Việc làm tuyển dụng gấp đi làm ngay nhân viên kinh doanh lazada,tiki batdongsan, sendo shopee, grap, tddd, dien may xanh , bach hoa xanh siêu thị bigc, go, coopmax ... bán hàng phục vụ quán trà sữa cà phê lao động phổ thông vieclam giaoduc tuyen sinh duhoc
Check with sellerHà Nội => Customer Service Manager
Published date: 2022/08/27
Location: VP Chính: Tầng 1, Tháp 1, Tòa nhà The Sun Avenue, Số 28 Mai Chí Thọ, P. An Phú, Thành Phố Thủ Đức, H, Hà Nội, viet-nam
Quản lý toàn bộ mảng Dịch vụ Khách hàng của công ty ở 3 miền 1. Mảng công việc Dịch vụ khách hàng Xây dựng bộ máy, cơ cấu tổ chức nhóm dịch vụ khách hàng Xây dựng các chương trình đào tạo, và trực tiếp đào tạo hoặc hợp tác với bộ phận Đào tạo (nếu cần) để lên chương trình đào tạo phù hợp cho nhân sự trong bộ phận đồng thời phụ trách việc đào tạo về dịch vụ khách hàng cho các bộ phận liên quan Tham mưu, tư vấn, đề xuất với ban giám đốc để cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Đồng thời xây dựng các campain nâng cao hoạt động dịch vụ khách hàng của IIG Quản lý team dịch vụ khách hàng đảm bảo các thắc mắc, phản ánh của khách hàng qua các kênh hotline, Facebook và địa chỉ email CSKH hoặc các kênh khác được nhân viên tiếp nhận và xử lý một cách chính xác, kịp thời, hiệu quả, tuân thủ các quy định nội bộ và mức độ hài lòng của khách hàng Hỗ trợ nhân viên hoặc trực tiếp xử lý khi có phát sinh tình huống đặc biệt trong quá trình tiếp nhận yêu cầu, phản ánh của khách hàng đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng. Phối hợp với các phòng ban trong công ty để giải quyết các yêu cầu, phản ảnh của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất Xây dựng bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách hàng: các chỉ số hoạt động, quy trình quản lý dịch vụ, quy trình vận hành… Thực hiện các báo cáo định kỳ về công tác tiếp nhận và xử lý khiếu nại; các chỉ số hoạt động của CSKH và các báo cáo khác theo sự phân công của cấp trên 2. Mảng công việc quầy Tổ chức và giám sát các hoạt động của quầy Xây dựng cơ cấu tổ chức của Quầy 3 miền Xây dựng và tổ chức triển khai kế hoạch hoạt động của bộ phận; Rà soát, xây dựng các quy trình hoạt động trong đăng ký thi và có những đề xuất điều chỉnh phù hợp khi cần; Báo cáo các hoạt động của quầy định kỳ tuần/tháng/quý/năm theo quy định của Công ty hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban giám đốc; Quyền lợi được hưởng Laptop Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Du lịch nước ngoài Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Phụ cấp thâm niên Nghỉ phép năm Yêu cầu kỹ năng - Đã có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng/Trưởng nhóm Dịch vụ Khách hàng. - Mạnh về kế hoạch & xây dựng hệ thống cơ cấu nhân sự & tái thiết Bộ phận Dịch Vụ Khách hàng - Có kỹ năng và kinh nghiệm vận hành hệ thống Chăm sóc khách hàng cả trực tiếp/bộ phận Giao dịch & qua các kênh Online/Tổng đài - Nữ, 8X; - Đã làm ở những công ty có quy mô cơ cấu lớn, phức tạp, nhiều chi nhánh và hệ sản phẩm kinh doanh đa dạng; QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG - Môi trường giáo duc, văn hóa hòa đồng, chia sẻ; - Các chương trình đào tạo phát triển và đào tạo kĩ năng chuyên môn; - Chế độ giảm giá 50% các khóa đào tạo chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế và Tin học quốc tế; - Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN khi trở thành nhân viên chính thức; - Thử việc 02 tháng hưởng 85% lương chính thức; - Chế độ nghỉ phép và quy đổi phép dư thành tiền mặt; - Nhận được mức lương phù hợp năng lực, tăng lương định kì hàng năm; - Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, khám sức khỏe hàng năm, du lịch hàng năm; - Chế độ thưởng Lễ, Tết & thưởng cuối năm (tháng lương thứ 13, 14, 15 căn cứ vào đánh giá cá nhân và tình hình kinh doanh của công ty); - Cơ hội thăng tiến lên vị trí CSM toàn quốc Liên hệ - Người liên hệ: Công ty CP IIG Việt Nam
Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Nhân viên / Chuyên viên -
Quận Hoàng Mai (Hà Nội)- 2022/08/27 Check with seller
- Hỗ trợ trong việc duy trì mối quan hệ với khách hàng mới cũng như khách hàng cũ - Giám sát giao dịch hàng tồn kho. Cuối tháng phối hợp với kế toán kiểm kê hàng tồn kho. - Kiểm tra công nợ với các khách hàng hiện tại - Chuẩn bị các tài liệu liên qua...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hà Nội)- 2022/08/27 Check with seller
- Tiến hành thiết kế concept 3D công trình theo ý tưởng đã được duyệt hoặc yêu cầu; chủ yếu về biệt thự, khách sạn - Triển khai bản vẽ kỹ thuật thi công - Làm theo sự chỉ đạo của cấp trên Quyền lợi được hưởng - Mức lương tương xứng với năng lực nghề ...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hà Nội)- 2022/08/27 Check with seller
1. 02 Sales tiếng Anh - đàm phán thương mại thành thạo tiếng Anh (Nghe – nói – đọc – viết ) và 01 sales tiếng Trung - đàm phán thương mại thành thạo 4 kỹ năng Nghe - nói - đọc - viết. 2. Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh tháng/quý/năm tại thị trư...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)
Mạng giáo dục edunet - Việc làm - Tuyển sinh - Bất Động Sản - Công Nghệ Thông Tin - Giáo Dục - Ngoại Ngữ
- Edunet là một mạng giáo dục việc làm trực tuyến, cung cấp các dịch vụ và thông tin liên quan đến lĩnh vực giáo dục và việc làm. - Website edunet.com.vn có hai mảng chính là giáo dục và việc làm, bao gồm: - Kênh tìm kiếm việc làm: cho phép người dùng tìm kiếm các cơ hội việc làm phù hợp với nhu cầu và kỹ năng của mình, cũng như đăng tin tuyển dụng để thu hút ứng viên tiềm năng. Kênh tìm kiếm việc làm của edunet được đánh giá là uy tín, nhanh chóng và hiệu quả. - Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh: cập nhật các tin tức, thông báo và hướng dẫn về các kỳ thi, học bổng, du học và các chương trình đào tạo của các trường học, cơ sở giáo dục trong và ngoài nước. Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh của edunet giúp người dùng có được cái nhìn tổng quan và chính xác về các cơ hội học tập và phát triển bản thân. - Edunet mong muốn trở thành một người bạn đồng hành tin cậy của người dùng trong việc theo đuổi ước mơ giáo dục và nghề nghiệp của mình.
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)