Việc làm tuyển dụng gấp đi làm ngay nhân viên kinh doanh lazada,tiki batdongsan, sendo shopee, grap, tddd, dien may xanh , bach hoa xanh siêu thị bigc, go, coopmax ... bán hàng phục vụ quán trà sữa cà phê lao động phổ thông vieclam giaoduc tuyen sinh duhoc
» Hà Nội => Giám Đốc Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng
Check with sellerHà Nội => Giám Đốc Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng
Published date: 2022/08/27
Location: Hà Nội, viet-nam
LÀM VIỆC TẠI: Tầng 9+10 Tòa Nhà Coninco, Số 4 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội CHỨC NĂNG - Lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành mọi nhiệm vụ và hoạt động của Trung tâm CSKH nhằm mục đích làm hài lòng Khách hàng. - Tham mưu, đề xuất cho Ban Tổng Giám đốc các kế hoạch chăm sóc Khách hàng nhằm mang lại sự hài lòng ngày càng cao cho Khách hàng. - Tham mưu, đề xuất về các giải pháp cải tiến sản phẩm phù hợp với thị trường, nâng cao chất lượng dịch vụ. Thực hiện nghiêm Tôn chỉ của Công ty - “Sự hài lòng của khách hàng là tôn chỉ của chúng tôi”. - Cần lấy nội dung của Tôn chỉ Công ty để chỉ đạo và giải quyết mọi công việc phát sinh hàng ngày. Lập kế hoạch - Lập các kế hoạch chăm sóc khách hàng theo từng chương trình, chiến dịch. Quản lý điều hành - Tổ chức điều hành phân công nhiệm vụ cụ thể cho Phó giám đốc và từng cán bộ nhân viên trong Trung tâm triển khai thực hiện và giám sát: + Quy trình chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại của khách hàng (QT.01-CSKH) - Trao đổi với các cá nhân, phòng ban, Đại lý có liên quan để xử lý giải quyết phản ánh, khiếu nại cho khách hàng hàng theo quy trình QT.01-CSKH. - Giải quyết các khiếu nại mà nhân viên không xử lý được. Nếu không giải quyết được thì phải báo cáo đề xuất Tổng giám đốc phương án giải quyết. - Tiếp nhận các thông tin phản ánh từ khách hàng để xử lý giải quyết. - Chỉ đạo và thực hiện giải quyết kịp thời và triệt để tất cả các khiếu nại của khách hàng. - Thường xuyên chỉ đạo và cập nhật các thông tin, tính năng kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng của các kiểu loại xe để tư vấn chính xác cho khách hàng. - Phối hợp cùng Phòng TCNS xây dựng hệ thống đánh giá KPIs cho TT CSKH để làm cơ sở đánh giá hiệu quả làm việc, trả lương, thưởng cho đúng với sự cống hiến, đóng góp của mỗi cá nhân. - Thường xuyên chỉ đạo và cập nhật các quy định chính sách bán hàng, dịch vụ sau bán hàng mới để trả lời khách hàng một cách chính xác nhất. - Luôn tìm kiểm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty. Đào tạo - Đào tạo nhân viên kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ CSKH và Quy trình chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại của khách hàng (QT.01-CSKH) - Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo do Công ty tổ chức, hoặc do công ty thuê các đơn vị ngoài đào tạo Khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác khi Lãnh đạo Công ty phân công Quyền lợi được hưởng - Nghỉ mát, Chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỉ - Các hoạt động công đoàn, phong trào, Giảm giá các sản phẩm và dịch vụ của TMT,… - Lương tháng 13 + thưởng - Các phụ cấp ngoài lương... Yêu cầu kỹ năng - Trình độ ngoại ngữ: Anh văn - Chuyên ngành: Ô tô, cơ khí, quản trị kinh doanh - Trình độ chuyên môn Đại học - Chứng chỉ: Tin học - Kiến thức: Ưu tiên nhân sự làm các ngành dịch vụ Ô tô Kỹ năng và khả năng - Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định. - Kỹ năng đàm phán và thương thảo - Kỹ năng giao tiếp. - Kỹ năng làm việc nhóm - Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo - Nắm rõ về các sản phẩm của công ty (được đào tạo). - Thuyết phục, đàm phán - Khả năng sử dụng máy vi tính thành thạo, sử dụng tốt các công cụ vẽ kỹ thuật - Chịu được áp lực công việc Kinh nghiệm công tác: 05 năm tại các đơn vị về ô tô Phẩm chất cá nhân: Trung thực Liên hệ - Người liên hệ: Công ty CP Ô tô TMT - Điạ chỉ: Số 4 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Nhân viên / Chuyên viên -
Quận Thanh Xuân (Hà Nội)- 2022/08/27 Check with seller
- Tư vấn sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, các sản phẩm kỳ nghỉ thể thao - sản phẩm du lịch kết hợp tham gia các event thể thao như giải chạy marathon, giải 3 môn phối hợp, giải đua xe đạp không chuyên, etc - Quản lý khách hàng được phân công bằng...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hà Nội)- 2022/08/27 Check with seller
- Lập kế hoạch kinh doanh và phân bổ cho nhân viên trong khu vực quản lý. - Giám sát tiến độ của kế hoạch kinh doanh, thúc đẩy nhằm đảm bảo đạt doanh thu của khu vực. - Phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ tại khu vực, đảm bảo giữ được...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hà Nội)- 2022/08/27 Check with seller
Báo cáo doanh số hàng ngày, tuần, tháng, năm: Dựa vào báo cáo chi tiết các đơn hàng xuất trong ngày, tuần, tháng, năm trên phần mềm kết xuất và điền vào mẫu báo cáo doanh số. Đối soát Quỹ: Đối soát lượng xuất hàng xuất và tổng tiền thu với thủ quỹ. Đ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)
Contact publisher
Name: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Giáo Dục Quốc Tế Năm Sao
Mạng giáo dục edunet - Việc làm - Tuyển sinh - Bất Động Sản - Công Nghệ Thông Tin - Giáo Dục - Ngoại Ngữ
- Edunet là một mạng giáo dục việc làm trực tuyến, cung cấp các dịch vụ và thông tin liên quan đến lĩnh vực giáo dục và việc làm. - Website edunet.com.vn có hai mảng chính là giáo dục và việc làm, bao gồm: - Kênh tìm kiếm việc làm: cho phép người dùng tìm kiếm các cơ hội việc làm phù hợp với nhu cầu và kỹ năng của mình, cũng như đăng tin tuyển dụng để thu hút ứng viên tiềm năng. Kênh tìm kiếm việc làm của edunet được đánh giá là uy tín, nhanh chóng và hiệu quả. - Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh: cập nhật các tin tức, thông báo và hướng dẫn về các kỳ thi, học bổng, du học và các chương trình đào tạo của các trường học, cơ sở giáo dục trong và ngoài nước. Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh của edunet giúp người dùng có được cái nhìn tổng quan và chính xác về các cơ hội học tập và phát triển bản thân. - Edunet mong muốn trở thành một người bạn đồng hành tin cậy của người dùng trong việc theo đuổi ước mơ giáo dục và nghề nghiệp của mình.
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)