Việc làm tuyển dụng gấp đi làm ngay nhân viên kinh doanh lazada,tiki batdongsan, sendo shopee, grap, tddd, dien may xanh , bach hoa xanh siêu thị bigc, go, coopmax ... bán hàng phục vụ quán trà sữa cà phê lao động phổ thông vieclam giaoduc tuyen sinh duhoc
» Hà Nội => Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp SME (RM SME)
Kiểm tra với người bánHà Nội => Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp SME (RM SME)
Published date:2025-06-22
Location: Hà Nội, viet-nam
I/ Mục tiêu: Phát triển, quản lý quan hệ với khách hàng doanh nghiệp MSME, SME mới và hiện hữu; Chịu trách nhiệm tư vấn các SPDV, chăm sóc khách hàng, theo dõi tình trạng khách hàng trong danh mục quản lý, bao gồm công tác quản lý rủi ro, theo dõi thu hồi nợ nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh mảng KHDN được giao. II/ Trách nhiệm chính: 1. Am hiểu khách hàng: Thu thập/ tìm hiểu những nhận định, nguồn khách hàng tiềm năng (leads) nhằm hiểu rõ đặc điểm, nhu cầu, thị trường, sản phẩmngân hàng cạnh tranh… của phân khúc khách hàng MSME, SME /tiểu phân khúc trọng tâm được giao. Thu thập, phân tích thông tin về khách hàng hiện hữu, tình hình hoạt động/phương thức/phương án kinh doanh, báo cáo tài chính,... nhằm am hiểu khách hàng, nhu cầu và có khả năng tư vấn phương án kinh doanh cho khách hàng. 2. Sản phẩm và Giá: Các sản phẩm (SP) và chính sách giá SP được chào bán, tư vấn cho khách hàng: Sản phẩm dịch vụ (SPDV) chuẩn, gói SP, chương trình kinh doanh (CTKD) bao gồm huy động, tín dụng, dịch vụ, tài trợ thương mại, ngoại hối, và các sản phẩm khác dành cho khách hàng doanh nghiệp MSME, SME. Chính sách giá dựa trên kế hoạch tài chính với khách hàng (ACP)/giá trị vòng đời của khách hàng (CLV) theo quy định. Các SP, chương trình bán thêm, bán chéo thuộc PFS, WB… theo định hướng của TCB. Thu thập thông tin sản phẩm của ngân hàng cạnh tranh định kỳ theo quy định hoặc yêu cầu. 3. Bán hàng và dịch vụ: 3.1. Thiết lập quan hệ với KHDN mới, duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng hiện hữu: Chủ động hẹn gặp, tiếp cận khách hàng theo leads được phân công hoặc tự tìm kiếm. Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng nhằm tăng quy mô giao dịch, thị phần hầu bao (wallet share) của khách hàng tại TCB. 3.2. Tư vấn tài chính cho khách hàng: Tư vấn các (gói) SPDV, giải pháp đáp ứng nhu cầu của khách hàng Tư vấn những nội dung có thể cải thiện trong kế hoạch kinh doanh (các giả định tài chính, dòng tiền) dựa trên am hiểu về ngành kinh doanh của khách hàng.. Đưa ra các giải pháp tài chính phù hợp trên cơ sở am hiểu tình trạng khách hàng và diễn biến trong ngành. 3.3. Quản lý danh mục khách hàng: Quản lý danh mục khách hàng hiện hữu (về doanh số, chất lượng, cấu trúc...), đẩy mạnh bán thêm, bán chéo nhằm tăng wallet share và chất lượng danh mục theo định hướng của TCB. 3.4. Chăm sóc khách hàng Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng trong danh mục quản lý, chuyển tải CVP đến khách hàng và thực hiện các cam kết chất lượng (TATs/ SLAs) nhằm gia tăng trải nghiệm, hài lòng của khách hàng tại TCB. 4. Quản lý rủi ro tín dụng: 4.1. Chịu trách nhiệm quản lý rủi ro tín dụng từ đầu đến cuối trên danh mục khách hàng quản lý. 4.2. Thẩm định tín dụng: Chịu trách nhiệm thẩm định khách hàng, đánh giá khả năng trả nợ, tài sản bảo đảm, ... đề xuất cấp tín dụng và trình cấp phê duyệt trong thẩm quyền. 