Việc làm tuyển dụng gấp đi làm ngay nhân viên kinh doanh lazada,tiki batdongsan, sendo shopee, grap, tddd, dien may xanh , bach hoa xanh siêu thị bigc, go, coopmax ... bán hàng phục vụ quán trà sữa cà phê lao động phổ thông vieclam giaoduc tuyen sinh duhoc
» Hà Nội => Chuyên Viên Quản Lý Tín Dụng Khách Hàng Doanh Nghiệp SME (CSM SME)
Kiểm tra với người bánHà Nội => Chuyên Viên Quản Lý Tín Dụng Khách Hàng Doanh Nghiệp SME (CSM SME)
Published date:2025-06-22
Location: Hà Nội, viet-nam
I. Mục tiêu / Objective (3) Thực hiện/hỗ trợ các chuyên viên khách hàng doanh nghiệp (RM) theo phân công trong việc: cung cấp các sản phẩm dịch vụ (SPDV) mảng KHDN như: Giải ngân, Bảo lãnh, LC, chuyển tiền nước ngoài, SPDV tài trợ thương mại khác (TTTM), ngoại hối… và quản lý quan hệ với khách hàng doanh nghiệp (KHDN). Chịu trách nhiệm quản lý rủi ro vận hành, quản lý chất lượng dịch vụ đối với đối với nhóm KHDN trong phạm vi công việc được phân công nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh mảng KHDN tại BBC. II. Trách nhiệm chính / Key accountabilities (4) 1. Am hiểu khách hàng: Thu thập thông tin của khách hàng hiện hữu liên quan đến hoạt động: ngoại hối, chuyển tiền nước ngoài, TTTM (BL, LC…) và Giải ngân để biết được đặc điểm, nhu cầu nhóm Khách hàng được giao. Tổng hợp và cung cấp thông tin nhằm giúp RM am hiểu khách hàng, nhận biết nhu cầu sử dụng các SPDV ngoại hối, chuyển tiền nước ngoài, TTTM (BL, LC…) và Giải ngân của khách hàng. 2. Sản phẩm và Giá: Hỗ trợ/tham vấn đến RM các thông tin liên quan đến SPDV, chính sách giá: ngoại hối, chuyển tiền nước ngoài, TTTM (BG, LC) và Giải ngân để đưa ra các tư vấn phù hợp cho Khách hàng. Cập nhật sản phẩm dịch vụ (SPDV), giá: ngoại hối, chuyển tiền nước ngoài, TTTM (BL, LC…) và giải ngân. Cung cấp các sản phẩm & giá thuộc PFS liên quan đến ngoại hối, chuyển tiền quốc tế và các sản phẩm khác theo định hướng của TCB từng thời kỳ. 3. Bán hàng và dịch vụ : Lập tờ trình, đề xuất cung cấp SPDV, giá cho khách hàng theo đúng quy trình, quy định của TCB từng thời kỳ. Tiếp nhận các hồ sơ/chứng từ phục vụ cho việc cung cấp dịch vụ: Giải ngân, phát hành/điều chỉnh BL/LC (trong hạn mức), ký hậu LC, thanh toán BL/LC/DP/DA, chuyển tiền quốc tế, các SPDV TTTM khác và hợp đồng mua bán ngoại tệ… theo đúng quy định của TCB từng thời kỳ. Tư vấn các SPDV Giải ngân, TTTM và ngoại hối đến khách hàng khi khách hàng có nhu cầu. Thực hiện nghiệp vụ: Lập tờ trình giải ngân, phát hành/ điều chỉnh BL/LC, soạn thảo cam kết bảo lãnh, các nghiệp vụ quản lý sau khi phát hành LC/BL: giải tỏa bảo lãnh, tất toán bảo lãnh (trong hạn mức), ký hậu LC, thanh toán LC/DP/DA/BG; chuyển tiền quốc tế, xử lý tiền về từ nước ngoài, giao dịch ngoại hối, chuyển tiền ngoại tệ trong lãnh thổ VN, giao dịch phái sinh,,.. và các nghiệp vụ khác liên quan đến TTTM theo đúng quy định của TCB từng thời kỳ. Thực hiện/hỗ trợ RM bán thêm, bán chéo các sản phẩm của BB, các sản phẩm của PFS, WB... được phân công hoặc theo định hướng của TCB từng thời kỳ. Thực hiện các cam kết chất