Việc làm tuyển dụng gấp đi làm ngay nhân viên kinh doanh lazada,tiki batdongsan, sendo shopee, grap, tddd, dien may xanh , bach hoa xanh siêu thị bigc, go, coopmax ... bán hàng phục vụ quán trà sữa cà phê lao động phổ thông vieclam giaoduc tuyen sinh duhoc
» Hà Nội => Chuyên Viên Hỗ Trợ Người Dùng (IT Helpdesk)
Kiểm tra với người bánHà Nội => Chuyên Viên Hỗ Trợ Người Dùng (IT Helpdesk)
Published date:2025-06-21
Location: Hà Nội, viet-nam
Khối Công Nghệ Ngân Hàng Số Tuyển Chuyên Viên Hỗ Trợ Người Dùng (IT Helpdesk) - Tiếp nhận yêu cầu, tư vấn, giải đáp và trả lời thắc mắc của người dùng qua điện thoại, email, web hoặc trực tiếp về các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ CNTT. - Thực hiện hỗ trợ tìm lỗi, đưa ra giải pháp và tiến hành hỗ trợ bước đầu cho người dùng và chuyển tiếp các yêu cầu tới các bộ phận kỹ thuật chuyên trách trong trường hợp nằm ngoài khả năng xử lý. - Hỗ trợ, phối hợp với các phòng, ban trong Khối Công nghệ Ngân hàng số thực hiện, xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ CNTT và các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên. - Nghiên cứu, nâng cao khả năng chuyên môn và kỹ năng mềm. - Thực hiện thay đổi theo đúng quy trình và chuyên môn nghiệp vụ, đảm bảo giải quyết công việc theo đúng mục tiêu chất lượng cam kết. - Ghi nhận, theo dõi trạng thái toàn bộ tiến trình hỗ trợ và thực hiện phản hồi thông tin cho người sử dụng dịch vụ CNTT - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên. - Nghiêm chỉnh chấp hành các quy định, chính sách của Khối Công nghệ Ngân hàng số, tuân thủ kỷ luật, nội quy của SeABank và Pháp luật có liên quan. - Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo. Quyền lợi được hưởng - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến. - Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty. - Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc. - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN. - Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. Yêu cầu kỹ năng - Có kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, - Kỹ năng phân tích, nhận định, chẩn đoán , xử lý và giải quyết vấn đề. - Kỹ năng giao tiếp, nhất là giao tiếp qua điện thoại (nói năng lưu loát, trôi chảy, giọng nói dễ nghe, dễ thuyết phục). - Khả năng chịu áp lực tốt - Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc chứng chỉ CNTT hoặc các ngành khác. - Cẩn thận, chủ động, sáng tạo, trung thực trong công việc. - Kinh nghiệm công tác: + Đối với Chuyên viên chính: yêu cầu tối thiểu 2 năm kinh nghiệm về lĩnh vực hỗ trợ người dùng + Đối với Chuyên viên cao cấp: yêu cầu tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ người dùng + Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hỗ trợ người dùng, ưu tiên có kinh nghiệm hỗ trợ người dùng trong lĩnh vực công nghệ thông tin, ngân hàng. + Đối với chuyên gia: yêu cầu tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ người dùng Liên hệ - Người liên hệ: Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SEABANK - Điạ chỉ: 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tags: 98 Tuyển nhân sự Hà Nội, tuyển dụng khu vực Hà Nội, Việc làm TP Hà Nội, cần tuyển gấp Hà Nội, tuyển gấp 2025 Hà Nội
Useful information
Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hà Nội)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Lập báo cáo kiểm tra, theo dõi và khắc phục sau kiểm tra. - Tổ chức phúc tra và lập báo cáo kết quả phúc tra. - Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện công tác kiểm tra, kiểm soát mảng tài chính trong hệ thống định kỳ, đột xuất. - Kiến nghị đề xuất kịp th...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hà Nội)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
1. Triển khai thực hiện một các các công tác sau: - Tiếp nhận danh mục chuyển hợp tác thu hồi nợ/Đối tác dịch vụ pháp lý thu hồi nợ - Phân bổ danh mục cho các đối tác - Hỗ trợ các đối tác trong việc: cung cấp văn bản hồ sơ cần thiết cho việc thu nợ, ...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hà Nội)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
• Xây dựng kiến trúc tổng thể & chi tiết kỹ thuật của các giải pháp về an ninh CNTT đảm bảo giải pháp đáp ứng tính khả thi công nghệ, năng lực của tổ chức, nhằm nâng cao an toàn - bảo mật CNTT. • Vận hành, theo dõi, giám sát, kiểm soát công tác vận h...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)
Contact publisher
Name: Ngân Hàng TMCP Đông Nam Á - Seabank
Tuyển giáo viên THCS, THPT, Giảng viên Đại Học cao đẵng mọi ngành nghề: CNTT, Ngoại Ngữ, Tin học
Mạng giáo dục edunet - Việc làm - Tuyển sinh - Bất Động Sản - Công Nghệ Thông Tin - Giáo Dục - Ngoại Ngữ
- Edunet là một mạng giáo dục việc làm trực tuyến, cung cấp các dịch vụ và thông tin liên quan đến lĩnh vực giáo dục và việc làm. - Website edunet.com.vn có hai mảng chính là giáo dục và việc làm, bao gồm: - Kênh tìm kiếm việc làm: cho phép người dùng tìm kiếm các cơ hội việc làm phù hợp với nhu cầu và kỹ năng của mình, cũng như đăng tin tuyển dụng để thu hút ứng viên tiềm năng. Kênh tìm kiếm việc làm của edunet được đánh giá là uy tín, nhanh chóng và hiệu quả. - Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh: cập nhật các tin tức, thông báo và hướng dẫn về các kỳ thi, học bổng, du học và các chương trình đào tạo của các trường học, cơ sở giáo dục trong và ngoài nước. Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh của edunet giúp người dùng có được cái nhìn tổng quan và chính xác về các cơ hội học tập và phát triển bản thân. - Edunet mong muốn trở thành một người bạn đồng hành tin cậy của người dùng trong việc theo đuổi ước mơ giáo dục và nghề nghiệp của mình.
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)