Việc làm tuyển dụng gấp đi làm ngay nhân viên kinh doanh lazada,tiki batdongsan, sendo shopee, grap, tddd, dien may xanh , bach hoa xanh siêu thị bigc, go, coopmax ... bán hàng phục vụ quán trà sữa cà phê lao động phổ thông vieclam giaoduc tuyen sinh duhoc
Check with sellerHà Nội => BRANCH MANAGER - QUẢN LÝ KINH DOANH Quận Ba Đình
Published date: 2022/08/27
Location: nest by AIA - Lotte Hà Nội: Tầng 11, Tòa Tây, Lotte Center HN, 54 Liễu Giai, P.Cống Vị, Quận Ba Đình, Quận Ba Đình, Hà Nội, viet-nam
- Công việc hàng ngày của Branch Manager bao gồm: phát triển đội nhóm, động viên và khen thưởng nhân viên; truyền đạt mục tiêu và kết quả thực hiện; quản lý và thúc đẩy hiệu suất công việc; huấn luyện và đào tạo nhân viên. - Chịu trách nhiệm quản lý và chỉ đạo đội ngũ Trưởng nhóm và Chuyên viên Quan hệ Khách hàng đạt được các mục tiêu bán hàng theo quy định của Trưởng chi nhánh. - Đưa ra các quyết định và đánh giá hiệu quả hoạt động, tích cực thúc đẩy mức độ dịch vụ khách hàng cao nhất để đạt được mục tiêu dịch vụ khách hàng để xây dựng hình ảnh NEST là độc đáo, cao cấp. - Điều phối các hoạt động trong chi nhánh để đảm bảo sự chuyên nghiệp và nâng cao hiệu quả, quản lý tài sản của công ty và các tài sản công se nhân viên. Vai trò đòi hỏi kỹ năng giao tiếp tốt, quản lý hiệu suất bán hàng với sự xuất sắc trong xử lý khách hàng. - Phó chi nhánh chịu trách nhiệm quản lý và chỉ đạo đội ngũ Trưởng nhóm và Chuyên viên Quan hệ Khách hàng đạt được các mục tiêu bán hàng theo yêu cầu của Trưởng chi nhánh. - Đưa ra các quyết định tuyển dụng và đánh giá hiệu suất, thúc đẩy dịch vụ chăm sóc khách hàng cao nhất để đạt được mục tiêu xây dựng hình ảnh nest là độc đáo, cao cấp. * Quản lý doanh thu: -50% - Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu chung của nhóm và chỉ tiêu tuyển dụng. - Huấn luyện và phát triển đội ngũ Leader và RMs. - Báo cáo kế hoạch hàng ngày của nhóm với Branch Head. - Dẫn đầu cả nhóm cùng nỗ lực thiết lập mối quan hệ khách hàng mới trong các sự kiện của chi nhánh. - Chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại của khách hàng. - Lên ý tưởng tổ chức các sự kiện để tạo cơ hội cho RMs tiếp cận khách hàng - Không ngừng tìm kiếm những cách sáng tạo để cải thiện hiệu suất bán hàng của nhóm. - Đảm bảo chỉ tiêu của các RMs bằng cách duy trì ít nhất 90% FYP cho toàn nhóm * Quản lý dịch vụ khách hàng: - 20% - Tạo và duy trì một môi trường làm việc mở để tối đa hóa cơ hội tiếp cận khách hàng - Chủ động giải quyết các vấn đề phát sinh trong công việc hàng ngày của RMs. - Quản lý và hướng dẫn RMs luôn có thái độ tốt với khách hàng để khách hàng thực sự hài lòng với dịch vụ của NEST. - Tiếp nhận các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc và hướng dẫn RMs giải quyết một cách hiệu quả nhất. * Tuyển dụng, khen thưởng & phát triển con người: -20%. - Cập nhật và phổ biến đến toàn nhóm các chương trình thi đua khen thưởng hàng tháng của công ty. Khích lệ, cổ vũ lên kế hoạch cụ thể để các Leader và RMs đạt được giải thưởng. - Kết hợp cùng bộ phận tuyển dụng tham gia các buổi phỏng vấn group hàng tuần để tuyển dụng được những RMs phù hợp nhất. - Tham gia vào các buổi họp đánh giá nhân viên hàng tháng. Đồng thời đưa ra ý kiến khen thưởng hoặc kỷ luật nhân viên. * Khác: - 10% - Hỗ trợ quản lý vận hành văn phòng - Đạt 100% chỉ tiêu của cả nhóm - Làm đúng theo chính sách được ban hành và quy định của AIA để thu hút đúng phân khúc khách hàng - Cải thiện chất lượng bán hàng từ những yêu cầu của khách hang. - Nỗ lực phấn đấu không có khiếu nại từ khách hang hay trong nội bộ nhóm. - Thực hiện