lượng (TATs/ SLAs), cung cấp các SPDV nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tiếp nhận và giải quyết các thông tin tra soát, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng trong phạm vi giao dịch thực hiện. Tiếp nhận ý kiến của khách hàng về sản phẩm, quy trình, dịch vụ, chính sách để có khuyến nghị đối với các bộ phận chính sách. 4. Quản lý rủi ro tín dụng: Kiểm tra tính pháp lý, hợp lý, hợp lệ của thông tin giao dịch, hồ sơ, hồ sơ/chứng từ khách hàng cung cấp; đảm bảo đúng mẫu, đúng quy định của Techcombank và pháp luật. Nhận biết thông tin khách hàng (AML, KYC...) tuân thủ thực hiện đúng quy định, hướng dẫn về phòng chống rửa tiền. Chịu trách nhiệm kiểm tra, đánh giá điều kiện tín dụng từng lần (hạn mức, tài sản đảm bảo...) khi giải ngân/phát hành/điều chỉnh BG/LC (trong hạn mức) theo hướng dẫn, quy trình, quy định. 5. Vận hành: Thực hiện scan hồ sơ, trình ký, đóng dấu, sử dụng các công cụ/chương trình hỗ trợ trong công tác vận hành và luân chuyển hồ sơ giữa các đơn vị/bộ phận trong TCB (T***, SWIFT, CRIB, ECM, BPM…) Quản lý hồ sơ (lưu chứng từ kế toán nghiệp vụ chuyển tiền nước ngoài, hồ sơ chứng từ Giải ngân/BL/LC/hợp đồng...) và lưu trữ thông tin khách hàng trên hệ thống, đảm bảo tính tuân thủ, đầy đủ. Thực hiện kiểm tra chấm chứng từ, theo dõi, đôn đốc khách hàng bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo đúng quy định. Tuyệt đối tuân thủ các hướng dẫn, quy trình, quy định của Techcombank và pháp luật. Lập báo cáo định kỳ theo quy định hoặc báo cáo phát sinh theo yêu cầu của cấp quản lý. 6. Tổ chức & nhân sự Hợp tác chặt chẽ với các vị trí liên quan, hướng đến mục tiêu chung của đơn vị và ngân hàng. Phát triển bản thân nhằm thực thi tốt vai trò nhiệm vụ và thích ứng với sự thay đổi có liên quan đến công việc. Hỗ trợ Giám đốc Vận hành và Dịch vụ KHDN/ Giám đốc BBC trong việc hướng dẫn nhân sự mới của bộ phận. 7. Quản lý hiệu quả Hỗ trợ RM quản lý hiệu quả danh mục khách hàng được phân công nhằm nâng cao chất lượng/hiệu quả danh mục. Quản lý chặt chẽ kết quả kinh doanh thực hiện được so với KPI được giao. 8. Các công việc khác: Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cán bộ quản lý. Quyền lợi được hưởng Chế độ bảo hiểm Du Lịch Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Yêu cầu kỹ năng A. Yêu cầu tối thiểu: Bằng cấp: Trình độ đại học. Ưu tiên chuyên ngành Ngoại thương/Kinh tế/ Tài chính/ Ngân hàng. Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm trong lãnh vực bán hàng/hỗ trợ bán hàng đối với KHDN. Ngoại ngữ: tối thiểu TOEIC 500 hoặc tương đương. B. Nhà tư vấn tài chính (trong tiểu phân khúc được giao): 1. Am hiểu khách hàng: 1.1 Am hiểu phân khúc và tiểu phân khúc 1.2 Nhạy bén kinh doanh 1.3 Nhạy bén về mặt tài chính 2. Trải nghiệm khách hàng 2.1 Xây dựng mối quan hệ lâu dài và tạo dựng sự hài lòng với khách hàng 2.2 Khả năng tạo ảnh hưởng và thương thuyết 2.3 Giao tiếp hiệu quả 3. Tầm nhìn rộng mở 3.1 Kiến thức về sản phẩm C. Tập trung vào Quản trị rủi ro 1. Chú trọng QTRR và Tuân thủ: Quản lý tín dụng Quản trị rủi ro hoạt động Luật pháp, qui định và chính sách ngân hàng Tuân thủ 2. Chú trọng vận hành 2.1 Nhận thức về quy trình vận hành D. Tập trung vào con người 1. Định hướng phát triển con người 1.1 Thích ứng nhanh với thay đổi 1.2 Phát triển bản thân và những người xung quanh E. Nỗ lực đạt kết quả 1. Hướng tới kết quả 1.1 Nỗ lực đạt kết quả 2. Là một TCB 2.1 Thấm nhuần văn hóa tổ chức Liên hệ - Người liên hệ: Techcombank
