Việc làm tuyển dụng gấp đi làm ngay nhân viên kinh doanh lazada,tiki batdongsan, sendo shopee, grap, tddd, dien may xanh , bach hoa xanh siêu thị bigc, go, coopmax ... bán hàng phục vụ quán trà sữa cà phê lao động phổ thông vieclam giaoduc tuyen sinh duhoc
» Hà Nội => Chuyên viên cao cấp Kinh doanh kiều hối, ngoại hối - RB - MSB - 1O069
Kiểm tra với người bánHà Nội => Chuyên viên cao cấp Kinh doanh kiều hối, ngoại hối - RB - MSB - 1O069
Published date:2025-06-22
Location: Hà Nội, viet-nam
1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành KPI - chỉ tiêu kinh doanh) Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của ngân hàng bán lẻ dành cho phân khúc Kiều hối, ngoại hối khách hàng cá nhân, trọng tâm bao gồm: kiều hối, ngoại hối, Tài khoản thanh toán, Combo,... và các sản phẩm bán chéo khác (theo quy định từng thời kỳ) nhằm hoàn thành/ vượt chỉ tiêu được giao; Xây dựng, mở rộng, quản lý và phát triển danh mục Kiều hối, ngoại hối khách hàng cá nhân được giao. Thực hiện các chỉ tiêu KPI theo tháng, quý, năm của cá nhân cũng như bám sát với chỉ tiêu chung của Trung tâm/ Ngân hàng bán lẻ. Tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/ 1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng. Nâng cao thấu hiểu khách hàng (KYC) một cách chi tiết, tỉ mỉ đảm bảo thường xuyên liên tục cập nhật thông tin và hỗ trợ khách hàng hữu hiệu. Tiên phong bán các sản phẩm cấu trúc, sản phẩm phức tạp của Ngân dành riêng cho Kiều hối, ngoại hối khách hàng cá nhân. Tạo dựng và phát triển các đối tác, công ty khách hàng mới. Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả ý tưởng cải tiến quy trình, hoạt động bán hàng của phân khúc Kiều hối, ngoại hối khách hàng cá nhân. Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng 2. Quản lý chất lượng dịch vụ: Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB, luôn bảo đảm tác phong bán hàng, hình ảnh chuyên nghiệp và chất lượng về kiến thức, chuyên môn của mình đến các Kiều hối, ngoại hối khách hàng cá nhân nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm. Chăm sóc sau bán định kỳ, các dịp quan trọng chung và liên quan trực tiếp đến khách hàng. Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại đơn vị và các vấn đề phát sinh liên quan. Đảm bảo chất lượng dịch vụ dành cho phân khúc Kiều hối, ngoại hối khách hàng cá nhân. Phát huy vai trò " Đại sứ thương hiệu" trong mỗi việc làm, mỗi hành động để góp phần quảng bá hình ảnh tốt đẹp của MSB đến gần hơn với khách hàng. Đảm bảo chất lượng dịch vụ cao cấp dành cho phân khúc khách hàng FCB và các khách hàng tiềm năng khác. 3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro Thẩm định, đánh giá, kiểm tra thông tin khách hàng chính xác trước khi tiếp nhận yêu cầu mở và sử dụng dịch vụ. Kiểm soát nguồn tiền gửi, giao dịch tuân thủ đúng quy định phòng chống rửa tiền. Báo cáo kịp thời và trung thực các phát sinh có tính rủi ro, các giao dịch đáng ngờ của khách hàng lên lãnh đạo cấp trên. Chủ động nắm bắt, cập nhật các thay đổi của văn bản nghiệp vụ nhằm đảm bảo tư vấn đúng, đủ đến khách hàng Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ và các văn bản khác của MSB. Thực hiện các công tác tiền thẩm định với khách hàng giao dịch ngoại tệ tuân thủ quy định và khẩu vị rủi ro của ngân hàng, pháp luật. Tuân thủ đúng các Quy định về hồ sơ, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của ngân hàng bán lẻ và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền; Thực hiện đánh giá, phân tích khách hàng định kỳ để quản lý tốt các rủi ro tiềm ẩn trong quá trình phục vụ khách hàng Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro. 4. Phát triển năng lực bản thân: Chủ động học hỏi, tìm hiểu các thông tin, kiến thức phục vụ cho công việc; Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, hoàn thành các bài kiểm tra định kỳ và đột xuất tại vị trí công việc đảm nhiệm. Có trách nhiệm kèm cặp, hướng dẫn cán bộ tại đơn vị theo phân công của lãnh đạo. Yêu cầu kỹ năng 1. Trình độ: Ngoại ngữ: Toeic 400-450 điểm, có khả năng hiểu và giao tiếp bằng tiếng Anh trình độ cơ bản Học vấn: Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, kế toán, kinh tế, Quản trị kinh doanh, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, du lịch, khách sạn. Ưu tiên ứng viên đã đi du học và có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng Tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng 2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp trong đó có ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp