Việc làm tuyển dụng gấp đi làm ngay nhân viên kinh doanh lazada,tiki batdongsan, sendo shopee, grap, tddd, dien may xanh , bach hoa xanh siêu thị bigc, go, coopmax ... bán hàng phục vụ quán trà sữa cà phê lao động phổ thông vieclam giaoduc tuyen sinh duhoc
» Hà Nội => Chuyên viên Call Center - Hội sở Hà Nội (Quận Hà Đông)
Kiểm tra với người bánHà Nội => Chuyên viên Call Center - Hội sở Hà Nội (Quận Hà Đông)
Published date:2025-06-21
Location: Hà Nội, viet-nam
Theo phân công của Trưởng BP Call Center, thực hiện một phần hoặc toàn bộ các nhiệm vụ sau đây: * Tư vấn và tiếp thị thông tin sản phẩm dịch vụ của VietABank, thực hiện chăm sóc khách hàng qua điện thoại: - Cung cấp các thông tin sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng có nhu cầu tư vấn thông qua các kênh giao dịch truyền thông. - Tư vấn sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp, phối hợp với các đơn vị kinh doanh nhằm đảm bảo quá trình cung cấp sản phẩm xuyên suốt trong toàn hệ thống. - Tiếp thị sản phẩm dịch vụ của VietABank và tìm kiếm, phát triển doanh số mới, khách hàng mới qua điện thoại. - Quản lý và trực tổng đài trong và ngoài giờ, đảm bảo hệ thống không bị gián đoạn. - Phối hợp với ĐVKD và Hội sở thực hiện chiến dịch bán, tiếp thị sản phẩm, dịch vụ khách hàng qua các kênh giao dịch truyền thông trên phạm vi toàn hàng. * Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ: - Đầu mối tiếp nhận và xử lý các thắc mắc, yêu cầu và khiếu nại của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của ngân hàng qua thư tay, fax, điện thoại, email, web, chat... - Tổng hợp các thắc mắc, yêu cầu và khiếu nại, các ý kiến đóng góp của khách hàng qua các kênh của Call Center và đề xuất các đơn vị nghiệp vụ và các đơn vị kinh doanh cải tiến chất lượng sản phẩm dịch vụ nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng. * Thực hiện các truy vấn và giao dịch qua điện thoại (Telephone Banking): - Kiểm soát toàn bộ quy trình thanh toán qua điện thoại: nhận lệnh khách hàng, xử lý giao dịch (ghi nợ tài khoản, báo có tài khoản…), file ghi âm giao dịch của Khách hàng. - Thực hiện các nghiệp vụ thanh toán qua điện thoại: thanh toán hóa đơn; các giao dịch chuyển khoản, chuyển tiền.… - Thực hiện các truy vấn và giao dịch tự động, bán tự động qua điện thoại như: truy vấn số dư, truy vấn thông tin tỷ giá, truy vấn lịch sử giao dịch… - Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng, chương trình, phần mềm, các bản truy xuất dữ liệu, lưu trữ file ghi âm được đầy đủ, bảo mật và tránh rủi ro do hệ thống, do tác nghiệp Quyền lợi được hưởng Chế độ bảo hiểm Du Lịch Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Yêu cầu kỹ năng 1. Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm • Cao đẳng/Đại học chuyên ngành (tài chính ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan) • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong hoạt động vận hành Call Center 2. Yêu cầu về kiến thức và kỹ năng - Am hiểu sản hoạt động tài chính ngân hàng. - Có kiến thức, kinh nghiệm về quản trị vận hành hệ thống - Am hiểu về môi trường pháp lý trong ngành tài chính, ngân hàng.
Tags: 98 Tuyển nhân sự Hà Nội, tuyển dụng khu vực Hà Nội, Việc làm TP Hà Nội, cần tuyển gấp Hà Nội, tuyển nhân sự tết 2024 Hà Nội
Useful information
Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hà Nội)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Dự thảo việc sửa đổi bổ sung hoặc ban hành mới quy trình, quy chế, hướng dẫn nghiệp vụ kế toán…theo chỉ đạo của Lãnh đạo Phòng KTTC - Dự thảo Quy trình quy chế, triển khai thực hiện công tác kế toán tài chính của Ngân hàng đảm bảo theo đúng quy địn...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hà Nội)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
Theo dõi và giải quyết các chế độ BHXH cho CBNV. Quản lý và tư vấn chế độ bảo hiểm sức khỏe ***/*** cho CBNV. Thực hiện thủ tục đăng ký cấp mã số thuế cá nhân và giảm trừ gia cảnh với cơ quan thuế. Theo dõi và tổng hợp kết quả đánh giá công việc hàng...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hà Nội)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Tư vấn, giải đáp cho khách hàng về các gói vay tại Ngân hàng - Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng hoàn tất hồ sơ tín dụng. - Tìm kiếm Khách hàng có nhu cầu vay vốn tại ngân hàng - Phát triển thị trường khách hàng - Duy trì, phát triển, chăm sóc và giải đ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)
Contact publisher
Name: Ngân Hàng TMCP Việt Á
Tuyển giáo viên THCS, THPT, Giảng viên Đại Học cao đẵng mọi ngành nghề: CNTT, Ngoại Ngữ, Tin học
Mạng giáo dục edunet - Việc làm - Tuyển sinh - Bất Động Sản - Công Nghệ Thông Tin - Giáo Dục - Ngoại Ngữ
- Edunet là một mạng giáo dục việc làm trực tuyến, cung cấp các dịch vụ và thông tin liên quan đến lĩnh vực giáo dục và việc làm. - Website edunet.com.vn có hai mảng chính là giáo dục và việc làm, bao gồm: - Kênh tìm kiếm việc làm: cho phép người dùng tìm kiếm các cơ hội việc làm phù hợp với nhu cầu và kỹ năng của mình, cũng như đăng tin tuyển dụng để thu hút ứng viên tiềm năng. Kênh tìm kiếm việc làm của edunet được đánh giá là uy tín, nhanh chóng và hiệu quả. - Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh: cập nhật các tin tức, thông báo và hướng dẫn về các kỳ thi, học bổng, du học và các chương trình đào tạo của các trường học, cơ sở giáo dục trong và ngoài nước. Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh của edunet giúp người dùng có được cái nhìn tổng quan và chính xác về các cơ hội học tập và phát triển bản thân. - Edunet mong muốn trở thành một người bạn đồng hành tin cậy của người dùng trong việc theo đuổi ước mơ giáo dục và nghề nghiệp của mình.
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)