóa - Giám sát Nhân viên, nhằm đảm bảo: · Hàng hóa luôn được chất đầy trong điều kiện tốt và đạt chất lượng. · Hàng hóa phải được trưng bày theo sơ đồ hoặc theo hướng dẫn từ Quản lý/Merchandiser, đồng thời đảm bảo giá của hàng hóa được trưng bày và thẻ giá phải khớp với nhau. · Kiểm tra giá trên hệ thống POS/SST và đảm bảo việc thay đổi nhãn giá (nếu cần) phải được hoàn tất trước giờ mở cửa Siêu thị. - Quản lý hàng tồn kho và đặt thêm hàng khi cần. Trả và đổi trả hàng bị hư hỏng. - Đặt hàng trực tiếp từ Nhà cung cấp và nhận hàng lưu kho từ Bộ phận quản lý hàng hóa. - Hỗ trợ Ngành hàng Thực phẩm trong việc kiểm kê hàng hóa hàng tháng theo hướng dẫn của Quản lý. - Tham gia kiểm kê hàng hóa 02 lần/ một năm theo đúng kế hoạch đề ra. b. Quản lý công việc không liên quan đến hàng hóa - Giám sát Nhân viên, nhằm đảm bảo: · Trang thiết bị, hệ thống đèn chiếu sáng và các đồ vật cố định (kệ trưng bày hàng hóa, xe để hàng, kệ tủ,…) đều trong điều kiện tốt. · Khu vực bán hàng luôn sạch sẽ, ngăn nắp. · Thực hiện đúng quy trình phòng cháy chữa cháy. - Thực hiện việc mở cửa và đóng cửa siêu thị. - Đặt hàng POP, thực hiện việc trình bày POP, kiểm tra POP nhằm đảm bảo thông tin chính xác và phù hợp. - Kiểm tra và xác nhận sự chênh lệch giữa hàng tồn kho và doanh số bán hàng sau khi kiểm kê hàng hóa, sau đó làm báo cáo gửi đến Trưởng ngành hàng c. Dịch vụ khách hàng - Cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng nhằm khuyến khích “bán thêm hàng”. Luôn lịch sự và biết lắng nghe một cách có chọn lọc những nhu cầu từ phía khách hàng. - Thu thập thông tin và giới thiệu đến khách hàng về các mặt hàng mới, chương trình khuyến mãi, chính sách có liên quan đến việc thanh toán, đổi trả hàng,…. - Xử lý các khiếu nại từ phía khách hàng được Nhân viên và Nhân viên tiếp thị nêu ra, những tình huống bán hàng khó và phức tạp. - Tuân thủ quy định của Công ty về Dịch vụ khách hàng (chào đón, mỉm cười, cúi chào và thái độ đối với khách hàng). 2. Doanh số bán hàng và Lợi nhuận - Kết hợp với các Nhà cung cấp để thực hiện chương trình khuyến mãi. - Ghi chép các đơn đặt hàng, doanh số bán hàng. Báo cáo định kỳ về doanh số bán hàng cao nhất, kết quả doanh số bán hàng khuyến mãi, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ. - Xác định các mặt hàng có doanh số bán hàng thấp và không đạt chất lượng. Ước tính nhu cầu tiêu thụ hàng và thông tin đến bộ phận Mua hàng. - Cung cấp cho Nhân viên tiếp thị các số liệu về doanh số bán hàng mỗi ngày của quầy nhượng quyền. - Hỗ trợ thu ngân trong việc trả/ đổi trả hàng khi cần. 3. Quản lý nhân lực - Lên kế hoạch và chuẩn bị lịch làm việc, phân công công việc cho cấp dưới. - Đảm bảo đủ nguồn nhân lực hoạt động trong các tình huống đặc biệt. - Thường xuyên đào tạo và thúc đẩy cấp dưới trong các công việc hàng ngày. - Xác định Nhân viên tiềm năng nhằm mục đích lên kế hoạch kế nhiệm. - Xác định và giảm tải các công việc không cần thiết nhằm tăng hiệu suất của Nhân viên. - Đảm bảo sự chuyên cần và đồng phục của Nhân viên. - Xây dựng và thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm . 4. Nội quy và quy định - Tuân thủ các quy trình làm việc, chính sách, nội quy và quy định của Công ty. - Kiểm tra, theo dõi, nhắc nhở và hướng dẫn Nhân viên và Nhân viên tiếp thị thực hiện đúng nội quy và quy định của Công ty. 5. Nhiệm vụ khác - Hỗ trợ các Phòng ban khác khi cần thiết. - Đóng cửa và dọn sàn phụ trách. - Các công việc hoặc nhiệm vụ khác được Trưởng quầy trực tiếp, Phó Phòng, Trưởng phòng và Giám đốc phân công. Quyền lợi được hưởng Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm Yêu cầu kỹ năng Trình độ chuyên môn và kinh nghiệm: - Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lí trong lĩnh vực bán lẻ hoặc siêu thị. - Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng. - Có hiểu biết và kinh nghiệm trong ngành hàng Mỹ phẩm/ Chăm sóc sức khỏe là lợi thế. Kiến thức, Kỹ năng & Hành vi: - Có kỹ năng chăm sóc khách hàng. - Có khả năng làm việc độc lập một cách tự giác. - Kỹ năng thuyết trình, bán hàng tốt. - Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và lãnh đạo tốt. - Sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính (Word, Excel, Powerpoint). - Sử dụng được tiếng Anh cơ bản là lợi thế. Các yêu cầu khác: - Có thể làm việc theo ca và ngày lễ. - Có thể di chuyển giữa các Siêu thị khi được Công ty phân công là một lợi thế. Liên hệ - Người liên hệ: Công Ty TNHH Aeon Việt Nam - Điạ chỉ: Hà Nội
Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hà Nội)- 2022/08/27 Check with seller
Tham gia vào toàn bộ chu kỳ phát triển sản phẩm phần mềm, thiết kế websit Tham gia hỗ trợ, xử lý lỗi và bảo trì các sản phẩm hiện có. Tham gia nghiên cứu, phát triển CRM và CMS trên nền PHP & MySQL cho các dự án nội bộ của Tập đoàn và cung cấp dịch v...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hà Nội)- 2022/08/27 Check with seller
1. Kiểm soát hàng tồn kho + Kiểm soát tổng thể các giao dịch nhập xuất kho của bộ phận. Hướng dẫn bộ phận thực hiện theo quy trình hệ thống. + Theo sát và kiểm soát hàng cuối round/ hàng chậm luân chuyển. + Kiểm soát hàng hỏng hủy sản xuất. + Lên BC ...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hà Nội)- 2022/08/27 Check with seller
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC - Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ, phân tích dữ liệu khách hàng - Lên ý tưởng và tổ chức thiết kế các tài liệu của Công ty: brochure, catalogue sản phẩm, thư chào hàng, tờ rơi ... - Phối hợp tổ chức các sự kiện c...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)
Mạng giáo dục edunet - Việc làm - Tuyển sinh - Bất Động Sản - Công Nghệ Thông Tin - Giáo Dục - Ngoại Ngữ
- Edunet là một mạng giáo dục việc làm trực tuyến, cung cấp các dịch vụ và thông tin liên quan đến lĩnh vực giáo dục và việc làm. - Website edunet.com.vn có hai mảng chính là giáo dục và việc làm, bao gồm: - Kênh tìm kiếm việc làm: cho phép người dùng tìm kiếm các cơ hội việc làm phù hợp với nhu cầu và kỹ năng của mình, cũng như đăng tin tuyển dụng để thu hút ứng viên tiềm năng. Kênh tìm kiếm việc làm của edunet được đánh giá là uy tín, nhanh chóng và hiệu quả. - Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh: cập nhật các tin tức, thông báo và hướng dẫn về các kỳ thi, học bổng, du học và các chương trình đào tạo của các trường học, cơ sở giáo dục trong và ngoài nước. Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh của edunet giúp người dùng có được cái nhìn tổng quan và chính xác về các cơ hội học tập và phát triển bản thân. - Edunet mong muốn trở thành một người bạn đồng hành tin cậy của người dùng trong việc theo đuổi ước mơ giáo dục và nghề nghiệp của mình.
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)