trong lĩnh vực tài chính/ngân hàng/đầu tư/bảo hiểm/du lịch/khách sạn/du học/tư vấn định cư. Nếu ứng viên chưa có kinh nghiệm về tài chính-ngân hàng thì kinh nghiệm bán hàng trực tiếp yêu cầu tối thiểu là 05 năm với thành tích bán hàng tốt. Ưu tiên các ứng viên có thành tích nổi bật trong bán hàng với nhiều giải thưởng, kỷ lục,…và/hoặc đạt KPI 2 năm gần đây xếp hạng Hoàn thành tốt trở lên 3. Kiến thức: Có khả năng trình bày, chia sẻ thông tin, tư vấn và thiết kế cho khách hàng các giải pháp tài chính chuyên sâu về các gói sản phẩm của ngân hàng bán lẻ phù hợp với từng khách hàng; Có khả năng nhận biết, đánh giá các tiềm ẩn rủi ro từ khách hàng, thị trường và nội bộ để đề xuất các giải pháp quản lý hiệu quả; Hiểu rõ về việc phân tích tài chính của Khách hàng và các xu thế phát triển ngành nghề liên quan; Am hiểu lĩnh vực ngân hàng, các sản phẩm của ngân hàng bán lẻ, các quy trình, quy chế, quy định của ngân hàng bán lẻ và của MSB; Hiểu biết các Quy định của Pháp luật, đặc biệt là các quy định liên quan đến các lĩnh vực kinh doanh của ngân hàng bán lẻ. 4. Năng lực: - Năng lực chung: Khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề; Khả năng xây dựng mối quan hệ; Khả năng tiếp thị, điều tra và dự báo thị trường; - Năng lực chuyên môn - Kỹ năng tư vấn bán hàng; - Kỹ năng giao tiếp và truyền thông; - Kỹ năng thẩm định khách hàng; - Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện; - Kỹ năng quản lý chất lượng dịch vụ. 5. Các yêu cầu khác: Không nói ngọng, nói lắp, có kỹ năng thuyết trình và giao tiếp tốt. Có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển quan hệ với những khách hàng có thu nhập khá giả, các khách hàng có vị trí xã hội cao,… Có sức khỏe tốt, không ngại làm việc với áp lực cao và di chuyển nhiều trong ngày. Liên hệ - Người liên hệ: Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) - Điạ chỉ: Tầng 26, toà nhà TRN, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Tags: 98 Tuyển nhân sự Hà Nội, tuyển dụng khu vực Hà Nội, Việc làm TP Hà Nội, cần tuyển gấp Hà Nội, tuyển gấp 2025 Hà Nội
Useful information
Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hà Nội)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất - Xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing - Theo dõi, phân tích, đánh giá và báo cáo các hoạt động Marketing & đề...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hà Nội)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
1. Phát triển sản phẩm: - Đầu mối lấp kế hoạch và triển khai các dự án xây dựng sản phẩm - Thử nghiệm sản phẩm - Nghiên cứu và đề xuất các sản phẩm mới - Đóng gói sản phẩm, viêt mô tả sản phẩm, quy trình, hướng dẫn sư dụng 2. Quản lý sản phẩm: - Quản...
Nhân viên / Chuyên viên -
Quận Nam Từ Liêm (Hà Nội)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Tư vấn, lựa chọn căn hộ phù hợp cho khách hàng - Dẫn khách đi xem nhà & hỗ trợ giúp khách giao dịch được căn hộ như ý - Đăng tin, truyền thông & tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua căn hộ chung cư tại dự án Vinhomes Smart City & các khu vực xung qua...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)
Contact publisher
Name: Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Hàng Hải Việt Nam (Msb)
Tuyển giáo viên THCS, THPT, Giảng viên Đại Học cao đẵng mọi ngành nghề: CNTT, Ngoại Ngữ, Tin học
Mạng giáo dục edunet - Việc làm - Tuyển sinh - Bất Động Sản - Công Nghệ Thông Tin - Giáo Dục - Ngoại Ngữ
- Edunet là một mạng giáo dục việc làm trực tuyến, cung cấp các dịch vụ và thông tin liên quan đến lĩnh vực giáo dục và việc làm. - Website edunet.com.vn có hai mảng chính là giáo dục và việc làm, bao gồm: - Kênh tìm kiếm việc làm: cho phép người dùng tìm kiếm các cơ hội việc làm phù hợp với nhu cầu và kỹ năng của mình, cũng như đăng tin tuyển dụng để thu hút ứng viên tiềm năng. Kênh tìm kiếm việc làm của edunet được đánh giá là uy tín, nhanh chóng và hiệu quả. - Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh: cập nhật các tin tức, thông báo và hướng dẫn về các kỳ thi, học bổng, du học và các chương trình đào tạo của các trường học, cơ sở giáo dục trong và ngoài nước. Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh của edunet giúp người dùng có được cái nhìn tổng quan và chính xác về các cơ hội học tập và phát triển bản thân. - Edunet mong muốn trở thành một người bạn đồng hành tin cậy của người dùng trong việc theo đuổi ước mơ giáo dục và nghề nghiệp của mình.
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)