các trách nhiệm, nhiệm vụ khác được giao để đáp ứng yêu cầu hoạt động từ Branch Head. - Đáp ứng 100% tỷ lệ hoạt động của RM. - Duy trì tỷ lệ đạt đủ KPI >80% các thành viên. * Quyền lợi: - Lương cố định ( từ 32 triệu - 44 triệu ) - Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng năm. Nghỉ phép năm - Hỗ trợ chi phí F&B - Phụ cấp hỗ trợ đi kèm (trên 2,5tr): điện thoại, gửi xe, taxi. - Thưởng hoa hồng hấp dẫn trên toàn doanh số Team (từ 2 - 8%) và vinh danh khen thưởng theo từng tháng, quí, năm. - Được tham gia các khóa huấn luyện chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của công ty. - Nhiều chương trình thi đua khen thưởng theo từng tháng, quí, năm. - Được trang bị laptop, ipad để quản lý công việc - Cơ hội thăng tiến trong công việc lên vị trí cấp cao, chính sách và lộ trình rõ rang Yêu cầu kỹ năng - Tốt nghiệp Đại học - Kỹ năng đặc biệt - Giao tiếp tốt, thuyết phục và kỹ năng liên cá nhân - Trình độ tiếng Anh (trung cấp trở lên) - Giỏi giải quyết vấn đề - Kinh nghiệm: tối thiểu 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ tài chính/ngân hàng, trong đó ưu tiên 2 năm kinh nghiệm quản lý. - Tự động viên và có thể làm việc dưới áp lực - Thành thạo ứng dụng phần mềm văn phòng cơ sở (Microsoft Office) - Ý thức kinh doanh tốt và khả năng làm việc với ngân sách
Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hà Nội)- 2022/08/27 Check with seller
Trong quá trình xây dựng và phát triển, VietinBank khẳng định vai trò là ngân hàng thương mại Nhà nước chủ lực, trụ cột, chủ đạo trong nền kinh tế; dẫn đầu ngành ngân hàng về quy mô, thương hiệu, hiệu quả hoạt động và tốc độ tăng trưởng. VietinBank l...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hà Nội)- 2022/08/27 Check with seller
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch và trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo về Facebook Ads, Google Ads, Tiktok, YouTube, Zalo - Theo dõi, phân tích và tối ưu hiệu quả các công cụ digital cho các chiến dịch - Chịu trách nhiệm hoặc phối hợp với c...
Nhân viên / Chuyên viên -
Quận Hoàn Kiếm (Hà Nội)- 2022/08/27 Check with seller
- Trực tiếp thực hiện các công tác liên quan đến lập hồ sơ thi công xây dựng, cải tạo sửa chữa. - Khảo sát, nghiên cứu, tham mưu cho lãnh đạo phòng và phối hợp với các nhà thầu trong việc lập thiết kế sơ bộ, khái toán công trình xây dựng. - Kiểm soát...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)
Mạng giáo dục edunet - Việc làm - Tuyển sinh - Bất Động Sản - Công Nghệ Thông Tin - Giáo Dục - Ngoại Ngữ
- Edunet là một mạng giáo dục việc làm trực tuyến, cung cấp các dịch vụ và thông tin liên quan đến lĩnh vực giáo dục và việc làm. - Website edunet.com.vn có hai mảng chính là giáo dục và việc làm, bao gồm: - Kênh tìm kiếm việc làm: cho phép người dùng tìm kiếm các cơ hội việc làm phù hợp với nhu cầu và kỹ năng của mình, cũng như đăng tin tuyển dụng để thu hút ứng viên tiềm năng. Kênh tìm kiếm việc làm của edunet được đánh giá là uy tín, nhanh chóng và hiệu quả. - Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh: cập nhật các tin tức, thông báo và hướng dẫn về các kỳ thi, học bổng, du học và các chương trình đào tạo của các trường học, cơ sở giáo dục trong và ngoài nước. Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh của edunet giúp người dùng có được cái nhìn tổng quan và chính xác về các cơ hội học tập và phát triển bản thân. - Edunet mong muốn trở thành một người bạn đồng hành tin cậy của người dùng trong việc theo đuổi ước mơ giáo dục và nghề nghiệp của mình.
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)