Việc làm tuyển dụng gấp đi làm ngay nhân viên kinh doanh lazada,tiki batdongsan, sendo shopee, grap, tddd, dien may xanh , bach hoa xanh siêu thị bigc, go, coopmax ... bán hàng phục vụ quán trà sữa cà phê lao động phổ thông vieclam giaoduc tuyen sinh duhoc
» Hà Nội => Chuyên viên cao cấp M-Payroll - FCCOM - 1T147
Kiểm tra với người bánHà Nội => Chuyên viên cao cấp M-Payroll - FCCOM - 1T147
Published date:2025-06-22
Location: Hà Nội, viet-nam
1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh): Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của Ngân hàng bán lẻ, trọng tâm là sản phẩm chi lương Mpayroll, TKTT, Combo, thẻ tín dụng và các sản phẩm bán chéo khác (theo quy định từng thời kỳ) nhằm hoàn thành/ vượt chỉ tiêu được giao; Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng; Xây dựng, mở rộng tập khách hàng mới, hiện hữu thông qua tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/ 1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng. Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động Tổ chức bán hàng của TT KHCN 2. Quản lý chất lượng dịch vụ: Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại đơn vị. Phối hợp với các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ và yêu cầu của KH được kịp thời; Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của MSB nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm. Phát huy vai trò " Đại sứ thương hiệu" trong mỗi việc làm, mỗi hành động để góp phần quảng bá hình ảnh tốt đẹp của MSB đến gần hơn với khách hàng. 3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro: Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ và các Văn bản khác của MSB đặc biệt là các văn bản liên quan đến sản phẩm chi lương; Chủ động nắm bắt, cập nhật các thay đổi của văn bản nghiệp vụ nhằm đảm bảo tư vấn đúng, đủ đến khách hàng Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của Ngân hàng bán lẻ và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền; 4. Phát triển năng lực bản thân: Chủ động học hỏi, tìm hiểu các thông tin, kiến thức phục vụ cho công việc: Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, hoàn thành các bài kiểm tra định kỳ và đột xuất tại vị trí công việc đảm nhiệm. Có trách nhiệm kèm cặp, hướng dẫn cán bộ tại đơn vị theo phân công của lãnh đạo. Quyền lợi được hưởng Chế độ bảo hiểm, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương Yêu cầu kỹ năng 1.Trình độ: Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ở một trong các chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, kế toán, kinh tế, QTKD, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, du lịch, khách sạn. Ngoại ngữ: Toeic 300-450 điểm, có khả năng hiểu và giao tiếp bằng tiếng Anh trình độ cơ bản; Ưu tiên ứng việc tốt nghiệp từ nước ngoài về và có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng. Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng 2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp. Nếu ứng viên chưa có kinh nghiệm về tài chính-ngân hàng thì kinh nghiệm bán hàng trực tiếp yêu cầu tối thiểu là 02 năm với thành tích bán hàng tốt. Ưu tiên các ứng viên có thành tích nổi bật trong bán hàng với nhiều giải thưởng, kỷ lục,…và/hoặc đạt KPI 1 năm gần đây A2 trở lên 3. Kiến thức: Có khả năng nhận biết, đánh giá các tiềm ẩn rủi ro từ khách hàng, thị trường và nội bộ để đề xuất các giải pháp quản lý hiệu quả; Hiểu rõ về việc phân tích tài chính doanh nghiệp của Khách hàng và các xu thế phát triển ngành nghề liên quan; Có khả năng trình bày, chia sẻ thông tin, tư vấn và thiết kế cho khách hàng các giải pháp tài chính chuyên sâu về các gói sản phẩm của Ngân hàng bán lẻ phù hợp với từng khách hàng; Am hiểu lĩnh vực ngân hàng, các sản phẩm của Ngân hàng bán lẻ, và các quy trình, quy chế, quy định của Ngân hàng bán lẻ và của MSB; Hiểu biết