Tags: 98 Tuyển nhân sự Hà Nội, tuyển dụng khu vực Hà Nội, Việc làm TP Hà Nội, tuyển nhân sự tết 2024 Hà Nội, tuyển gấp 2025 Hà Nội
Useful information
Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hà Nội)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
Thực hiện xây dựng chính sách sản phẩm; quy trình thực hiện và các hồ sơ thủ tục cần thiết để phát hành chứng quyền có bảo đảo. Thực hiện phân phối và tạo lập thị trường đảm bảo hiêu quả hoạt động kinh doanh chứng quyền có bảo đảm. Nhiệm vu Xây dựng ...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hà Nội)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Nghiên cứu sản phẩm của Công ty và các đối thủ, cập nhật thông tin liên quan kịp thời, chủ động tìm kiếm những cơ hội kinh doanh mới cho Công ty - Xác định, nắm bắt nhu cầu của khách hàng để tiếp cận, tư vấn, giới thiệu sản phẩm AI của công ty. - T...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hà Nội)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
Khai thác nguồn khách hàng tiềm năng là: các Tổng công ty, Tập đoàn, doanh nghiệp,. . .trên toàn quốc có nhu cầu book TVC truyền hình, book Pr báo chí, Bán Frame, LCD thang máy tại các toà nhà, biển bảng hệ thống sân bay cả nước, chạy quảng cáo digit...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)
Contact publisher
Name: Techcombank
Tuyển giáo viên THCS, THPT, Giảng viên Đại Học cao đẵng mọi ngành nghề: CNTT, Ngoại Ngữ, Tin học
Mạng giáo dục edunet - Việc làm - Tuyển sinh - Bất Động Sản - Công Nghệ Thông Tin - Giáo Dục - Ngoại Ngữ
- Edunet là một mạng giáo dục việc làm trực tuyến, cung cấp các dịch vụ và thông tin liên quan đến lĩnh vực giáo dục và việc làm. - Website edunet.com.vn có hai mảng chính là giáo dục và việc làm, bao gồm: - Kênh tìm kiếm việc làm: cho phép người dùng tìm kiếm các cơ hội việc làm phù hợp với nhu cầu và kỹ năng của mình, cũng như đăng tin tuyển dụng để thu hút ứng viên tiềm năng. Kênh tìm kiếm việc làm của edunet được đánh giá là uy tín, nhanh chóng và hiệu quả. - Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh: cập nhật các tin tức, thông báo và hướng dẫn về các kỳ thi, học bổng, du học và các chương trình đào tạo của các trường học, cơ sở giáo dục trong và ngoài nước. Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh của edunet giúp người dùng có được cái nhìn tổng quan và chính xác về các cơ hội học tập và phát triển bản thân. - Edunet mong muốn trở thành một người bạn đồng hành tin cậy của người dùng trong việc theo đuổi ước mơ giáo dục và nghề nghiệp của mình.
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)