4.3. Quản lý sau cấp tín dụng: Quản lý, giám sát sau khi cấp tín dụng, nhận diện các dấu hiệu cảnh báo sớm và thực hiện hướng dẫn/ định hướng xử lý rủi ro. Quản lý quá trình thu hồi nợ đối với khách hàng, tham gia xử lý nợ xấu phát sinh. 5. Vận hành: Tuyệt đối tuân thủ các quy định, quy trình, hướng dẫn... liên quan. Chủ động nhận diện và quản lý rủi ro hoạt động liên quan danh mục khách hàng quản lý. 6. Tổ chức và nhân sự: Phát triển bản thân nhằm thực thi tốt vai trò nhiệm vụ và thích ứng với sự thay đổi có liên quan đến công việc. Hợp tác chặt chẽ với các vị trí liên quan, hướng đến mục tiêu chung của đơn vị và ngân hàng. 7. Quản lý hiệu quả: Quản lý hiệu quả danh mục khách hàng được giao phụ trách theo các hướng dẫn, quy định của TCB. Quản lý chặt chẽ kết quả kinh doanh thực hiện so với KPI được giao. 8. Các công việc khác: theo phân công của Giám đốc SME Quyền lợi được hưởng - Thu nhập cạnh tranh. - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến. - Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc. - Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty. - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN. - Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. Yêu cầu kỹ năng - Trình độ đại học. Ưu tiên chuyên ngành Kinh tế/Tài chính/Ngân hàng/Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan đến tiểu phân khúc được phân công. - Tối thiểu 3 năm trong lãnh vực bán hàng đối với KHDN. - Ngoại ngữ: tối thiểu TOEIC 550 hoặc tương đương.
Tags: 98 Tuyển nhân sự Hà Nội, tuyển dụng khu vực Hà Nội, Việc làm TP Hà Nội, cần tuyển gấp Hà Nội, tuyển nhân sự tết 2024 Hà Nội
Useful information
Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Nhân viên / Chuyên viên -
Huyện Thanh Trì (Hà Nội)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Thực hiện nghiệp vụ đấu thầu cho các gói thầu được giao - Tìm kiếm, đề xuất, đánh giá sự phù hợp và tính thực tế của các gói thầu - Xây dựng kế hoạch công việc cho các dự án, gói thầu - Lên kế hoạch đấu thầu cho các dự án được phân công, cập nhật l...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hà Nội)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
Truyền đạt nội dung, hỗ trợ các thành viên dự án, quản lý dự án để làm rõ yêu cầu của khách hàng cần đáp ứng. Viết các tài liệu đặc tả yêu cầu nghiệp vụ phần mềm, tài liệu đặc tả trường hợp sử dụng (usecase); thiết kế giao diện mẫu (prototype) - Tư v...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hà Nội)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Xây dựng và tổ chức triển khai các kế hoạch, chiến lược của phòng theo định hướng phát triển chung của công ty - Quản lý và điều hành các hoạt động của phòng tuyển dụng, đáp ứng yêu cầu công ty và khách hàng Công tác tuyển dụng: - Nắm chắc thị trườ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)
Contact publisher
Name: Ngân Hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Techcombank
Tuyển giáo viên THCS, THPT, Giảng viên Đại Học cao đẵng mọi ngành nghề: CNTT, Ngoại Ngữ, Tin học
Mạng giáo dục edunet - Việc làm - Tuyển sinh - Bất Động Sản - Công Nghệ Thông Tin - Giáo Dục - Ngoại Ngữ
- Edunet là một mạng giáo dục việc làm trực tuyến, cung cấp các dịch vụ và thông tin liên quan đến lĩnh vực giáo dục và việc làm. - Website edunet.com.vn có hai mảng chính là giáo dục và việc làm, bao gồm: - Kênh tìm kiếm việc làm: cho phép người dùng tìm kiếm các cơ hội việc làm phù hợp với nhu cầu và kỹ năng của mình, cũng như đăng tin tuyển dụng để thu hút ứng viên tiềm năng. Kênh tìm kiếm việc làm của edunet được đánh giá là uy tín, nhanh chóng và hiệu quả. - Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh: cập nhật các tin tức, thông báo và hướng dẫn về các kỳ thi, học bổng, du học và các chương trình đào tạo của các trường học, cơ sở giáo dục trong và ngoài nước. Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh của edunet giúp người dùng có được cái nhìn tổng quan và chính xác về các cơ hội học tập và phát triển bản thân. - Edunet mong muốn trở thành một người bạn đồng hành tin cậy của người dùng trong việc theo đuổi ước mơ giáo dục và nghề nghiệp của mình.
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)