các Quy định của Pháp luật đặc biệt là các quy định liên quan đến các lĩnh vực kinh doanh của Ngân hàng bán lẻ; 4. Năng lực: - Năng lực chung: Khả năng xây dựng mối quan hệ; Khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề; Khả năng tiếp thị, điều tra và dự báo thị trường; - Kỹ năng tư vấn bán hàng; - Kỹ năng thẩm định khách hàng; - Năng lực chuyên môn: - Kỹ năng giao tiếp và truyền thông; - Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện; - Kỹ năng quản lý chất lượng dịch vụ. 5. Các yêu cầu khác: Tuổi từ 22 - 35. Có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển quan hệ với những Khách hàng có thu nhập khá giả, các Khách hàng có vị trí Xã hội cao,… Không nói ngọng, nói lắp, có kỹ năng thuyết trình và giao tiếp tốt. Có ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp là một lợi thế Chiều cao tối thiểu đối với nữ là 1m58 và nam là 1m68 (đặc biệt đối với ứng viên bên ngoài). Có sức khỏe tốt, không ngại làm việc với áp lực cao, làm được nhiều việc cùng một lúc và phải di chuyển nhiều trong ngày. Liên hệ - Người liên hệ: Công Ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực TNTalent - Điạ chỉ: Hà Nội
Tags: 98 Tuyển nhân sự Hà Nội, tuyển dụng khu vực Hà Nội, cần tuyển gấp Hà Nội, tuyển nhân sự tết 2024 Hà Nội, tuyển gấp 2025 Hà Nội
Useful information
Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hà Nội)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
1. Triển khai xây dựng và phát triển khách hàng tại FCCOM: Xây dựng các tiêu chí để lựa chọn, xác định, đánh giá phân khúc khách hàng Xây dựng chân dung khách hàng, xác định nhu cầu, phân tích đánh giá hành vi của phân khúc khách hàng. 2. Triển khai ...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hà Nội)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
Cập nhật – cung cấp thông tin thường xuyên tới khách hàng. Thực hiện chỉ tiêu Kinh doanh được giao, chăm sóc, duy trì và phát triển khách hàng mới dựa trên nguồn sẵn có. Nghiên cứu, phân tích tiềm năng sản phẩm cho khách hàng. Hỗ trợ khách hàng các t...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hà Nội)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Tham gia giải quyết các tranh chấp, khiếu kiện liên quan đến pháp lý của Công ty và Dự án. - Tham gia soạn thảo, quản lý các loại hợp đồng kinh doanh, dịch vụ theo phân công của Ban Lãnh đạo Công ty. - Nghiên cứu, sửa đổi, hoàn thiện các quy trình,...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)
Contact publisher
Name: Công Ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực Tntalent
Tuyển giáo viên THCS, THPT, Giảng viên Đại Học cao đẵng mọi ngành nghề: CNTT, Ngoại Ngữ, Tin học
Mạng giáo dục edunet - Việc làm - Tuyển sinh - Bất Động Sản - Công Nghệ Thông Tin - Giáo Dục - Ngoại Ngữ
- Edunet là một mạng giáo dục việc làm trực tuyến, cung cấp các dịch vụ và thông tin liên quan đến lĩnh vực giáo dục và việc làm. - Website edunet.com.vn có hai mảng chính là giáo dục và việc làm, bao gồm: - Kênh tìm kiếm việc làm: cho phép người dùng tìm kiếm các cơ hội việc làm phù hợp với nhu cầu và kỹ năng của mình, cũng như đăng tin tuyển dụng để thu hút ứng viên tiềm năng. Kênh tìm kiếm việc làm của edunet được đánh giá là uy tín, nhanh chóng và hiệu quả. - Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh: cập nhật các tin tức, thông báo và hướng dẫn về các kỳ thi, học bổng, du học và các chương trình đào tạo của các trường học, cơ sở giáo dục trong và ngoài nước. Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh của edunet giúp người dùng có được cái nhìn tổng quan và chính xác về các cơ hội học tập và phát triển bản thân. - Edunet mong muốn trở thành một người bạn đồng hành tin cậy của người dùng trong việc theo đuổi ước mơ giáo dục và nghề nghiệp của mình.
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)